Inside Dara
“แอนนา เสือ” นำทีมนางงามวิ่งการกุศล “AssetWise BEAUTY RUN 2022” ปลื้มใจสายบุญ-สายวิ่งร่วมงานคับคั่ง

“แอสเซทไวส์” เป็นปลื้มหลังงานวิ่งการกุศลมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ “AssetWise BEAUTY RUN 2022” ณ สวนป่าเบญจกิติ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ประสบความสำเร็จ มีเหล่านักวิ่งร่วมงานนับพัน ยอดบริจาคนับล้านบาท! โดยมีหนุ่มหล่อ-สาวสวยจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ นางสาวไทย และมิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ ร่วมสร้างสีสันและให้กำลังใจนักวิ่งตลอดเส้นทาง

เรียกได้ว่า เป็นงานสร้างปรากฏการณ์รวมตัวออกกำลังกาย และส่งต่อน้ำใจสู่ให้กับสังคมครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี กับกิจกรรม “AssetWise BEAUTY RUN 2022” งานวิ่งการกุศลเพื่อร่วมส่งต่อโอกาสดี ๆ ให้แก่สังคม ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ณ สวนป่าเบญจกิติ โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 1,600 คน พร้อมด้วยหนุ่มสาวใจบุญจากเวทีประกวดระดับประเทศที่มาร่วมสู้เพื่อผู้ป่วยมะเร็ง นำทีมโดย แอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 พร้อมรองทั้ง 3 คน อาย กัญญาลักษณ์ หนูแก้ว, โอปอล สุชาตา ช่วงศรี, เรเน่ เวโรนิก้า ร่วมด้วย มานิตา ดวงคำ ฟาร์เมอร์ นางสาวไทย ประจำปี 2565, รองอันดับ 1 มุก อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร และหนุ่ม ๆ จากเวที Mister International Thailand 2022 กว่า 10 คน ช่วยสร้างสีสันและสร้างรอยยิ้มให้กับนักวิ่งและแฟน ๆ ตลอดเส้นทาง

สำหรับกิจกรรม “AssetWise BEAUTY RUN 2022” จัดขึ้นโดย บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” ร่วมมือกับพันธมิตรสำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด กรุงเทพมหานคร สถาบันมะเร็งแห่งชาติ และกองประกวด Mister International Thailand 2022 เพื่อร่วมส่งต่อโอกาสที่ดีให้กับสังคมไปพร้อมกัน อีกทั้งยังเป็นการเชิญชวนให้ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายให้ได้เข้ามาร่วมสัมผัสบรรยากาศสวยงามของสวนสาธารณะ ใจกลางเมืองหลวงที่มีทิวทัศน์ที่สวยงาม และเหล่าแฟนนางงาม รวมถึงประชาชนทั่วไปให้หันมาใส่ใจการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี และยังได้ออกกำลังกายไปพร้อมกับ Miss Universe Thailand 2022 ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่าย จะนำมาบริจาคให้กับมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ขาดทุนทรัพย์ในการรักษาต่อไป โดยงานนี้ได้ยอดบริจาคทั้งสิ้นกว่า 1,008,424.8 บาท

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีและขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนเป็นอย่างมาก ที่ได้มาร่วมสร้างปรากฏการณ์รวมตัวออกกำลังกาย และส่งต่อน้ำใจสู่ให้กับสังคมครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเช่นนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกท่านจะได้รับความสุขและรอยยิ้มกลับบ้าน และสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ เพื่อสังคมต่อไป และเราก็จะยังคงสานต่อปณิธานเพื่อสร้างสรรค์กิจกรรมที่ตอบรับกับวิถีชีวิตของคนยุคปัจจุบัน สร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น หนึ่งในนั้นคือการให้ความสำคัญกับการรักษาสุขภาพ ด้วยการออกกำลังกายควบคู่กับการมีสุขอนามัยที่ดีไปพร้อม ๆ กัน”

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ แอสเซทไวส์ ได้บนเว็บไซต์ https://assetwise.co.th/