Inside Dara
“แตงโม” หวั่นคนมองเป็นคู่ขา “โตโน่” โต้ถ่างสองขาคุย “แต๊งค์”

“แตงโม” เคลียร์โพสต์ภาพขาคู่จนถูกโจมตีว่าเป็น “คู่ขา” ของ “โตโน่” ว่า เป็นการสื่อความหมายว่าจะก้าวเดินไปพร้อมกัน แต่ที่ลบออกเพราะหวั่นโตโน่มีปัญหา โต้ข่าวแอบกลับไปคุยกับ “แต๊งค์” แฟนเก่า

ตั้งแต่คบกับ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ก็ทำเอา “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” รับทรัพย์เลยทีเดียว เพราะมีงานอีเวนต์ติดต่อเข้ามามากมายต่างจากเมื่อก่อน ล่าสุดเจ้าตัวก็ไปร่วมงานเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ คอลเลกชัน Hello kitty พร้อมกับชี้แจงกรณีที่โพสต์ภาพเท้าคู่กัน จนถูกตีความว่าเป็น “คู่ขา” กับโตโน่ จนเจ้าตัวต้องลบออก ยันภาพนั้นหมายถึงการก้าวเดินไปด้วยกัน

“โมต้องขออธิบายนิดนึงค่ะว่ามันเป็นการเข้าใจผิด จริงๆ แล้วโมไม่ได้ถูกโจมตียังไม่มีใครทำอะไรโม ตอนนี้ทุกคนก็จับจ้องไปที่แฟนคลับพี่โน่ว่าแฟนคลับพี่โน่โจมตีโมทำให้โมต้องลบรูปนั้นไป จริงๆ โมลงไปแค่แป๊บเดียวเองค่ะยังไม่มีเวลาให้ใครได้โจมตี ในส่วนของพี่โน่โมก็ไม่ทราบว่าโดนโจมตีด้วยหรือเปล่าเพราะโมก็ไม่ได้เข้าไปเช็คในทวิตเตอร์เพราะโมก็เลิกเล่นไปนานแล้ว”

“ก่อนอื่นเลยโมต้องขอบอกเหตุผลที่โมลงก่อนนะคะ เพราะบางคนเอาไปตีความว่า คู่ขา ขาคู่ หรือว่าเอาไปตีความว่าอยู่ในที่เดียวกันมันไม่ใช่โมต้องขออธิบายก่อนว่า รูปนี้มีแต่ความหมายที่ดีๆ คือโมพิมพ์ไลน์คุยกับพี่โน่ แล้วโมอยู่ที่กองถ่ายแล้วพี่โน่อยู่ที่รถตู้ก็พิมพ์ไปพิมพ์มาโมก็ส่งรูปไปประมาณว่าโมกำลังรอเข้าฉากแล้วมันก็จะเห็นบรรยากาศฉาก แล้วบังเอิญว่ารูปที่เราส่งให้กันมันอยู่ในท่าเดียวกันคือมันเป็นความบังเอิญที่น่ารักดีโมก็เลยเอามารวมกัน คือที่ลงไปเนี่ยความหมายขอโมคือรูปขาเหมือนเราจะต้องใช้ขาของเราเดินไปในการทำงาน เราต้องสู้ไปด้วยกันมันเป็นกำลังใจที่ให้ซึ่งกันและกัน”

“อย่าไปเอาตีความในทางลบเลย ความหมายอย่างที่โมบอกไป แต่ตอนที่ลงก็ยังไม่ได้มีใครโจมตี แต่ว่าผจก.ของพี่โน่ เขาก็บอกพี่โน่เริ่มมีนักข่าวมาถามโมก็เลยตัดปัญหาไปตั้งแต่ต้นลม โมก็กลัวว่าจะมีปัญหากับพี่โน่หรือเปล่าโมก็เลยลบดีกว่า พอหลังจากนั้นโมก็เห็นรูปที่โมลบโดนแพร่กระจายโดยแฟนคลับหลายคน แล้วก็มีคนมาถามว่าโมลบทำไมเพราะว่าทำอะไรที่มีความสุขโมก็ทำไปเถอะ แต่ลบไปแล้วจะลงซ้ำมันก็ใช่เรื่อง”

ยันไม่ได้สานต่อความสัมพันธ์กับ “แต๊งค์” แฟนเก่า

“ไม่มีเลยค่ะกับแต๊งค์โมไม่ได้ติดต่อมานานมา ส่วนใหญ่จะติดต่อกับคุณแม่ของแต๊งค์กับคุณกรณ์ (กรณ์ จาติกวณิช) มากกว่า เพราะเราต่างคนก็ต่างให้เกียรติซึ่งกันและกัน ตัวคุณแต๊งค์เขาก็ให้เกียรติโมค่ะ เพราะเขารู้อยู่แล้วว่าโมคุยกับพี่โน่ แล้วโมก็ไม่คิดจะคุยกับใครก็ตามที่ทำให้พี่โน่เข้าใจผิด โมก็ทำอะไรที่เราสามารถยิ้มไปด้วยกันได้ทุกวัน ยืนยันเลยค่ะว่าโมไม่ได้กลับไปคุยในลักษณะนั้น

“สำหรับพี่โน่ไม่มีไม่พอใจนะคะ เพราะเขาเข้าใจในทุกๆ เรื่องเขาเป็นผู้ใหญ่มาก แล้วโมก็ไม่ได้ติดต่อกับคุณแต๊งค์แล้วแน่นอน โมกับพี่โน่เราค่อนข้างเชื่อใจและไว้ใจซึ่งกันและกัน เพราะถ้าเราแอบทำอะไรถือเป็นการไม่ให้เกียรติกัน”