Inside Dara
จันทร์วาด พลิกชีวิต ละครบุพเพฯ

สวย…จนไม่ต้องพูดเยอะ! ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ฮอตเว่อร์ เพิ่งโด่งดังแบบสุดขีดจากบท “แม่หญิงจันทร์วาด” จากละครดังฮอตเว่อร์แห่งยุค “บุพเพสันนิวาส” บทบาทหญิงชั้นสูงแห่งอยุธยา ที่ ปราง สวม สวยยิ้มพิมพ์ใจ สะกดหัวใจชายเคลิ้ม! หญิงหลง! เธอยิ่งตอกย้ำให้หลงใหลด้วย ชุดเปลือยแผ่นหลังเดรสสีหวาน ด้านหน้าเรียบร้อย ไปงานรับรางวัล แผ่นหลังโอโม่! ทุกคนร้อง โอ้โห!! มองไม่วางตา ปรางหนอปราง ทำหนุ่มๆคราง...เลย

หลงแล้ว...ต้องหลงกันให้ลึกสุดใจ MiX Magazine ชวน ปราง มาเปลี่ยนลุค โชว์ความเซ็กซี่ในเรือนกาย ด้วยแฟชั่นแนวฮิปฮอป ลุคแร็ปเปอร์สาว ที่ทั้งแซ่บ เปรี้ยว เท่ เพิ่มความมีเสน่ห์ให้หนุ่มๆอีกกระบุงโกย

ปกติ ปราง ก็ชื่นชอบงานแสดง เธอไม่เกี่ยงงอน บทไหนที่ถูกใจ เธอรับเล่นเสมอ ยอมรับแบบไม่ต้องเขินว่า “บุพเพสันนิวาส” ทำชีวิตเปลี่ยน จากดังอยู่แล้ว...เป็นดังยิ่งขึ้น ยอดคนตามไอจีเพิ่มทวีคูณ และส่งให้ ปราง ขึ้นแท่นนางเอกละครเย็น “นักสู้เทวดา” ช่อง 3 ประกบ ปั้นจั่น-ปรมะ คู่จิ้นที่แฟนๆอยากเชียร์ให้เป็นคู่จริง ติดที่ต่างคนต่างมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้ว เรื่องนี้ ปราง ฉีกคาแรกเตอร์ เป็นบู๊ แอ็กชัน สวย แซ่บ ดุ “ปราง-ปั้นจั่น” เลยควงคู่จิ้นออกงานรับทรัพย์ หนุ่มโต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง เซาท์ไซด์ ก็เข้าใจ ไม่หวงคนดูเชียร์จิ้นปั้นจั่น เพราะในส่วนของ โต้ง เขาเร่งทำคะแนนหัวใจกับ ปราง อยู่เสมอ

ชีวิต ปราง ลงล็อกคว้าความดัง ขนาดเธอเองยังบอก หลัง “บุพเพฯ”ลาจอ แต่ชีวิตเธอยังเหมือนฝัน ปราง ว่า “ทุกวันนี้ก็ยังรู้สึกอย่างนี้อยู่เพราะว่ามันมาไกลมาก ดังมากและไม่ใช่แค่ประเทศเราแล้ว ยังไปนอกประเทศอีกด้วย มีคนรักเรามากขึ้น ไปไหนก็จะมีคนมาขอถ่ายรูป อยากเข้ามาคุย ปรางสัมผัสได้ว่าเขารักเรามากจริงๆ จากรักตัวละครแม่หญิงจันทร์วาด ก็มารักตัวตนของเรา ก็รู้สึกดีมากๆ” ส่วน “บุพเพสันนิวาส 2” ตอนนี้ยังอยู่ในเรื่องของการเตรียมบท ก็ต้องรอดูนะคะว่าแม่หญิงจันทร์วาดของเรายังอยู่ด้วยมั้ย?!

ทุกวันนี้ปรางมีความสุขขึ้นเรื่อยๆ “จากการแสดงทำให้คิดว่า เกิดมาเพื่ออาชีพนี้จริงๆ จะเป็นนางเอกหรือไม่ใช่นางเอก ปราง ก็เต็มที่ สุดท้ายวันนึงมันก็แสดงผลออกมาเอง”

จากความรักของ ปราง ทำให้รู้ว่าเธอเป็นคนให้โอกาสตัวเอง เธอเคยปิดจ๊อบ! ยุติความสัมพันธ์แบบแฟนกับ “โต้ง เซาท์ไซด์” ไปแล้ว ห่างกันไปต่างคนต่างใช้ชีวิต และตอนนี้ทั้งคู่แพ้ทางหัวใจ กลับมาเปิดใจศึกษากันอีกครั้ง ปราง เล่าว่า “ความรักก็ดีค่ะ (ยิ้ม) กลับมาศึกษากันอีกครั้ง พอเราโตขึ้น ปรางว่าอะไรมันก็ยากขึ้นนะ อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป ค่อยๆสร้างความมั่นใจ ความเชื่อใจกัน แต่เราทั้งคู่ก็ไม่ได้อยากปิดบัง อยากให้ทุกอย่างเป็นตามธรรมชาติ ไปไหนมาไหน ลงรูปคู่เป็นปกติค่ะ ซึ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่า เวลาจะเจอกันยากมาก งานหนักทั้งคู่ แต่อย่างที่ปรางบอก พอเราโตขึ้น ความรักมันก็ไม่ใช่แค่กินข้าว ดูหนัง มันเหมือนเป็นคู่ชีวิตกันมากกว่า มันเป็นการให้กำลังใจกันในการทำงาน ในเรื่องของชีวิต เรื่องของอนาคต ส่วนความฮอตของโต้ง ในฐานะโค้ช Twopee นั้น (ยิ้ม) ปรางดีใจแทนเค้านะ เรารู้จักกันมานาน เห็นถึงความตั้งใจ ความรัก และรู้ว่านี่คือสิ่งที่เขารักมาก และตั้งใจทำมาตลอดเพียงแค่ยังไม่ถูกมองเห็นในวงกว้าง แต่วันนี้มีคนรู้จักทั้งตัวตนและผลงานที่ทำ มันเป็นสิ่งที่น่ายินดีมากค่ะ”

นอกจาก “ความสวย” ที่เป็นเสน่ห์ ปราง ยังเป็นสาวใจแม่น้ำ คิดบวก ยอมให้ โต้งรีเทิร์นมาทำคะแนนเลิฟ สุดยอดแม่หญิงปราง กัญญ์ณรัณ จริงๆเลย.