Inside Dara
“ปุ๊กลุก” มั่นใจไม่มีปัญหา เหตุอังกฤษให้เสรีภาพนำธงชาติไปใช้ในงานศิลปะ

“ปุ๊กลุก” แจงเอาธงชาติอังกฤษมาพันตัวถ่ายแบบไม่มีปัญหา เหตุประเทศอังกฤษให้เสรีภาพนำธงชาติไปใช้ในงานศิลปะ แต่ก็น้อมรับคำติชม พร้อมเฉลยแก้มก้นที่เห็นจริงๆ แล้วใส่กางเกงแต่รีทัชเอา

กำลังถูกพูดถึงอย่างมาก สำหรับแฟชั่นเซตล่าสุดที่ 4 สาวอย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, ซาร่า เล็กจ์ และนางแบบ “มะลิ โคทส์” เอาธงชาติอังกฤษมาพันตัว ถ่ายแบบขึ้นปกให้แก่นิตยสารอิมเมจ ซึ่งค่อยข้างหวือหวา โดยเฉพาะปุ๊กลุกกับโดนัทเพราะท่อนล่างเปิดให้เห็นแก้มก้นวี๊ดวิ๊วสุดๆ จนโดนคนวิจารณ์ต่างๆ นานา ถึงความไม่เหมาะสมหวั่นวิตกจะกลายเป็นประเด็นข้ามชาติ ก่อนหน้านี้ ทางด้านของโดนัทได้ออกมาชี้แจงไปแล้วว่าทางนิตยสารไม่ได้มีเจตนาไม่ดี คราวนี้ปุ๊กลุกก็เลยขอเคลียร์บ้าง

“เราเห็นแล้ว เราประทับใจในผลงานของเราทุกชิ้น เพราะว่าเราทำเต็มที่ เสียงที่ได้ยินมาในอินสตาแกรมก็ไม่มีอะไร มีแต่คนบอกว่าเซ็กซี่จัง หุ่นดีอะไรแบบนี้ เป็นเรื่องปกติเวลาที่ถ่ายนิตยสารค่ะ ที่เห็นแก้มก้นจริงๆ เราใส่กางเกงที่ใส่ตามท้องตลาด แต่ถึงเวลาก็เป็นเรื่องเทคนิคทางภาพ มีการรีทัชกันไป เป็นหน้าที่ของทีมงาน เราให้เกียรติทุกๆ ฝ่าย เราก็ประทับใจงานของพี่เขามาตั้งแต่ไหนอยู่แล้ว พอได้มาร่วมงานเราก็แฮปปี้แล้วค่ะ เวลาทำงานก็ให้เกียรติพี่เขาในการดูแลในเรื่องนั้น เราก็ทำหน้าที่การเป็นนางแบบให้ดีที่สุดค่ะ”

“ตอนถ่ายเราก็เซฟมาดีเรียบร้อย และก่อนถ่ายพี่ๆ ผู้ชายแท้ทุกคนกรุณาออกจากห้องด้วย เพราะเราไม่รู้ว่าคนไหนแท้ไม่แท้ ทีมงานเซฟให้นักแสดงนางแบบเต็มที่ค่ะ พี่ใหญ่ก็ถ่ายเร็วมาก จริงๆ เราเซฟไว้หมด แต่เมื่อมันมีกระแสวิจารณ์เกิดขึ้นเราก็น้อมรับทุกคำติชม ไม่ว่าจะเป็นอะไรยังไง”

“แต่มันก็เป็นเทคนิคของทีมงาน เป็นการรีทัชกางเกงที่ใส่สามารถใส่เดินตลาดได้จริงๆ คือภาพหน้าปกเซ็กซี่ที่สุดแล้ว ข้างในไม่มีอะไรค่ะ ตอนที่ดูครั้งแรกตอนที่ถ่ายก็กรี๊ดนะ แต่ไว้ใจพี่เขา เพราะว่าใครถ่ายกับพี่ใหญ่ก็นะ พี่เขาเก่งมาก ได้ถ่ายรูปที่สวยๆ และทีมงานอิมเมจก็เป็นทีมงานที่มืออาชีพอยู่แล้ว เราให้เกียรติเขา เชื่อว่าคนเรามีมิตรภาพต่อกัน เขาไม่ทำให้เราแย่อยู่แล้วค่ะ”

“เรื่องธงชาติได้เข้าไปเช็กในอินสตาแกรมของอิมเมจแล้ว พี่ทีมงานได้ออกมาตอบถึงเรื่องนี้ว่าทางประเทศเขาค่อนข้างให้สิทธิเสรีภาพในการเอาไปทำในงานอาร์ตงานศิลป์ ซึ่งเราก็มองไปในเรื่องของทัศนคติคนทำเอกสาร แต่ส่วนตัวเราเป็นนางแบบ เขาให้ทำอะไรก็ทำเต็มที่ค่ะ ก็ยังน้อมรับทุกคำติชม”