Inside Dara
‘ทาทา ยัง’ รับคุยหนุ่มอายุ 21 แปลกแต่ชอบ เหมือนได้รีเฟรช ไม่คิดโมเมนต์ขอแต่งงานแล้ว

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 : ‘ทาทา ยัง’ รับคุยหนุ่มอายุ 21 แปลกแต่ชอบ เหมือนได้รีเฟรช ไม่คิดโมเมนต์ขอแต่งงานแล้วๅ

มาเปิดใจเรื่องราวความรักอีกครั้ง สำหรับ ทาทา ยัง ที่มาเยือนรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทางช่องยูทูบ AmarinTV Online ก็ถูกถามว่ากับความรักตอนนี้อายุเป็นผลไหม เด็กกว่า แก่กว่า ทำเอาทาทาถึงกับหัวเราะพร้อมบอกว่า

“ฉันไม่อยากจะบอกเธอเลย ครั้งที่แล้วเราคุยกันเราไม่มีเด็กใช่ป่ะ (หัวเราะ) เธอมันเด็กมาก วันนั้นมาถ่ายรายการนี้ด้วยกันจำได้ไหม ฉันก็เถียงกับนาง โอ๊ยไม่มีหรอกจะไปหาจากไหน 21 (หัวเราะ) 21 เลย เหมือนคุยกับลูกอ่ะ (หัวเราะ)”

ทาทายังพูดติดตลกด้วยว่า ชนะหลายคนเลยแหละ แซงทางโค้งมาก

“หนูลูก อะไร มาชอบอะไรเจ๊ (เขามาจากไหน?) มันจะเป็นใครไม่สำคัญหรอก ก็น่ารักดี คุยๆ กันอยู่ ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนอะไร คงต้องคุยกันเยอะๆ แต่น่ารักเอ็นดู (เวลาคุยเขาเป็น 21 จริงๆ ไหม?) เป็น 21 เลย แต่ความง้องแง้งก็แปลกๆ ดี ชอบของแปลกไง”

เธอบอกว่าอาจจะด้วยความที่คุยแล้วเข้าใจเขา คือเข้าใจว่าชีวิตเราตอนนี้เขาเจออะไรอยู่แล้วเขาสนุก หรืออะไรกับชีวิตเลยทำให้คุยกันรู้เรื่อง เมื่อถูกถามว่ามีที่คุยแล้วทำให้รู้สึกดีบ้างไหม ทาทาบอกว่า คุยไปเรื่อยๆ ดีกว่า หลายๆ อย่างมันเปลี่ยนได้

“คือบางทีเรายังคิดว่าเรารู้จักคนๆ หนึ่งดีพอ แต่ในที่สุดแล้วไม่ใช่ ทารู้สึกว่าดังนั้นในเมื่อทาคิดว่าไม่ได้จะให้ใครมาคุกเข่าขอแต่งงานอยู่แล้ว คำว่าแฟน คือไม่ได้อยากเรียกแฟน ตอนนี้มันมีหลายช่วงอายุที่มาคุยด้วยมั้ง เหมือนเรารีเฟรชบางอย่าง เราแต่งงานมาแล้วเราก็ใช้ 2-3 ปีกว่าเริ่มคุยกับใคร”

กับตอนนี้ทาทาบอกว่า คุยไป สนุกๆ กว่า เพราเวลาตกลงเป็นแฟนกับใครมันเหนื่อย แล้วจะเริ่มลงรายละเอียดกันแล้ว

“เราอาจจะเป็นโสดมานานมาก เราก็ชอบโมเมนต์นี้ด้วยมั้ง คนนี้ไม่เวิร์ก ก็ไม่เป็นไรเป็นเพื่อนกันไป เพียงแต่ว่าสิ่งที่มาลำบากกับเราคือ ก็เป็นเรื่องที่คนรู้จัก ฉะนั้นบางทีคนนี้เรายังไม่ได้คิดอะไรเลย ไปเขียนแล้ว ก็จะลำบากนิดนึง ตอนนี้เหมือนกับไปใช้ชีวิตสมัยก่อนที่บอกไม่ได้ว่าใครเป็นแฟนอะไรแบบนี้ แต่ก็ยังไม่เจอ”

