Inside Dara
“ใบเตย” ฟิตเปรี๊ยะใส่ชุดว่ายน้ำเต้นประชัน “กิ๊บซี่” แหวกอึ๋ม

“ใบเตย” ฟิตเปรี๊ยะใส่ชุดว่ายน้ำเต้นประชัน “กิ๊บซี่” แหวกอึ๋ม ฟีเจอริ่งกันในเพลง “อย่ามโน” รับประกันความแซบ ด้านใบเตยขอเคลียร์ภาพหวานในไอจีกับ “แมน” ยันไม่ได้เปลือยถ่ายด้วยกัน พร้อมรับถอนตัวไม่รับบทโสเภณีในละคร “แม้เลือกเกิดได้” เพราะเล่นบทนี้มาเยอะแล้ว ตอนนี้อยากโฟกัสที่งานเพลงมากกว่า

อาร์เอสเปิดประเดิมโปรเจกต์พิเศษด้วยการจับ 2 สาวเซ็กซี่ “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” และ “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” มาฟีเจอริ่งกันครั้งแรกในเพลง “อย่ามโน” โดยเมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้มีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงดังกล่าว ณ ณ Act สตูดิโอ งานนี้สองสาวเลยจัดเต็มทั้งคู่ ทางด้านของใบเตยมาในชุดสั้นเสมอหูฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิม ส่วนกิ๊บซี่ไม่น้อยหน้าแหวกอึ๋มกระจาย แม้จะต้องเต้นท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนระอุ แต่ทั้งใบเตยและกิ๊บซี่ก็สู้ตาย ซึ่งทั้งคู่ได้เผยถึงที่มาของโปรเจกต์นี้หลังถ่ายทำเสร็จว่า…

ใบเตย : “เป็นโปรเจกต์พิเศษค่ะ อภินันทนาการจากเบื้องบนว่าปีนี้เราสองคนควรจะมาคู่กัน อะไรที่นึกถึงความเซ็กซี่ เปรี้ยว แซบ ผู้หญิงร่างเล็ก น้ำหนักเท่ากัน ตัวเท่ากัน”

กิ๊บซี่ : “ก็เคยเห็นน้องร่วมกันกับทรี ทู วัน มาแล้ว พอดีเฮียก็บอกว่ามีโปรเจกต์อยากให้ลองมาร้องกับใบเตยดู ก็ตอบรับเพราะดูว่าเป็นอะไรที่น่าสนุก”

ใบเตย : “ก่อนมาถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ก็มีเปลี่ยนลุกส์ตัวเองกันนิดหน่อย สีผงสีผม”

กิ๊บซี่ : “ชุดก็มีสไตล์ลิสต์มาดูแลใหม่ที่เพิ่งเคยร่วมงานกัน จริงๆ นี่เบรกไว้แล้วนะคะเพราะจริงๆ เขาจัดมาวาบหวิวกว่านี้ มันก็จะมีรูปตรงนี้(ชี้ไปที่หน้ากระโปรง) ถ้ามีรูตรงนี้อีกคิดว่าคงไม่สามารถใส่กางเกงในเต้นได้ ก็เลยขอเขาปิดรูนี้ซะ”

ใบเตย : “อย่างชุดของใบเตยนี่ก็ไม่มีเซฟอะไรเลย เรียกว่าสั้นเสมอหูยังไงก็อย่างนั้น ชุดนี้หนักกว่าเดิมอีก ก็ไม่รู้จะสั้นไปกว่านี้ยังไงแล้ว ส่วนเนื้อหาเพลงนี้เราก็อยากจะบอกหนุ่มๆ ว่าอย่ามโน อย่าเพ้อเจ้อ อย่าคิดไปเอง ให้ท่องนะโมเอาไว้ลึกๆ ช้าๆ ยังไงเราสองคนก็แซบอยู่แล้ว ไม่ต้องคิดเยอะ”

นอกจากเผยเรื่องงานแล้วสาว “ใบเตย” ยังได้ขอชี้แจงกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับประเด็นของภาพในอิสตาแกรมที่ลงภาพคู่ สุดหานกับแฟนหนุ่ม “แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” ช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา จนโดนเพจแอนตี้ใบเตยต่อว่าไม่เหมาะสม

