Inside Dara
แรงไม่หยุดทะลุจีน 8 เมือง สิงโต-คริส รอจิ้นในโซตัส

เป็นอีกคู่จิ้นฟินไกลจริง คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์ รับบทเป็นอาทิตย์ และ สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ เป็นก้องภพ จากซีรีส์ชายรักชาย โซตัสเดอะซีรีส์ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ผลงานกำกับของ ลิท ผดุง สมาจาร

ซีรีส์จบไปพักใหญ่แล้วนะ แต่กระแสความฮอตฮิตติดใจยังกระจายไปจีนอยู่ ล่าสุดก็มีคิวไปโชว์ตัวที่เมืองเฉิงตู จีน อีกครั้งแล้ว รวมทั้งหมดที่ไปมีตแอนด์กรี๊ดที่จีนมาก็ 6 ครั้งแล้วใน 8 เมืองใหญ่

คริส-สิงโต ปังมากๆ กับการเป็นคู่รักใน โซตัสเดอะซีรีส์ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ซึ่งเป็นซีรีส์เกย์คุณภาพอีกเรื่องของไทย ที่ไม่ได้เจาะจงขายฉากเสียวอย่างไร้เหตุผล แต่มุ่งนำเสนอความรักละมุนละไมที่ซ่อนอยู่ในใจลึกๆ ได้อย่างงดงามลงตัวยิ่ง! คริส-สิงโต แสดงเด่นเข้าขาดี มีเคมีที่ลงตัวกันมากๆ แฟนซีรีส์ทั้งในและต่างประเทศ จึงหลงใหลระเบิดกรี๊ดกันไม่หยุด ยิ่งได้เจอตัวจริงๆ จะพบความน่ารักน่าชิดใกล้เป็นทวีคูณ จึงไม่น่าแปลกใจที่ทั้งคู่จะบินไปๆ มาๆ ที่จีนอยู่เรื่อยๆ

กระแสความแรงเว่อร์ของคริส สิงโต บอกดังๆ เลยว่าไม่ธรรมดา แกรมมี่ไม่โง่พอที่จะปล่อยไป จึงจับทั้งคู่มาสานต่อความฟินแหลกใน โซตัสภาค 2 หรือโซตัสเอส Sotus S โดย ลิท ผดุง สมาจาร ผู้กำกับคนเดิม จะกลับมาตั้งใจทำงานคุณภาพทะลุจออีกครั้ง

โจ้ นครินทร์ นาคปรีชา โปรดิวเซอร์โซตัสเอส เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ "เรื่องราวจะเป็นช่วงเวลา 2 ปีต่อมา หลังจากที่ภาคแรกครับ ในช่วงที่ก้องภพ อยู่ปี 3 เป็นพี่ว้าก และอาทิตย์ที่เรียนจบไปพึ่งเริ่มทำงาน โดยทั้ง 2 คนต้องเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ไปด้วยกัน คาดว่าจะออกอากาศได้ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ ส่วนโซตัสเอส Sotus S ตัว S ย่อมาจากอะไรนั้น ต้องให้คนดูไปเดากันเองก่อนนะครับ" อดใจรออีกหน่อย เชื่อแน่ว่าแฟนคลับ คริส-สิงโต ต้องไม่ยอมพลาด! โซตัสเอส Sotus S อย่างแน่นอน.