Inside Dara
"คิทตี้" เชื่อ"พี่ต้าร์"เข้าใจ เลิฟซีนฉาก"กาย"จูบจริง

"เล่นจริง จูบจริง มีเลิฟซีนนิดหน่อยกับพี่กายค่ะ" สาว "คิทตี้" ชิชา อมาตยกุล เผยถึงการแสดงในภาพยนตร์ "ฟินสุโค่ย" ที่เล่นฉากเลิฟซีนกับหนุ่ม "กาย"นวพล ลำพูน

ถามว่าแฟนหนุ่ม "นาวิน ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล เห็นหรือยัง ดาราสาวกล่าวว่า "พี่ต้าร์ยังไม่เห็นเลยค่ะ ก็มีเกริ่นๆ นิดหน่อย บอกหนูเป็นนักแสดงก็อยากจะเล่นบทที่ท้าทาย เขาก็เข้าใจว่าเป็นการทำงาน แต่เขาอาจจะหวง ต้องถามเขาดู เขาก็มีถามว่านี่เล่นเลิฟซีนหนักไหม ถ้าหนักมากไม่ไปดูนะ หนูก็บอกว่านิดเดียว (เสียงสูง)"

กล้าชวนพี่ต้าร์ไปดูไหม "กล้าค่ะ ไม่มีอะไร มันเป็นงาน ถ้าพี่ต้าร์รับงานแบบนี้เราก็ไม่ว่าอะไร มันเป็นงานไม่ใช่เรื่องส่วนตัว"

กับพี่ต้าร์ช่วงนี้หวานแหวว มีคอมเมนต์ไอจีคิดถึงกันด้วย "ก็ฟรุ้งฟริ้งค่ะ พอดีที่เมืองจีนสัญญาณไม่ค่อยดี ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน จะมีแต่ไอจีเพราะเขาจะบล็อกเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์หมด ก็เลยพิมพ์ไปหาเขา เพิ่งรู้ว่ามันเด้ง เข้าใจว่าเป็นไดเร็กต์เมสเสจก็พลาดไป"

กลายเป็น กระแสไปพอมีคนเห็น "ก็ขอบคุณทุกคน ไม่มีใครออกตัวแรงว่าไม่ชอบ ไม่ได้ทำอะไรแรงหรือไม่เหมาะสมในความรู้สึกเรา ผู้หญิงทุกคนมีโมเมนต์ชอบใครก็อยากบอกให้รู้มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งบ้าง"

คนมองว่าพอต้าร์มาคบเราแล้วกุ๊กกิ๊กขึ้นเยอะ "พี่ต้าร์เป็นคนที่เด็กกว่าวัยแต่ภายนอกดูเป็นคนซีเรียส เรียนเยอะ ทำงานเยอะ อาจเห็นเป็นเรื่องผ่อนคลายก็ได้ที่มาเล่นกับเด็ก เขาปรับตัวเยอะค่ะ ตอนนี้ก็ยอมมากินขนมมากินไอติมด้วยแล้ว จากไม่ชอบของหวานเพราะกลัวเสียสุขภาพ แล้วเขาก็เริ่มทำใจรับกับตุ๊กตาได้แล้ว คือหนูเป็นคนชอบตุ๊กตามาก ต้องมีอยู่ทุกที่ แต่พี่ต้าร์ไม่ชอบ จะรู้สึกว่าฝุ่นเยอะ รกเกะกะ ขัดหูขัดตา นี่ตอนที่พี่ต้าร์ไปจีนก็มีแอบเอาตุ๊กตาแมวยัดใส่ไปในกระเป๋าเขาตอนไปส่งที่ สนามบิน พี่ต้าร์ไปเจอที่โน่นตกใจมาก"

มีขัดแย้งไม่เข้าใจกันไหมด้วยอายุต่าง "ไม่นะ พี่ต้าร์เข้าใจหมดแล้วก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดีที่เราคลิกกันได้ไว เหมือนเจอคนที่ใช่แล้ว"