Inside Dara
ปันปัน ลั่นไม่รู้จักคำว่า "โสด" เปลี่ยนผู้ชายเหมือนยางลบ เปิดใจเคยถูกด่า เด็กเปรต

ถือเป็นนักแสดงสาววัยรุ่นสุดฮอตที่สุดในตอนนี้ สำหรับ "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ที่บอกเลยว่า เธอทั้งสวย เซ็กซี่ รวย แถมงานแสดงสามารถตีบทแตกกระจุยทุกบทบาท ไม่แพ้กับเรื่องราวความรักที่ตอนนี้หัวใจของสาวเธอ เป็นสีชมพูแบบสุดๆ เพราะ กำลังแฮปปี้เอนดิ้งกับแฟนหนุ่มรุ่นพี่ “ไบรท์ อนันต์”

ล่าสุด “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ได้มีโอกาสเป็นแขกรับเชิญในรายการ ยังไงไหนเล่า ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ของ 3 พิธีกรสาว ก้อย อรัชพร, นัตตี้ และ ดรีม ที่จะมาล้วงลึกถึงเรื่องราวความรักของสาว ปันปัน แบบที่ไม่เคยบอกที่ไหนมาก่อน

โดย ปันปัน เผยว่า เธอมีแฟนคนแรกตอนอยู่ ม.2 อายุ 13 ปี แต่ในที่สุดเลิกกัน เนื่องจาก ด้วยความเป็นเด็ก ทำให้คุยกันไม่เข้าใจกัน จึงเทแฟนคนแรกทิ้งไปอย่างสวยๆ จากนั้นคบแฟนคนต่อไปแต่ก็เลิกกัน

จนในที่สุดมาคบกับแฟนคนปัจจุบัน “ไบรท์ อนันต์” ที่อายุห่างกันถึง 14 ปี ยอมรับเขาคือหนุ่มสเปคของ ปันปัน ที่มีความเป็นผู้ใหญ่และบุคลิกนิ่งๆ

ซึ่งก่อนหน้าที่จะคบกับแฟนคนปัจจุบัน ได้เลิกรากับคนเก่า แล้วตัดสินใจว่าจะไม่มีแฟนแล้ว ปรากฏว่า เพื่อนได้ชวนไปเที่ยวทะเล จึงทำให้ได้เจอกับแฟนคนปัจจุบัน เรียกว่า หนีจากรักเก่ามาเจอรักใหม่ ซึ่งในชีวิตนี้ตั้งแต่มีแฟนคนแรก ตอนอายุ 13 ปี ไม่เคยใช้ชีวิตโสดเลย เลิกปุ๊บมีใหม่ปั๊ป พร้อมพูดติดตลกว่า เปลี่ยนผู้ชายเหมือนเปลี่ยนยางลบ

พอกลับจากทะเล ได้คุยกับแฟนคนปัจจุบันมาเรื่อยๆ ยอมรับช่วงแรกต้องปรับจูนพอสมควร เพราะ ด้วยความที่อายุแตกต่างกัน จึงทำให้ความเข้าใจทางเทคโนโลยีในการคุยทางแชทแตกต่างกัน โดยตอนนี้คบหาดูใจมา 3 ปีกว่าแล้ว และเป็นคนที่คบนานที่สุดในชีวิต

พร้อมกันนี้ ปันปัน เผยว่า ตอนเด็กเคยโดนเรียกว่า "เด็กเปรต" เพราะ นิสัยไม่ดี ด้วยความที่เข้าวงการตั้งแต่อายุ 4 ขวบ พอหงุดหงิดก็จะแสดงออกมา อย่างเช่น ตอนเด็กเคยกระชากสร้อยมุขแท้ออกจากคอ เพราะ อึดอัดและร้อน แต่โชคดีที่พอถ่ายทำจริง สามารถเล่นได้ จึงทำให้มีคนจ้างงานเรื่อยๆ ยืนยันตอนนี้เป็นเด็กนิสัยดีแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=T5oO2J7Ri8A

ขอบคุณ ยูทูบยังไงไหนเล่า