Inside Dara
เล่นผิดคนแล้วจ้า “ปุยฝ้าย” ประกาศจะตามล่า-ถลกหนังหัว “ไอ้โรคจิต” ยัดเยียดขายตัว อ้างมีคลิป

“ปุยฝ้าย AF” เดือดแตก โพสต์ประจานโรคจิตยัดเยียดเคยขายตัว อ้างมีคลิป แถมยังบอกเคยไปขายตัวที่โน่นที่นั่น โต้กูไม่เคยไปค่ะ ซัดจะไม่ทน ทนมามากพอแล้วกับปากคน ก่อนท้าแน่จริงให้เอาออกมาโชว์ กร้าวจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ยอมเสียเงินเสียเวลาจะถลกหนังคนพวกนี้ให้ดู

ทำเอานักร้องนักแสดงสาว “ปุยฝ้าย AF” ณัฏฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ปรี๊ดแตก หลังโดนชายคนหนึ่งคอยส่งข้อความตามรังควาน พยายามยัดเยียดใส่ร้ายว่าเจ้าตัวเคยขายบริการทางเพศ แถมยังอ้างว่ามีคลิปเด็ดเป็นหลักฐาน ซึ่งสาวปุยฝ้ายประกาศทั้งอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าคราวนี้จะไม่ทน ยอมเสียเวลาเสียเงินถลกคนพวกนี้ให้ดู

“วันนี้ฝ้ายมีเรื่องที่จะต้องออกมาพูดถึง เพราะอดทนและเสียใจกับมันมานานแล้ว ฝ้ายทำงานมาสิบปี ตลอดระยะทางโดนใส่ร้าย โดนพูดถึงในทางที่ไม่ดีมาบ่อยๆ ว่าที่มีทุกวันนี้ได้เพราะขายตัว มีเสี่ยเลี้ยง เป็นเด็กคนนั้น เป็นเด็กคนนี้ ฝ้ายพยายามอดทนและปล่อยวาง คิดว่ามันเป็นเรื่องของวิบากกรรมที่ต้องมาถูกพูดถึงแบบนี้ ใช้ธรรมะในการดำเนินชีวิตมาตลอด และเราห้ามปากห้ามคนนินทาไม่ได้ ได้แต่เข้มแข็งและช่างมันเพราะไม่ว่าใครจะพูดยังไง ฝ้ายรู้ตัวเองที่สุดว่าฝ้ายไม่เคยทำ ทุกบาททุกสตางค์มาจากน้ำพักน้ำแรงและความตั้งใจในการทำงานของฝ้าย”

“ความตั้งใจเดียวคือดูแลครอบครัวดูแลตัวเองได้ การพูดสนุกปากโดยที่ไม่รู้ความจริงของคนไม่กี่คน มันได้สร้างความเสียใจเจ็บปวดให้ฝ้ายมามาก ฝ้ายอดทนและคิดเสมอว่าเวลาจะพิสูจน์ทุกอย่างเอง แต่ในวันนี้ที่ฝ้ายต้องออกมาพูดเพราะว่าฝ้ายต้องปกป้องตัวเองบ้างแล้ว เรื่องราวเลวทรามเหล่านี้มันเข้ามาถึงตัวฝ้าย มีคนๆ หนึ่งพยายามไดเร็กไอจีมาหาฝ้ายเพื่อยัดเยียดเรื่องขายตัว ส่งรูปมาว่าเป็นฝ้าย ซึ่งฝ้ายไม่สนใจอยู่แล้วเพราะไม่ใช่ ไม่เคยทำ และคิดว่าเป็นพวกป่วนและโรคจิต...แต่ที่หนักมากขึ้นคือเขาเข้าถึงตัวแม่ฝ้าย ทำทีไปติดต่อเรื่องงานผ่านการคอมเมนต์ทางไอจี แม่ฝ้ายเขาก็เลยให้ไลน์เพื่อติดต่อในการทำงาน”

“และในที่สุดแม่ฝ้ายก็ให้เบอร์ฝ้ายไปเพื่อให้ฝ้ายคุยรายละเอียดงานเอง พอได้เบอร์ไป เขาก็ขอไลน์เพื่อส่งรายละเอียดงานมาให้ ทำทีคุยงานจริงๆ ค่ะแต่ก็ดูงงๆ จนฝ้ายขอรายละเอียดงานทั้งหมด เขาบอกว่าจะส่งมาให้ แล้วก็หายไป(บุคคลนี้พยายามจะเข้าถึงตัวฝ้ายตั้งแต่เดือนสิงหา)... สักพักก็มีผู้ชายคนหนึ่งทักมาแบบในรูป เหมือนจะบอกว่าในรูปที่นอนบนเตียงคือฝ้าย ต้องขอโทษที่มีรูปอุบาทว์ให้เห็นนิดหน่อย จริงๆ มีมากกว่านี้ และขอโทษที่มีคำหยาบคาย ตอนนั้นโกรธจริงๆหลังจากฝ้ายด่าไป เขาก็ออกจากไลน์ไปเลย เลวมาก และที่มึงบอกว่ากูเคยไปงาน v เจอที่นั่นที่นี่ กูไม่เคยไปค่ะ!!...ไม่ว่าใครจะยัดเยียด จะพูดว่าฝ้ายขายตัว เคยไปนอนกับใครมาบ้างอย่าดีแต่พูดพล่อยๆ!! เอาหลักฐานมาค่ะ จะปล่อยคลิป ปล่อยรูป เชิญปล่อยมาเลยนะคะ ตัดต่อมาให้เนียนด้วย หรือเคยไปนอนตึกไหนชั้นไหนยังไงบอกมาค่ะ เราจะได้ไปเช็กกล้องวงจรปิดพร้อมๆ กัน”

“ตอนนี้ฝ้ายเข้าแจ้งความทุกอย่างไว้แล้วพร้อมหลักฐานโดยละเอียด และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ฝ้ายยอมเสียเงิน เสียเวลาทุกอย่างเพื่อจะถลกหนังคนพวกนี้ ถ้าฝ้ายไม่แน่จริง ถ้าฝ้ายเคยขายตัว ฝ้ายจะไม่กล้าออกมาแบบนี้ เพราะฉะนั้นมาดูกันสักตั้งค่ะ มันพอแล้วกับความเจ็บปวดเสียใจที่ฝ้ายต้องเจอ คนพูดต่อก็พูดกันโดยไม่รู้อะไรเลย คุณพูด คุณทำร้ายคนอื่น คุณอาจจะมีความสุข แต่มันทำร้ายฝ้ายอย่างมาก และฝ้ายไม่ยอมอีกต่อไปแล้ว ฝ้ายรับวิบากกรรมจากปากคนมาเยอะแล้ว ต่อจากนี้ฝ้ายจะปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองบ้าง ฝ้ายบอกตรงนี้เลย ฝ้ายไม่ได้โกรธแค้นใดใด ฝ้ายจะอภัยให้พวกเขาด้วยซ้ำ แต่ฝ้ายจะบอกเชาว่าอย่าทำแบบนี้กับฝ้ายและกับใครอีก คุณเอาเวลาไปพัฒนาจิตใจตัวเองให้สูงขึ้นเถอะค่ะ และเรื่องชั่วๆ แบบนี้มันควรจะพอซะที ใครได้อ่านข้อความนี้ช่วยแชร์กันด้วยนะคะ”