Inside Dara
อึ้ง!!! ความจริงอีกมุม อีฟ จวกแรง!!! กานต์

ความจริงมีหลายมุมมอง ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ และที่สำคัญขึ้นอยู่ที่ว่า เราพอใจจะเลือกมองในมุมไหนมากกว่า โดนกระหน่ำปาขี้ใส่จนเละ หมดความอดทน ต้องออกมาพูดบ้าง โดนอดีตภรรยาสายดุ กานต์ วิภากร ออกมาเปิดใจแรง โยนระเบิดลูกใหญ่ใส่ อีฟ อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ แฟนสวยใสของ เสก โลโซ

อยากอยู่เงียบๆ แต่เงียบต่อไปไม่ไหวแล้ว อีฟ อภิสร์ญา เปิดใจเป็นพิเศษกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ "อีฟไม่มีสิทธิ์อะไรที่โรงพยาบาล เพราะอีฟไม่ใช่เจ้าของไข้ ไม่มีสิทธิ์ให้ใครเยี่ยม หรือไม่ให้ใครเยี่ยม เป็นอีฟเองด้วยซ้ำ ที่โดนห้ามเยี่ยม อีฟไม่มีสิทธิ์สั่งให้ออกจากโรงพยาบาล ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ดุลยพินิจของแพทย์ค่ะ และอีฟก็ทราบเรื่องที่หมอ ให้พี่เสกออกจากโรงพยาบาลจากน้องเสือ (เสฏกานต์ ศุขพิมาย ลูกชายคนโตของเสก) เพราะน้องเสือเป็นเจ้าของไข้ และน้องเสือติดต่อกับหมอตลอดค่ะ

"อีฟกับครอบครัวพี่เสก ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันนะคะ อีฟคุยกับแม่ปลิวและพี่หงษ์ (น้องสาวพี่เสก) ตลอดตั้งแต่ที่พี่เสกอยู่โรงพยาบาล และล่าสุดแม่ปลิวก็มาหาที่บ้าน ทานข้าวกันพูดคุยกันปกติดีค่ะ

"จุดแตกหักจริงๆ ไม่ใช่เพราะอีฟหึงหวงเค้า (กานต์ วิภากร อดีตภรรยาเสก) หรอกค่ะ แต่เพราะว่าพี่เสกไม่ให้เค้าเข้าบ้าน ก็เลยพาลมาว่า ทำไมอีฟเข้าได้และยังให้อีฟอยู่บ้านอีก แล้วก็เลยสั่งห้ามอีฟเยี่ยม แต่ตัวเองก็ไม่ได้ไปเยี่ยมพี่เสกนะคะ ย้ำว่าไม่ใช่เพราะเรื่องหึงหวงแน่นอน อีฟไม่มีความจำเป็นต้องหึงเค้าค่ะ

"เรื่องที่เค้าโพสต์ด่า ไม่ซีเรียสค่ะ เรารู้อะไรเป็นอะไร ความคิดคนไม่เหมือนกันค่ะ และที่เค้าบอกว่าพี่เสกยังไม่หาย แล้วทำไมเค้าถึงได้รีบรับงานคอนเสิร์ตให้ค่ะ และยังจะให้พี่เสกรับผิดชอบงานที่รับเค้าไว้อีกด้วย ทั้งๆ ที่พี่เสกก็บอกตลอดว่ายังไม่ไหว ขอรักษาตัวก่อน

"ตอนนี้อาการพี่เสกดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ ดีขึ้นทุกวัน สังเกตได้จากอาทิตย์ที่ผ่านมาเห็นได้ชัดว่าดีขึ้นมาก เป็นเพราะ ได้พักผ่อนเต็มที่ ทานยาตรงเวลา และไปหาหมอทุกอาทิตย์ค่ะ

"สุดท้ายแล้ว อีฟเข้าใจในเจตนาที่ดีของแต่ละคนที่มีต่อพี่เสก ต้องขอขอบคุณแทนพี่เสกด้วยนะคะ และอยากให้ทุกคนที่รักและเป็นห่วงพี่เสก ช่วยเป็นกำลังใจให้พี่เสกด้วย แค่นี้อีฟก็ดีใจแล้วค่ะ อยากให้โฟกัสตรงนี้ค่ะ และสิ่งที่อยากให้เป็น อยากให้เกิดเร็วที่สุด นั่นคืออยากให้พี่เสกหาย และกลับมาร้องเพลงส่งมอบความสุขให้แฟนเพลงเหมือนเดิม อีฟจะมีความแฮปปี้ที่สุดเลยค่ะ

"ส่วนเรื่องรับงานคอนเสิร์ตคงต้องรอสักพักนะคะ ให้ร่างกายได้พักฟื้นเต็มที่และหายดีจริงๆ ก่อน ทุกวันนี้พี่เสกก็ซ้อมกีตาร์ทุกวัน อีกไม่นานคงได้เห็นพี่เสกบนเวทีแน่นอนค่ะ".