Inside Dara
ลากไส้เน่า! นางเอกดัง? 'อุ๊บ วิริยะ' เลิกร่วมงาน

สาปส่งชาตินี้อย่าได้เจอะเจอ มาทำงานด้วยกันอีกเลยค่ะ อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการดาราชื่อดัง ได้เวลาแฉเละ นางเอกดาวรุ่ง ที่ขาดวินัยอย่างรุนแรง ไร้ความรับผิดชอบสุดๆ ใจจริงอยากบอกชื่อนามสกุล สังกัดช่อง ให้ชัดๆ แต่ด้วยจรรยาบรรณของการแฉแซ่บนัว จำต้องปกปิดเอาไว้บ้างเล็กน้อย เพื่อให้เดา ได้ลุ้น ชวนค้นหา ส่วนนางเอกคนไหนรู้ตัวแล้วร้อนตัว กรุณารับๆ ไปให้ไวด้วย ถ้าจะให้ดี! เร่งรีบปรับปรุงตัวด่วน ก่อนจะสายเกินแก้!

"พี่ว่าบางที...นางเอกบางคน น่าจะทุกช่องนะ(ยิ้ม) พอเริ่มมีชื่อเสียงก็จะเกิดมีอาการลืมตัวเอง วีน! เหวี่ยง! เรื่องมาก! เยอะ! พี่ก็เจอกับตัวเองมาเยอะเหมือนกัน บางทีหางานให้ มางานเรานะ นัดบ่ายสามโมงเย็น คนอื่นมาหมดแล้ว ท็อป จรณ, หลุยส์ สก๊อต, หมาก ปริญ ทุกคนมาซ้อมกันหมด มาเต็มที่ตั้งแต่บ่ายสองโมงแล้ว แต่นางยังไม่มา 4 โมงเย็นก็ไม่มา 4 โมงครึ่งก็ยังไม่มา ลูกค้ายืนไม่ติดพื้นเลย โอ๊ย!เมื่อไหร่จะมา มันไม่น่าจะเลทขนาดนี้ ทางกองก็ปล่อยออกมาก่อนอยู่แล้ว เพราะพี่ใช้เครดิตของตัวเอง โทรไปขอคิวกับทางกองเองด้วย"

"ถ้าไม่มาเสียหายหลายแสนเลย งานพังแน่เลย รอกันนานมาก (ลากเสียงยาว) จนวินาทีสุดท้ายถึงได้มา สืบทราบมาได้ว่าแอบไปรับงานซ้อน ซึ่งงานอยู่ข้างๆ งานเรานะ มันเสียความรู้สึกนะ ไม่อยากให้ทำอย่างนี้ งานหน้าก็เลยคิดหนักถ้าจะเรียกนางมาอีก คนรอบข้างก็เคยบอกนะว่าให้ระวัง! คือพี่ก็หางานให้นางมาตั้งแต่ยังไม่มีชื่อเสียง จนมีชื่อเสียง ก็ออกฤทธิ์ออกลาย ตรงนี้สำคัญมาก ดาราพอมีชื่อเสียงแล้วอย่าลืมตัว คงไม่หางานให้อีกต่อไปแล้ว ไม่เอาอีกแล้ว เข็ด!!!(ยิ้ม) นี่นะ! ถ้านางไม่มางานพี่คงแย่ คงโดนเม้าท์โดนประณามไปอีกนาน ก็เลยขอครั้งนี้งานสุดท้ายแล้วที่จะร่วมงานกับนาง ก็เป็นน้องอีกคนหนึ่งที่เคยรัก ต่อไปก็คงจะเลิกรักแล้ว(ยิ้มแล้วหัวเราะ)".