Inside Dara
เบนซ์-มิค ฉลองแต่งชื่นมื่น วอนโจรทุบรถคืนเอกสารให้ก็พอ

ฉลองมงคลสมรสชื่นมื่นไปอีกคู่ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา กับ มิค– บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่ฝ่ายชายขอคำมั่นสัญญาว่าเบนซ์จะไม่ดุ ส่วนคดี "กินส้มตำแพง" ถูกโจรทุกรถฉกทรัพย์ เจ้าตัววอนโจรนำเอกสารสำคัญมาคืนก็พอ

เมื่อเวลา16.30 น.วันที่ 26เม.ย ที่ห้องเทวกรมรังรักษ์สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีนักแสดงสาว เบนซ์-พรชิตาณ สงขลา อายุ 33 ปี และสามี มิค –หรือ ร.อ.บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติอายุ 33 ปี ได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรสพระราชทานขึ้น หลังจากที่ทั้งคู่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนาพระตำหนักสวนจิตรลดา เมื่อวันที่ 21 เม.ยที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้จัดพิธีหมั้น และจดทะเบียนสมรสที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 8 พ.ย.57 มาแล้ว สำหรับบรรยากาศงานในวันนี้เต็มไปด้วความรักมีบรรดาเพื่อนฝูง และแขกผู้มีเกียรติทยอยเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก โดยคู่บ่าวสาวได้แถลงข่าวก่อนเริ่มงาน

เบนซ์ เปิดเผยว่า "การใช้ชีวิตคู่ตอนนี้เราอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ยอมรับว่าเรายังสนุกกับการอยู่ 2 บ้านส่วนเรื่องมีลูกคงต้องรอปลายปีหน้า เพราะเบนซ์ติดละครอยู่ 2 เรื่องเรายังมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบ แต่ก็มีปรึกษาคุณหมอถึงเรื่องนี้แล้วแล้วก็คุยกับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่เขามีปัญหามีลูกยาก เพราะเบนซ์ยังมีความกังวลเกี่ยวกับการมีลูกด้วยวิธีธรรมชาติเรื่องความดุ เบนซ์สัญญาว่าจะดุให้น้อยลง แต่ยังยึดหลักการใช้ชีวิตร่วมกันว่าเมียถูกเสมอ จริง ๆ ด้วยความที่เรารู้จักกันมานานเลยรู้ว่าจะต้องทำอะไรบ้างไม่ใช่ว่าจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ตามที่ใจเราต้องการ

ด้านมิค เปิดเผยว่า "ธีมงานแต่งเราใช้สัญลักษณ์รูปต้นกล้าที่กำลังเจริญเติบโต เพื่อสื่อให้เห็นถึงชีวิตคู่ของเรากำลังเริ่มต้นสู่การเป็นครอบครัวที่อบอุ่นส่วนธีมการแต่งตัวของแขกใจจริงเราอยากให้คนที่เรารู้จักทุกคนสามารถเดินมาร่วมงานเราโดยไม่รู้สึกเขิน เราก็เลยตกลงกันว่าให้แขกที่มาแต่งตัวในธีมสบาย ๆ สำหรับการใช้ชีวิตคู่ก็ดีครับถ้ารู้อย่างนี้แต่งงานนานแล้วเพราะเบนซ์เขาตื่นมามาดูแลเราทุกวัน คือก่อนหน้านี้เหมือนมีแม่มาคุมเกรงใจแม่ แต่พอตอนนี้แต่งงานเต็มตัวแล้วเราก็เต็มที่ส่วนเรื่องมีลูกผมอยากมีเลยอย่างน้อย 2 คน เป็นชาย 1คน หญิง 1คน สำหรับการฮันนีมูนเราอยากไปยุโรปอยากไปทะเล แต่เร็ว ๆนี้มีแพลนจะไปไหว้พระที่ฮ่องกงก่อน เพราะก่อนหน้านี้เคยไปไหว้แล้วขอพรกับท่านไว้ว่าเมื่อกลับมาขอให้ผมขอแต่งเบนซ์ จากแม่ได้สำเร็จพอตอนนี้ได้แต่งงานแล้วก็อยากไปอีก ส่วนคำสัญญาเบนซ์รับปากว่าจะไม่ดุไม่งี่เง่า และใจเย็นกว่าเมื่อก่อนเราก็พยายามทำทุกอย่างให้มันดีกว่าเดิม แต่หลักสำคัญในการดำเนินชีวิตคู่ของผมคือกลัวเมียเข้าไว้เจริญทุกคน

ส่วนเรื่องทั้งคู่โดนทุบกระจกรถยนต์ และฉกทรัพย์สิน ภายในซอยราชวิถี 2 เขตพญาไท รวมความเสียหายกว่าหนึ่งแสนบาทนั้น มิค กล่าวว่า "ตอนแรกผมตั้งใจกินส้มตำหน้าบ้านส่งท้ายก่อนวันแต่งงานเลยขับรถพาเบนซ์ออกไปกินกันก็จอดรถห่างจากร้านไม่ถึง 10 เมตร แต่พอดีที่จอดรถตรงพุ่มไม้สักพักมีคนเดินมาบอกรถใครโดนทุบขโมยของก็ปรากฏว่าเป็นรถเรา สิ่งที่เห็นคือทุกอย่างที่อยู่ในกระเป๋าใบนั้นหมดทั้งเงินสด กระเป๋า สมุดคิวงานนาฬิกา แหวน ฯลฯสรุปความเสียหายประมาณแสนกว่าบาท สำหรับความคืบหน้าตอนนี้ที่ สน.ดินแดงช่วยเต็มที่ส่งทีมพิสูจน์หลักฐานมาเก็บรอยนิ้วมือ และดำเนินการทุกอย่างอย่างรวดเร็วมาก ที่สำคัญคือเราโชคดีตรงที่สถานที่เกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดสามารถมองเห็นภาพตรงมุมนั้นพอดี คาดว่าน่าจะตามตัวคนร้ายได้เร็ว ๆ นี้ แต่ก่อนอื่นผมก็ต้องขอโทษเจ้าของรถด้วยพอเอารถเขามาใช้ก็โดนทุบเลย แต่เขาก็ดีกับผมมากส่งคันใหม่มาให้ใช้ก่อน สำหรับคนที่เอาของไปพูดตรงนี้เลยว่าไม่หวังได้เงินคืน แต่ขอเอกสารสำคัญคืนเอาไปคืนที่ร้านก็ได้เขารู้จักบ้านผม ไม่ต้องมาขอโทษหรอก ส่วนคนรอบข้างให้กำลังใจเยอะครับ".