Inside Dara
รู้แล้วสาเหตุ “บุ๋ม-ปนัดดา” นอนห้อง ICU เพราะแบบนี้!

จากกรณีที่นักแสดงสาวดีกรีนางงามชื่อดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี มีภาพกำลังนอนไม่ได้สติอยู่บนเตียงผู้ป่วยในห้อง ICU จนแฟนๆ อดรู้สึกเป็นห่วงไม่ได้

เมื่อได้เห็นภาพถ่ายล่าสุด ขณะเจ้าตัว ซึ่งในภาพดังกล่าวงมีแคปชั่นข้อความบอกเล่ารายละเอียดเบื้องต้นซึ่งเป็นการโพสต์โดย น้องอันดามัน ลูกสาวของ บุ๋ม ปนัดดา ด้วยข้อความที่ว่า

“แม่ขอหยุดงานหนึ่งวัน เนื่องจากต้องเข้าห้องไอซียู ส่วนอาการอัพเดทเป็นยังไง จะแจ้งอีกทีนะคะ-อันดามัน”

โดยหลังจากที่โพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีแฟนคลับรวมไปถึงเพื่อนพ้องคนบันเทิงมากมายเข้ามาคอมเม้นต์ อาทิ “ดีเจดาด้า”, “เป้ย ปานวาด”, “เก๋ ชลลดา”, “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” “กระแต อาร์สยาม” เป็นต้น

ด้านอินสตาแกรมของ บุ๋ม ปนัดดา ได้มีการอัปเดตความคืบหน้าอีกครั้งว่า เนื่องจากมีหลายๆท่านโทรหาคุณแม่เยอะมาก คุณแม่ยังอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากอาการภูมิแพ้กำเริบรุนแรง ใครจะติดต่อในช่วงนี้ โทรหาพี่นก 081-990-9388 นะคะ ขอบคุณค่ะ –อันดามัน

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงไปตามๆ กัน เมื่อ น้องอันดามัน ลูกสาว บุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ภาพของคุณแม่ขณะอยู่บนเตียงผู้ป่วยที่ห้อง ICU ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมแจ้งข่าวว่า "แม่ขอหยุดงานหนึ่งวัน เนื่องจากต้องเข้าห้องไอซียู ส่วนอาการอัปเดตเป็นยังไง จะแจ้งอีกทีนะคะ-อันดามัน"

ทั้งนี้ได้มีหลายคนแสดงความเป็นห่วง เข้ามาถามไถ่อาการว่าเกิดอะไรขึ้น และส่งกำลังใจขอให้ บุ๋ม ปนัดดา หายดีโดยเร็ว ก่อนที่ น้องอันดามัน จะมาอัปเดตถึงสาเหตุของการเข้า ICU ครั้งนี้ของคุณแม่ พร้อมทั้งช่องทางการติดต่อ ดังนี้

"เนื่องจากมีหลาย ๆ ท่านโทร.หาคุณแม่เยอะมาก คุณแม่ยังอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากอาการภูมิแพ้กำเริบรุนแรง ใครจะติดต่อในช่วงนี้ โทรหาพี่นก 081-990-**** นะคะ ขอบคุณค่ะ"

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. เวลา 12.00 น. ว่า บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางงาม นักแสดงและพิธีกรคนดัง มีอาการป่วยภูมิแพ้กำเริบ ต้องเข้าพักรักษาตัวที่ห้องไอซียู ของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง โดยลูกสาวของเธอ อันดามัน ได้โพสต์ภาพทางโซเชียลมีเดียเป็นภาพ บุ๋ม ปนัดดา นอนพักอยู่บนเตียงผู้ป่วย พร้อมข้อความว่า

คุณแม่ขอหยุดงานหนึ่งวัน เนื่องจากต้องเข้าห้องไอซียู ส่วนอาการอัพเดทจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ต่อมา อันดามัน ได้โพสต์ข้อความแจ้งเพิ่มเติมว่า คุณแม่ยังอยู่ในห้องไอซียู เนื่องจากอาการภูมิแพ้กำเริบรุนแรง... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/546343/

ส่วนคุณนกผู้จัดการส่วนตัวของ บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า บุ๋ม มีผื่นบวมแดงตามตัว ความดันไม่คงที่ จึงต้องแอดมิทด่วน เบื้องต้นแพทย์เผยว่าเป็นการแพ้รุนแรง แต่ยังไม่ทราบว่าแพ้อะไร จึงต้องดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่ในห้องไอซียู โดยไม่สามารถเยี่ยมได้ เนื่องจากแพทย์ต้องรอผลวินิจฉัยว่าแพ้อะไร... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/546343/

ขณะที่ บุ๋ม ปนัดดา ได้ทำการถ่ายคลิปตัวเองและโพสต์ที่เพจ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พร้อมข้อความว่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง โดยในคลิป บุ๋ม ถ่ายให้เห็นหน้าตัวเองและบรรยากาศภายในห้องไอซียู พร้อมเผยว่า ปกติเค้าห้ามถ่ายคนไข้ แต่นี่คนไข้ถ่ายเองคงไม่เป็นไร อยู่ห้อง ICU เครื่องเต็มไปหมดเลย อะไรก็ไม่รู้ ยังไหวอยู่ เดี๋ยวมารีวิวให้ดู... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/546343/

โดยก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา ได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือแจกจ่ายสิ่งของเครื่องใช้ให้ผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 รวมทั้งผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมตามพื้นที่ในต่างจังหวัด และรับงานพิธีกร ถ่ายรายการต่าง ๆ จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน นอกจากนั้น บุ๋ม ยังชื่นชอบการดำน้ำด้วย แต่ล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ไปเที่ยวทะเลที่พัทยา และได้ลงเล่นน้ำทะเล แต่ไม่ได้ดำน้ำแต่อย่างใด.... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news/546343/