Inside Dara
กุ๊บกิ๊บ-แอร์-กวาง โพสต์ซึ้งในวันที่ ดิว อริสรา ถูกคุกเข่าขอแต่งงาน

หลังจากที่นางร้ายสาวสวยสุดเซ็กซี่ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ถูกแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อวานนี้ งานนี้ทำเอาเพื่อนสนิทของสาวดิวอย่าง กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์, แอร์ ภัณฑิลา และ กวาง วรรณปิยะ ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงเพื่อนรักผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง

โดยสาว กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ คุณแม่ลูก 2 เพื่อนรักของสาวดิวได้โพสต์ข้อความถึงเพื่อนเอาไว้อย่างสุดซึ้งว่า "*Finally!!! She said yes to the man she love #mybff @duearisara @jetsetseb ครั้งแรกที่รู้ว่าดิวถูกขอแต่งงานน้ำตาของกิ๊บก็ไหลไม่หยุดมันดีใจมันตื้นตันมันหมดหวง

เพราะกิ๊บรู้ว่ากว่าชีวิตของดิวจะเดินมาจนถึงทุกวันนี้ ดิวผ่านอะไรมาบ้างและเติบโตมาเท่าไหร่ จนวันนี้ดิวกำลังจะเติบโตขึ้นอีกมีครอบครัวเป็นของตัวเองมีคนดูแลอย่างดีและที่สำคัญดิวก็รักเค้าและเค้าก็รักดิวมาก

รอยยิ้มที่สดใสและธรรมชาติของดิวตั้งแต่วันแรกที่กิ๊บเห็นดิวกับเซปอยู่ด้วยกัน กิ๊บรู้เลยว่า…มันจะมีวันนี้ และวันนี้มันก็มาถึง ขอบคุณเซปที่พยามทุกอย่างและอดทนไม่เคยยอมปล่อยมือดิว

ต่อจากนี้ ฝากดูแลหัวใจดิวด้วยนะ….กิ๊บหมดหน้าที่แล้ว หายห่วงแล้ว แด่ ความรักมันจะคือสิ่งสวยงามก็ต่อเมื่อได้ผ่านเรื่องราวมากมายแต่เรายังคงอยู่ข้างกันแต่ไม่เคยปล่อยมือกัน"

ทางด้าน แอร์ ภัณฑิลา ก็ได้โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึง ดิว อริสรา เพื่อนรักเอาไว้ว่า "I'am very happy with you... Corgratulations Due&Seb

ดีใจด้วยจริงๆ เริ่มต้นปีใหม่นี้กับ new Chapter of your life น่ารักและอบอุ่นมากกก.. ดูไปน้ำตาไหลตาม… จำได้มั้ยว่าวันนี้เมื่อปีที่แล้ว พี่กับไอซ์อยู่กับคู่ดิวที่ทะเล อยากบอกว่าตั้งแต่วันนั้นพี่มีความสุขมากที่เห็นดิวมีความสุข…

เซปบอกว่าจะพาดิวไปเปิดโลกกว้างกับเค้า และเค้าก็ทำตามสัญญา มันไม่สำคัญหรอกว่าเราจะคบกันนานแค่ไหน แต่มันสำคัญกว่าว่าตอนที่อยู่ด้วยกัน เค้าคือคนที่ทำให้เรามั่นใจว่าเราจะไม่ปล่อยมือกัน…

ดิวกับเซปคือคนที่ชอบเซอร์ไพรส์เหมือนกัน คนที่ใส่ใจรายละเอียดเหมือนกัน คนที่เกิดวันติดกัน นิสัยใจคอเหมือนๆ กัน เหมาะกันสุดแล้วค่ะ..

พี่ชอบเซปนะ เซปเป็นคนจริงใจ ตรง คิดอะไรก้อพูดแบบนั้น ลุยค่ะ!! ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป อยากจะเขียนอะไรอีกเยอะมาก แต่ไม่เอาดีกว่า (ดิวรู้ใช่มั้ยว่าพี่อยากจะพูดเรื่องไร 5555)

เอาเป็นว่าขอบคุณนะเซปที่ดูแลหัวใจดิวอย่างดีมาโดยตลอด ขอบคุณที่เข้าใจดิว ขอบคุณที่ทำให้พวกเรารู้ว่าเซปรักดิวมากกก ฝากดูแลดิวด้วยนะ (ไปแปลกันเอาเองนะคะ) รักและดีใจกับดิวและเซปนะ 01.01.2022"

และ กวาง วรรณปิยะ ก็ได้โพสต์รูปและเขียนข้อความถึง ดิว อริสรา เช่นกันว่า "And she say YES!!!!! Congratulation to both of you!! I love to see two people who deserve happiness so much find it with each other. Happy for you two! Let's making last together and forever!

วันนี้ขึ้นดอยทั้งวันไม่มีสัญญานและพึ่งลงดอย ลงมาก็ได้รับข่าวดีเลย! เพราะเพื่อนรักที่สุดอีกคนโดนขอแต่งงาน กวางนี่กรี้ดลั่นรถเลย ดีใจมากกกก แบบมากจริงๆ กับพี่ดิวเราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมากๆ

ถึงแม้กวางจะไม่ค่อยได้อยู่ในพาสของเซปเยอะแต่กวางกับพี่ดิวเราคอยอัพเดทกันตลอด ในที่สุดวันนี้เป็นวันของพี่ดิวแล้ว พี่ดิวคู่ควรกับสิ่งที่ได้รับมากจริงๆ เพราะเซปรักและดูแลพี่ดิวดีมากๆ

และพี่ดิวก็รักเซปและดูแลดีมากๆ เช่นกัน ต่อไปนี้ก็แค่คอยดูแลกันไปตลอดชีวิตแล้ว ไม่ห่วงอะไรแล้วนะ ยังตื่นเต้นดีใจไม่หายสักที Love you!".