มาแรงแหกโค้งไปเลย สำหรับ “อมิตา ทาทา ยัง” กับเรื่องความรักล่าสุด ที่ยอมเปิดใจผ่านรายการ โดนเทเซมาที่แพท ดำเนินรายการโดย “แพท ณปภา ตันตระกูล” ทางช่องอมรินทร์ ทีวี งานนี้ทาทาเผยว่าตอนนี้กำลังคุยกับหนุ่มอายุ 21 ปี แต่จะไม่เรียกแฟน

“ครั้งที่แล้วที่คุยกันไม่มีเด็ก (หัวเราะ) แต่ครั้งนี้ เธอมันเด็กมาก (หัวเราะ) ของแพทห่างกัน 14 ปีใช่ไหม มาถ่ายรายการนี้ด้วยกัน ก็เถียงแพทว่า โอ้ย ไม่มีหรอก จะไปหาจากไหน ปรากฎว่า 21 (หัวเราะ) เหมือนคุยกับลูก (หัวเราะ) ชนะหลายคนเลยแหละ (หัวเราะ) แล้วนี่ก็ยังนั่งแบบ หนูลูก อะไรของหนู มาชอบอะไรเจ๊ (หัวเราะ) ถามว่าเขามาจากไหน เป็นใครไม่สำคัญหรอก เอาเป็นว่าน่ารักดี ยังคุยกัน ยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนอะไร แต่น่ารัก เอ็นดู ความง้องแง้งก็แปลกดี ชอบกูแปลกไง (หัวเราะ) ไม่ได้คุยสนุก บอกไม่ถูก อาจคุยแล้วเข้าใจเขามั้ง ว่าชีวิตเขาเจออะไรอยู่ ทำให้เราคุยกับเขารู้เรื่องด้านนั้น

ตอนนี้ก็คุยไปเรื่อยๆ ทาว่าหลายๆ อย่างมันเปลี่ยนได้ บางทีเราคิดว่าเรารู้จักคนนึงดีพอ แต่ในที่สุดแล้ว ไม่ใช่ ฉะนั้นทาก็เลยคิดว่าในเมื่อตัวทาเองไม่ได้คิดว่าจะให้ใครมาคุกเข่าขอแต่งงานอยู่แล้ว คำว่าแฟนก็ไม่ได้อยากเรียกคนนั้นแล้ว ยังไม่อยากเรียกแฟน ตอนนี้มีหลายช่วงอายุมาคุยด้วยมั้ง มันเลยรู้สึกว่าเราเหมือนรีเฟรซบางอย่าง เราแต่งงานมา เราก็ใช้เวลาสักพักใหญ่ๆ เลย ที่จะเริ่มคุยกับใคร เกือบ 2-3 ปีมั้งกว่าจะเริ่มคุยกับใคร และเริ่มคุยเมื่อไม่นานมานี้

ทาว่าคุยไป สนุกกว่า เวลาตกลงเป็นแฟนกับใครมันเหนื่อย มันเริ่มลงรายละเอียดกันแล้ว เราอาจโสดมานานมากด้วยมั้ง ชอบโมเมนต์คนนี้ไม่เวิร์กก็เป็นเพื่อนกันไป แต่สิ่งที่ลำบากกับเราคือเราเป็นคนรู้จัก บางทีคนนี้ยังไม่ได้คิดอะไรเลย นี่ก็โดนไปเขียนแล้ว ก็ลำบากนิดนึง ตอนนี้กลับไปใช้ชีวิตเหมือนสมัยก่อน ที่บอกไม่ได้ว่าใครเป็นแฟน ยังไม่เจอดีกว่า

