Inside Dara
"ตั๊ก บงกช" สวนกลับ "ม้า อรนภา" ตนไม่ใช่คนวิกลจริตไปรัดกระเพาะ เพื่อลดน้ำหนัก

ถึงกับต้องออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว เพื่อชี้แจงกันเลยทีเดียว สำหรับ ตั๊ก บงกช หลังจากที่เจ้าตัวได้ดูรายการข่าวบันเทิง ที่มีพิธีกรชื่อดังอย่าง ม้า อรนภา และ มดดำ คชาภา ดำเนินรายการ โดยมีบางช่วงของรายการได้เล่าถึงรูปร่างของเธอ ที่ผอมลงจากเมื่อก่อน

แต่การถูกพาดพิงในรายการครั้งนี้ กลับทำให้เธอไม่สบายใจ เพราะมีการพูดเรื่องราวที่ไม่เป็นความจริง จนเธอต้องออกมาโพสต์ภาพดอกบัว พร้อมกับข้อความบรรยายว่า

"วันนี้ได้ดูข่าวบันเทิง มีข่าวของดิฉัน มดดำพูดว่า ตั๊กเธอไปทำอะไรมา เดี๋ยวนี้เธอผอมจริงๆ พี่ม้า อรภา บอกว่ารู้ เเละพี่ม้า อรนภา ก็เขียนลงกระดาษ และมดดำก็พูดว่าไปรัดกระเพาะมา โดยส่วนตัวไม่เคยมีความรู้สึกไม่ดีกับพี่ม้าเลย มีเเต่ชื่นชมพี่ม้ามาตลอด เเต่สิ่งที่พี่ม้าพูดมาเเละมาสื่อสารเเบบนี้ ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ตั๊กผอมเพราะการทำงานของแพทย์ ทางแพทย์โภชนาการและแพทย์ทั้งการวิเคราะห์ปริมาณอาหารแพทย์ทางวิทยาศาสตร์การคำนวณการออกกำลังกาย ใช้เวลามาตั้งเเต่เเม่เสียได้ 1 เดือน มาทุกวันนี้ก็ 3ปีเเล้ว"

"พี่ม้าคะ ตั๊กขออธิบายให้พี่ฟังหน่อยนะคะ ว่าตั๊กไม่ได้วิกลจริตไปรัดกระเพาะมาหรอกค่ะพี่ กรุณาอย่าเอาตั๊กไปพูดในทางเสียหายแบบนั้นเลยค่ะ คนอื่นเขาจะหาว่าตั๊กวิกลจริต การจะรัดกระเพาะได้เนี่ย ตั๊กไปหาข้อมูลการศึกษามาแล้วก่อนที่จะมาเขียนข้อความถึงพี่ม้า ตั๊กจะบอกพี่ม้าว่า คนต้องน้ำหนัก 200 ถึง 300 กิโลกรัม ถึงจะไปทำกระเพาะได้ หรือไปรัดได้ ไม่มีหมอประเทศไหนทำให้คนน้ำหนักแค่ 70 80 หรอกค่ะ ครั้งนี้พี่ม้าทำไม่ถูกนะคะ ไม่ควรด้วยค่ะ ไม่ควรจะพูดแบบนี้นะคะ ตั๊กไม่สันทัดเรื่องศัลยกรรมหรอกค่ะ เพราะว่าขนาดจมูก ก็ยังไม่เสริมเลย ตั๊กไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีการรัดกระเพาะ พี่ม้าอาจจะรู้แต่ตั๊กไม่ทราบค่ะ #จะว่าใครกลัวปาบกลัวกรรมบ้าง พี่ม้าก็ศึกษาธรรมะเหมือนกันหนิค่ะ"

หลังจากที่ ตั๊ก ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไป ได้มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ให้กำลังใจเธอ และยังตำหนิพิธีกรดัง ที่กล่าวพาดพิงเรื่องที่ไม่เป็นความจริง และมองว่าที่ ตั๊ก บงกช รูปร่างเปลี่ยนแปลงขนาดนี้ มาจากการตั้งใจออกกำลังกาย และคุมอาหารด้วยตัวเอง