Inside Dara
เตรียมงานเสร็จแล้ว “เบนซ์” พร้อมเป็นเจ้าสาวแต่ยังไม่พร้อมเป็นแม่

“เบนซ์ พรชิตา” เตรียมงานแต่งวันที่ 8 พ.ย. เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าครอสเจ้าสาวขอจัดเต็มตอนวันฉลองสมรสเดือนเมษายน เผยยังไม่คิดมีลูกขอทำงานและตรวจสุขภาพก่อน พร้อมเคลียร์ข่าว “มิว ลักษณ์นารา” เหวี่ยงติ่งแตกในกองละครสาปพระเพ็ง บอกน้องน่ารักเหมือนแมว

ใกล้วันลั่นระวังวิวาห์เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับนางเอกสาวผิวเข้ม “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” กับว่าที่เจ้าบ่าวอารมณ์ดี “มิก บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” ซึ่งงานแต่งงานจะมีขึ้นในวันที่ 8 พ.ย. นี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอกับสาวเบนซ์จึงไม่รอช้ารีบคว้าตัวเธอมาอัพเดตความเคลื่อนไหวงานแต่งที่หลายต่อหลายคนอยากรู้

“จริงๆ ก็เสร็จหมดแล้วล่ะค่ะ อย่างที่บอกว่าไม่ได้มีอะไรวุ่นวาย เพราะเป็นงานกันเองชุดก็เสร็จแล้ว เราออกแบบเอง เราก็เลือกแบบไปแล้วให้พี่ที่เคยเรียกเบนซ์ไปถ่ายแบบพรีเว็ดดิ้งเป็นคนทำชุดให้ เราสนิทกันดี ก็ลดรายจ่ายไปได้เยอะเลย” (ยิ้ม)

เผยงานนี้ยังไม่ร่อนการ์ดแต่งงานเพราะเป็นงานที่จัดเป็นภายใน รอแต่งเป็นทางการอีกทีเมษายนปีหน้าค่อยว่ากัน

“งานนี้ไม่ได้ร่อนการ์ดเพราะจัดเป็นการภายในครอบครัว แต่งานแต่งเป็นทางการที่จะมีขึ้นในเดือนเมษาปีหน้า อันนั้นต้องต้องแจกการ์ด ตอนนี้เรื่องการ์ดเราก็ยังไม่ทำอะไรเลยก็รอให้เสร็จเป็นอันๆ ก่อน ก็ยังไม่ได้เข้าคอร์สเจ้าสาวเลยค่ะ แต่งรอบนี้ไม่ซีเรียสเรื่องความสวย แต่พอเมษาปีหน้าก็คงต้องจัดเต็มกันนิดนึง รอบนี้มันเล็กๆ เองไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ว่าปีหน้าคงต้องดูแลตัวเองเพิ่ม”

เผยตอนนี้ยังรับงานละครอยู่เพราะเสียดายเงิน แต่งแล้วยังไม่พร้อมมีลูก

“ตอนนี้เบนซ์ก็ยังรับงานละครอยู่ค่ะ พอเวลางานมาเราก็อยากได้เงินก่อนรู้สึกว่าขอก่อนได้ไหม คือบางทีมันเสียดายบท ส่วนเรื่องลูกยังมีไม่ได้เพราะว่าเราต้องทำงาน เราต้องตรวจร่างกายเพราะว่าเรายังไม่เคยตรวจก็เลยกลัวเป็นเหมือนพี่ๆ หลายๆ คนที่เป็นมดลูกหรือซีสต์อะไรต่างๆ ความจริงก่อนแต่งงานก็คงตรวจ แล้วบางทีสิ่งที่เราไม่เคยคิดคือเลือดของสองคนไม่ตรงกันทำให้มีลูกไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้กังวลอะไรมากเพราะเราเป็นคนแข็งแรง ไม่สบายก็ไม่เคยเข้าโรงพยาบาล อย่างพี่มิกก็น่าจะแข็งแรงดี แต่ว่าถึงเวลาก็คงตรวจถ้าคิดจะมีจริงๆ เพราะเราอาจเสียใจถ้ามีแล้วไม่สมบูรณ์”

“ส่วนเรื่องลูกยังมีไม่ได้เพราะว่าเราต้องทำงาน เราต้องตรวจร่างกายเพราะว่าเรายังไม่เคยตรวจ ก็เลยกลัวเป็นเหมือนพี่ๆหลายๆ คนที่เป็นมดลูหรือซีสต์อะไรต่างๆ ก่อนแต่งงานก็คงตรวจ แต่จริงๆ แล้วก็ไม่ได้กังวลอะไรเพราะเราเป็นคนแข็งแรง”

ปัด “มิว ลักษณ์นารา” เหวี่ยงในกองถ่ายสาปพระเพ็งจนหลายคนถึงกับเอือมระอา

“ไม่เคยเจอใครในกองเหวี่ยงเลยนะ นักแสดงทุกคนสนิทกันมาก อย่างมิวเราก็ไม่เคยเห็นเหวี่ยงเลยนะ ถ้ามีเบนซ์จัดการไปแล้วต้องโดนดุบ้างล่ะ แต่ว่าไม่มีจริงๆ นะน้องเหมือนแมวมากเวลาอยู่ในกอง แบบงุงิเด็กมาก ส่วนตัวน้องน่ารักมากเราเห็นแล้วคิดถึงตอนเด็กๆ ที่เรามากองต้องมีแม่มาดูแล แล้วเราก็ชอบไปคุยกับแม่เขา คือเขาเหมือนเด็กเวลาเจอผู้ใหญ่ก็จะชอบอ้อน”

“พูดจริงๆ นะเราไม่ทราบเรื่องนี้เลย แต่ถ้าเขาไม่น่ารักเราก็คงพูดบ้างแหละ แต่เบนซ์เข้าใจนะว่าคนกำลังจะเริ่มดังมากๆ ต้องมีข่าวเป็นธรรมดาแต่ก็ต้องรู้ด้วยนะว่าความจริงเป็นยังไง แต่เรายืนยันเลยว่าไม่มี”