“ไม่ใช่ภาพบนเตียงเลย เป็นภาพเราถ่ายกัน 2 คน แนบชิดกว่าปกติเท่านั้นเอง ใบเตยเป็นคนโพสต์ในไทม์ไลน์เอง พร้อมข้อความตั้งแต่วันวาเลนไทน์แล้ว ภาพนี้เป็นภาพบนโต๊ะอาหาร ที่เราไปเที่ยวกัน แต่ก็มีคนวิพากษ์วิจารณ์ว่า เราใส่ผ้าขนหนู แต่ไม่ใช่ เราใส่ชุดสีขาว เปิดช่วงคอ เป็นภาพถ่ายกล้องหน้า 4 ช็อต ไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายให้เห็นอย่างอื่น เป็นรูปธรรมดาไม่มีอะไรเลย กลุ่มที่โจมตีก็กลุ่มเดิมๆ เพจแอนตี้เวลาเขาลงอะไรก็จะแท็กมาหาใบเตยตลอด แท็กทุกคนค่ะ เป็นธรรมดา เราก็รู้สึกชินแล้ว และขอบคุณที่ติดตามเรา รู้เรื่องของเราทุกอย่างยอมรับในความขยันจริงๆ น่ารักค่ะ”

“ตอนนี้ปรับตัวได้แล้ว ไม่โกรธไม่เกร็ง รู้สึกธรรมชาติมาก เราก็เป็นเรา ไม่ได้ชิลล์นะคะ แต่ว่าใบเตยมองว่าเราไม่สามารถเสียการเป็นตัวตนเพื่อคนอื่นได้อยู่แล้ว ก็ไม่เข้าใจ ก็เห็นคนเขาก็โพสต์กันเยอะแยะ พอเป็นเราผิดตลอด ก็มีรูปใส่เสื้อแขนยาว ขายาว รูปที่ซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่แมน ใส่ยีนส์ขายาว เขาก็ไม่สนใจนะคะ แต่พอมีอะไรเซ็กซี่ อินเลิฟหน่อยธรรมดาเนอะ เข้าใจค่ะ”

“แล้วกับฉายาที่เขาตั้งให้ว่าอีวอกหัวลำโพงก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแปลว่าอะไร ก็ตลกดีค่ะ คงเหมือนลิง ถามว่าโกรธไหมไม่โกรธเลย เจอแรงกว่านี้มาเยอะแล้ว ด่าอะไรมาก็รับได้หมดค่ะ ภูมิต้านทานสูงมากเกินพิกัด รู้สึกยิ้มให้เวลาแท็คกาด่าเรา ที่เห็นๆ ว่าเราไปตอบโต้พวกที่มาว่าเราจริงๆ อันนั้นพี่แมนเป็นคนพิมพ์ไป แต่ไม่ได้โกรธอะไรหรอก แต่แบบแกล้งๆ ด่ากลับไปบ้าง บอกเลยที่ใบเตยเม้นต์ด่าไม่ใช่ใบเตยนะ คือพี่แมน บางทีเขาจะแกล้งเม้นต์กลับ”

เผยวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม “แมน” ที่ผ่านมา ตนซื้อรองเท้าสำหรับขี่ฮาร์เลย์ให้

“ซื้อรองเท้าสำหรับขี่รถฮาร์เลย์ค่ะ เป็นรองเท้าหนังสำหรับขี่ฮาร์เลย์เลย เขาชอบมาก ดีใจ เป็นรุ่น 100 ปี เหมือนรถของเขา ก็ซื้อให้เป็นลิมิเต็ด เขาได้ใช้ ราคาก็สูงเหมือนกัน คือเราตั้งใจซื้อให้เองเลย พี่แมนไม่รู้เลย เราเดินเข้าร้านเองเลย ผู้ชายก็หาของขวัญยาก ราคาก็หลักหมื่นค่ะ แต่สำหรับรองเท้าเราก็รู้สึกว่ามันแพง ไซส์ก็เดาเอา มีคู่เดียวด้วย แล้วดันพอดีเลย”

พร้อมแจงกรณีถอนตัวไม่รับเล่นละครเรื่อง “แม้เลือกเกิดได้” ทางช่อง8 เพราะที่ผ่านมารับบทเป็นโสเภณีมาเยอะแล้ว ตอนนี้อยากโฟกัสที่งานเพลงเป็นหลักมากกว่า

“ไม่ได้เป็นค่ะ ไม่ได้เล่นแล้ว เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน ใบเตยไม่ได้รังเกียจเลย ที่บริษัทหยิบยื่นงานมาให้ สำหรับเรื่องนี้ แต่ใบเตยรับบทที่เกี่ยวกับโสเภณีเยอะมาก ตั้งแต่น้องเมีย นางงามตู้กระจก ก็ขอหยุดการเป็นโสเภณีสักพัก อย่างนึงด้วยคิวด้วย และเราแฮปปี้กับงานเพลงมากกว่า บทโสเภณีเยอะแล้ว ส่วนปีนี้ยังไม่มีอะไรแน่นอนว่าจะมีงานละครไหม”