Inside Dara
งง “มดดำ” เลือกข้าง โยงเละเทะ “ญิ๋งญิ๋ง” ยัน “เอส” คนดี ไม่ใช่มือดีปล่อยภาพหลุด “ลูกน้ำ-ตูมตาม”

“ญิ๋งญิ๋ง” สวน “มดดำ” แฉ ที่แท้คนปล่อยภาพหลุด “ตูมตาม” จูบ “ลูกน้ำ” คือ “เอส” ผู้จัดการ “ปุ๊กลุก” ลั่นโยงเละเทะไปหมดแล้ว เอสเป็นผู้มีพระคุณ อยู่ด้วยกันตั้งแต่ร้องไห้วันแรกจนวันนี้ ลั่นเขาเหนื่อยมามากแล้ว โนคอมเมนต์มดดำเข้าข้างตูมตาม เชื่อเรื่องไม่ลุกลาม เพราะจะไม่ตอบอะไรอีกแล้ว ภูมิใจลุกขึ้นมาแข็งแรงเพื่อตัวเองและครอบครัว ไม่ลบรูปเก่าเก็บเป็นความทรงจำ

แม้จะออกมาเปิดใจหลายวันติด แต่ดูเหมือนดรามาก็ยังไม่จบ ล่าสุด “มดดำ คชาภา” ออกมาเผยว่ามือดีที่แฉภาพหลุด “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” จูบ “ลูกน้ำ ทิดาลัด” นางงามลาว คือ “เอส” ผู้จัดการ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ล่าสุด “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” เปิดใจเคลียร์อีกครั้งในงานเปิด collection ใหม่ PANDORA ย้ำไม่อยากให้โยงใครอีกแล้ว เพราะมันเละเทะมาก

“อย่าเอาพี่เอสมาเกี่ยวเลยค่ะ พี่เขาเป็นผู้มีพระคุณอีกคนของเรา เขาไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่าเอาพี่เอสมายุ่งเลยค่ะ พี่เอสเป็นคนที่อยู่กับเราตั้งแต่วันแรกที่เราร้องไห้จนถึงทุกวันนี้ เขาเหนื่อยมากพอแล้ว อย่าเอาเขามาเกี่ยวด้วยเลยค่ะ ถามว่าเห็นภาพนั้นพร้อมทุกคน หรือพี่เอสเอามาให้ดู อย่างที่เคยตอบไปก่อนหน้านี้ ญิ๋งอยู่กับปุ๊ก อยู่กับพี่เอส นั่งกินข้าวกันอยู่ .ซึ่งมันไม่เกี่ยวกับพี่เอสอยู่แล้วค่ะ มองว่าเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องของญิ๋งกับพี่ตาม ไม่อยากให้ดึงคนอื่นมายุ่ง ญิ๋งว่าเรื่องนี้ไปไกลแล้ว ส่วนที่คนมองว่าพี่เอสเอาคืน เพราะเราเจ็บก็ไม่เกี่ยว รูปนั้นเราก็ไม่ค่ะ”

ไม่ถามจุดประสงค์ในการปล่อยข่าวของมดดำ เพราะไม่อยากให้โยงใคร ส่วนกรณีอีกฝ่ายเอนเอียงไปฝั่งตูมตามก็ไม่ขอออกความคิดเห็น

“ญิ๋งไม่อยากให้ไปโยงถึงใคร พี่มดดำก็เป็นอีกคนที่เราเคารพ เคยรู้จักกันมา ไม่อยากให้ไปโยงถึงใครอีกแล้ว อย่างที่ตอบไปเมื่อครั้งที่แล้วคือไม่อยากให้ไปยุ่งเกี่ยวกับใคร ตอนนี้โยงกันเละเทะไปหมดแล้ว ส่วนที่หลายคนมองว่าเขาดูไปทางฝั่งโน้น เรื่องนี้ขอไม่ออกความคิดเห็น อย่างที่บอกว่าพี่มดดำคืออีกคนที่เราเคารพ”

เชื่อไม่ลุกลาม เพราะไม่อยากพูดอะไรอีกแล้ว อยากให้จบ

“ไม่ลุกลามหรอกค่ะ วันนี้จริงๆ ไม่อยากจะพูดอะไรถึงเขาเลยด้วยซ้ำ เพราะญิ๋งได้ตอบไปหมดแล้ว วันนี้ไม่มีอะไรจะตอบแล้ว ความรู้สึกก็พูดไปหมดแล้ว อย่างที่บอกญิ๋งจบแล้ว ไม่อยากพูดซ้ำถึงเขาแล้ว ตอนนี้ญิ๋งต้องเข้มแข็ง เลือกที่จะเดินไปข้างหน้า ต้องทำเพื่อตัวเอง เพื่อครอบครัว ทุกคนก็ให้กำลังใจ ดีแล้วที่เราลุกขึ้นมาแข็งแรง แฟนคลับก็ให้กำลังใจค่ะ”

ไม่เห็นเพจแฉ “ตูมตาม-ลูกน้ำ” หวานกันกลางกองถ่าย มีคลิปป้อนขนม คนในกองรู้เห็นเป็นใจ

“อันนี้ยังไม่เห็นคลิปค่ะ เดี๋ยวขอกลับไปดูก่อนแล้วกันค่ะ เราไม่ทราบเลยค่ะ ไม่เห็นคลิป ไม่เห็นอะไรเลย เราก็ไม่ได้รู้จักคนในกองเขาค่ะ”

ไม่เห็นไอจีโพสต์สตรอว์เบอร์รี่แท็กหาทั้งสามคน พอแล้ว อยากเดินหน้าต่อ

“ในไอจีเรายังไม่เห็นนะคะ เดี๋ยวขอกลับไปดูก่อนแล้วกัน คือญิ๋งเลือกที่จะหยุดเอง ไม่ตอบอะไรแล้ว พอแล้ว อยากจะเดินหน้าแล้ว ต้องเข้มแข็งเพื่อตัวเราเอง เพื่อคุณพ่อคุณแม่ ถ้าวันหนึ่งเขาอยากกลับมาเคลียร์ อย่างที่บอกตอนนี้ญิ๋งขอไม่ตอบอะไรถึงเขาแล้ว พอแล้ว ตอบไปหมดแล้ว ไม่มีอะไรจะพูดจริงๆ หลังจากที่เราออกมาพูดไม่ได้คุยกันค่ะ ไม่ได้มีแมสเซจ ไม่ได้คุยไลน์ใดๆ ส่วนเรื่องอัลฟอลโลว์ก็ตามที่พี่ๆ เห็นเลยค่ะ”

ย้ำหลังข่าวไม่เคยเจอตูมตามสองต่อสอง ไม่ลบรูปเก่าๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำ

“ไม่มีค่ะ ข่าวมาจากไหนอีก ไม่เคยได้ยินอันนี้เลย (ไม่ลบรูปเก่าๆ ที่ผ่านมาในไอจี ตั้งใจเก็บไว้เป็นความทรงจำ?) อะไรดีๆ ก็เก็บไว้ อะไรที่ไม่ดีก็เลือกที่จะข้ามผ่านไปดีกว่าค่ะ สภาพจิตใจต้องดีขึ้นค่ะ ต้องเดินหน้าต่อแล้ว”