ถ้าวันนึงเจอ ทาว่าอยู่ที่ตัวเขาด้วย จะมาเอาตัวเราฝ่ายเดียวไม่ได้ เมื่อก่อนทาคบคนในวงการเยอะ แต่ถามทาจริงๆ ไม่ชอบคนในวงการ เพราะคิวไม่ตรงกันเลย เจอกันก็ยาก อะไรก็ยากไปหมด แต่ทาชอบคนนอกวงการมากกว่า เหมือนทำงานคนละแบบ ถ้าถ่ายละคร มีแฟนถ่ายละครอีก ต่างคนต่างเหนื่อย ทาชอบคนโลว์โปรไฟล์ แต่ไม่ได้เจอคนโลว์โปรไฟล์สักคน ผู้หญิงเก่งอย่างเรา ที่สุดก็มาลงที่เราอยู่ดี พออยากได้อะไรก็อยู่ที่เราอยู่ดี เรื่องแบบนี้ทามีเพื่อนหลายคน แฟนไม่ได้เป็นคนในวงการ ไม่ได้ร่ำรวยหรืออะไร แต่เป็นคนขยัน อยู่ด้วยแล้วดูแลคนอื่น ทรีตคนอื่นดี ทาก็คิดว่าแค่นี้ก็พอหรือเปล่า แต่ทาชอบคนโปรไฟล์ดี ลุคดีๆ ชอบคนหล่อ ถ้าไม่หล่อก็ต้องดูดี

จริงๆ ทาชอบลุคแบดบอยเลย สักมาเลยจ้า ชอบเลย มีคนนึงทาเดตเมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้ว เป็นฝรั่ง สักตั้งแต่หัวจดเท้าเลย เขาก็ดี น่ารักดี แต่เป็นฝรั่ง คนไทยมีความมุ้งมิ้งมากกว่า เราก็เป็นคนมุ้งมิ้งอยู่แล้ว ถึงเนื้อถึงตัว (หัวเราะ) ทุกคนชอบคิดว่าโหด ไม่เลย เตง มาเลย เรื่องของเรื่องทุกคนบอกว่าเธอไม่ใช่แบบที่เราเข้าใจเลย เด็กน้อยไง พี่ไม่ใช่แบบที่ผมคิด พี่ดูเด็ก ง้องแง้ง นั่นแหละ เข้าทางมันไง

ทาก็คุยไป ไม่มีอะไรเสียหาย มีแต่เก่งขึ้น ไม่ตัดโอกาส วางคิวให้ได้ (หัวเราะ) ระวังเรียกชื่อผิด (หัวเราะ) คนที่จะชนะใจทา ถ้าคุยอยู่สองสามคน มีคนเดียวถามเร ก็จะโดนเราที่สุด แต่บางทีก็เข้าใจ ด้วยอายุเขาอาจไม่ได้คิดว่ามันสำคัญก็ได้ หรือไม่อาจต้องบอก

ไม่ได้แปลว่าทุกคนอยากมีลูก บางคนเด็กมากจนลืมไปว่า มึงไปคบกับเขา เขามีลูกแล้ว ต้องไปอยู่ในโลกของเขา ต้องไปอยู่กับลูกเขา บางคนก็ไม่ได้อยากเข้ามาอะไรในครอบครัว ทาไม่มีใครสักคนที่เอามาให้เรรู้จัก เพราะเรเขาจำคนง่าย เขารู้สึกดีกับคนเร็ว ยิ่งถ้าเข้าทางเขาถูก เขาเป็นเด็กไม่ได้ยาก

สิ่งที่เราต้องการและอยากได้ ทาว่าทาเหนื่อยมากแล้วในแต่ละวัน การที่เราให้เอ็นเนอร์จี้ดีๆ ต่อกัน ให้กำลังใจในแต่ละวัน เซ้นส์อย่างเดียวเลย ยิ่งคุกเข่าไม่เกิดขึ้นกับเราแล้ว เราเลยไม่ได้รู้สึกว่าเรามีจุดมุ่งหมาย คนคุกเข่า เป็นแค่แฟนนะ ไม่ใช่ผัว ผัวไม่เอาแล้ว”