Inside Dara
'จูเนียร์ มาริษา'ปลื้ม!! ศิลปินแท็คทีม COVER 'โสดแล้วพาล'เต็มโซเชียล

เปิดตัวศิลปินสาวสุดสวยคนแรกในนามค่ายKHAOSAN MUG น้องใหม่วาไรตี้จูเนียร์ มาริษา สีหาวัฒน์กับซิงเกิ้ลแรกโสดแล้วพาลแนวเพลงป๊อบวาไรตี้ ผสมผสานให้ดูมีลูกเล่นน่ารักๆ ตามสไตล์ จูเนียร์ มาริษา ต่อการก้าวมาเป็นศิลปินในค่ายข้าวสารมัก ซึ่งแปลว่าชอบ “คนที่คุณชอบ เพลงที่คุณชอบ”

หลังจากปล่อยเพลงไปไม่ทันไร ก็มีศิลปินหลายคนแท็คทีมร่วม COVER เพลงโสดแล้วพาลกันเพียบ ทำเอาสาวจูเนียร์ถึงกับปลื้มอกปลื้มใจยกใหญ่ที่เพื่อนๆ ศิลปินในวงการร่วมสนับสนุนเพลงโสดแล้วพาลของตนเอง แห่มา COVER กันมากมาย อาทิ เนส พรอำนาจ, มายด์ คาริสา, อัจ อันฉราภรณ์, ออยเลอร์ , เบลล์ นิภาดา,โฟรโมสต์, เนย นภัสวรรณ และบี ชุตินันท์ซึ่งแต่ละคนร้องได้น่ารักตามสไตล์ของตนเอง จนทำให้เพลงนี้โดนใจติดตลาดเต็มโซเชียลอย่างรวดเร็วจนเจ้าของเสียงต้นฉบับอย่างจูเนียร์ มาริษา ต้องออกโรงมาขอบคุณยกใหญ่ที่ช่วยดันเพลงโสดแล้วพาลของเธอให้ดังเปรี้ยงปร้างเข้าไปอีก แถมยังแอบกระซิบว่า แต่ละคนเสียงดี ลีลาเด็ดกว่าต้นฉบับอี๊ก เบาได้เบาจ้า5555

ส่วนใครที่ยังไม่ได้ฟังเพลงโสดแล้วพาล ของศิลปินน้องใหม่จูเนียร์ มาริษา สังกัดค่ายข้าวสารมัก สามารถตามไปชมความน่ารักของเธอได้ที่https://youtu.be/QE4lEQSVdSI