Inside Dara
โบวี่ เคลียร์ชัด! ถูกเม้าท์ใช้เจนี่เป็นตัวหลอกเพื่อคบกึ้ง

งานเข้าอย่างจังสำหรับนักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา" ที่โดนกระแสเม้าท์อย่างหนักว่าแท้จริงแล้วเธอคือสาวตัวจริงที่กำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับทายาทเนสกาแฟอย่าง "กึ้ง เฉลิมชัย" โดยมีนางเอก "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เป็นตัวหลอก และยิ่งทำให้หลายคนสงสัยหนักเข้าไปอีกเมื่อสาวเจ้าไม่ไปร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งที่มีนักข่าวไปรอสัมภาษณ์เป็นจำนวนมาก โดยให้เหตุผลว่ายังไม่กลับจากต่างประเทศ

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ โบวี่ อีกครั้ง เจ้าตัวจึงได้ให้สัมภาษณ์ว่าข่าวเป็นเพียงแค่ข่าว ตนรู้จักกับไฮโซกึ้งจริง แต่ในสถานะพี่น้องเท่านั้น และยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนไปฉกมาจากเพื่อนร่วมวงการอย่าง "จ๋า ณัฐฐาวีรนุช" แน่นอน

กระแสข่าวว่าเราแอบคบกึ้ง?

"ไม่มีอะไรเลยค่ะ คือเป็นพี่ชายที่รู้จัก ไม่มีแอบคบค่ะ ไม่ได้สนิทอะไรขนาดนั้น คือโบว่าพี่กึ้งรู้จักคนเยอะ เขาก็ต้องมีคนที่เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนเยอะอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าโบอาจจะเป็นคนในวงการ และตอนนี้พี่เขาเป็นประเด็นอยู่เยอะมาก เลยดึงเข้ามาเกี่ยวข้อง"

ได้คุยกับกึ้งหรือยังกับข่าวนี้?

"ได้คุยกับพี่กึ้งค่ะ แต่ก็ไม่ได้คุยอะไรเยอะแยะมากมาย ถ้าเขาเข้ามาจีบจะเปิดใจไหม โบนับถือเป็นพี่ค่ะ กับข่าวก็งงเหมือนกันค่ะ เห็นข่าวตอนแรกเมื่อต้นปี ผลกระทบตอนนี้ยังไม่มีนะคะ"

เคยไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองไหม?

"คือรู้จักกันก็ต้องเคยเจออยู่แล้วค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เหมือนเดิมค่ะ เป็นพี่น้องเหมือนเดิม โอกาสพัฒนาคือเป็นพี่น้องดีอยู่แล้วค่ะ ต้องลดการสนทนาลงไหม ก็ไม่ได้สนทนาเยอะอยู่แล้ว โบคิดว่าเขาไม่ได้จีบอยู่แล้วค่ะ โบไม่ใช่ตัวจริง เขาเป็นพี่ค่ะ"

มีหนุ่มคนอื่นเข้ามาจีบบ้างไหม?

"จริงๆ ก่อนหน้านี้เหมือนมีคนเข้ามา ก็คุยๆ กัน โดยหลายๆ อย่างแล้วโบมองว่าระยะยาวไม่เหมาะที่จะไปด้วยกัน โบก็ไม่อยากคบๆ เลิกๆ แล้วค่ะ ช่วงนี้ก็พยายามดูคนที่มีแนวโน้มว่าถ้าคุยกันแล้วจะคบกันได้นานๆ มันก็เลยใช้เวลาหน่อย โบก็ไม่รีบร้อน อยู่เป็นโสดแบบนี้ไปก่อนค่ะ"

ข่าวที่ว่าเป็นคนทำให้กึ้งเลิกจ๋า?

"ไม่ใช่เลยค่ะ"

ข่าวนี้มีมานานแล้วทำไมเพิ่งเปิดใจพูด?

"เพราะจริงๆ ก่อนหน้านี้ ข่าวเมื่อตอนต้นปีมันมีหนังสือเล่มเดียวที่ลง โบรู้ว่าพี่เขามีประเด็นเยอะอยู่แล้ว โบก็ไม่อยากเพิ่มประเด็นให้พี่เขา โบก็เลยตอบคำถามแบบไม่อยากให้โดนเอาไปเล่นต่อ ตัดปัญหาตอบไป พอมาตอนนี้มีประเด็นนั้นประเด็นนี้เข้ามา โบเลยอธิบายให้ฟังดีกว่าว่ามันเป็นแบบนี้ค่ะ"