Inside Dara
เป็น หลิว อาจารียา ไม่ใช่เรื่องง่าย สวยจนถูกแอนตี้ ถูกตราหน้าเป็นเมียน้อย

เป็นอีกหนึ่งดาวเด่นในวงการลูกุท่งไทยเลยทีเดียว สำหรับ หลิว อาจารียา เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show เจ้าตัวก็เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ

เริ่มด้วยคำถามที่ว่า สวยจนถูกแอนตี้อย่างเธอเหรอจะร้องเพลงได้? “ถูกแอนตี้ว่าเป็นนักร้องขายเสียงหรือขายอะไรรูปร่างหน้าตาเหรอ แล้วเราไปเจอครูเพลงเราอยากร้องเพลงช้าเพราะๆสักเพลงหนึ่ง ก็เลยขอสวัสดีค่ะ อาจารย์หลิวขอร้องเพลงอาจารย์ได้ไหมค่ะ อาจารย์แต่งให้หลิวสักเพลงได้ไหมคะ เป็นเกียรติของเราเขาก็ตอบกลับมาว่าอย่างเธอเหรอจะร้องได้”

ไม่ใช่แค่นั้นในระหว่างพีคๆ ก็มีข่าวว่า หลิว เป็นเมียน้อยเจ้าของค่าย ? “อันนี้บอกเลยว่าไม่เคยพูดเรื่องนี้ออกสื่อภายนอกเลย คือ หลิว อยู่กับป๊า กับ พี่เหลียน มาตลอดคือแม่บุญธรรม จะมีคนมาเม้าธ์ว่าเนี่ย สามคนผัวเมีย หลิวนอนตักข้างหนึ่ง เหลียนนอนตักข้างหนึ่ง มีรุ่นพี่ท่านหนึ่งถามเราตรงๆเลย เราเป็นเมียน้อย พี่ปอนด์เหรอ เราก็ตกใจเลยตอนนั้น”

เห็นว่าช่วงที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์ฮอตมาก ? “เป็นเชียร์ลีดเดอร์ปอมปอม ซึ่งใครเป็นเชียร์ลีดเดอร์ในยุคนั้นก็จะฮอต ก็จะมีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบ 3-4 เดือนมั้งที่คบๆไประดับหนึ่ง เขามาสารภาพว่าพี่ชอบพี่สาวเราอยู่ เราก็อ้าว!!อะไร เราก็นอยด์ แล้วก็เลิกคบ แต่เขาก็ไม่ได้ไปคบพี่สาวเราเพราะพี่สาวเรารู้ว่าคนนี้เป็นแฟนของน้องสาวนะ”

ในความรักครั้งหนึ่งมีหมอดูทักว่า “หมอดูทักว่าคนนี้ไม่ใช่นะ เขามาหวังผลประโยชน์กับเรามากกว่าเอางี้ !! ลองยืมเงินเขาสิ เราไม่เคยยืมเงินใคร หมอดูเขาให้เราลองยืม 100,000 บาท แต่เรายืม 50,000 บาท เกรงใจเขาด้วย คือเราลงทุนร่วมกันเปิดบริการเขาก็โอนเงินมาให้เรา 50,000 บาท เราก็ถามว่าเอาเงินมาจากไหน เขาก็บอกว่าเอามาจากบริษัท เราก็รู้สึกว่าไม่ใช่แล้วทำไมหาทางออกแบบนี้ เขาเองก็คงคิดว่าเราหน้าเงิน”

ความรักที่จริงจัง จนถึงขั้นเกือบแต่งงาน ? “คบกันมา 8 ปี เราก็จริงจังค่ะ ถึงขั้นเกือบแต่งงาน (เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีแฟนก็เหมือนกับไม่มี ?) มันเหงาค่ะ ยิ่งกว่าตอนเราโสดอีกร้องไห้ตลอด เหมือนตอนแรกเขาเข้าใจเรา เพราะเราทำงานด้านนี้เราก็ไม่อยากแต่ง แต่พอเราอยากแต่งเขาก็ไม่อยากแต่ง ( ร้องไห้) เราก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร”

เราอยากเห็นอนาคตของความสัมพันธ์นี้เหมือนกัน ? “ก็อยากเห็นค่ะ แต่มันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว”

ติดตามทุกช่วงเวลาชีวิตของ หลิว อาจารียา พร้อมกัน ในวัน เสาร์ ที่ 26 สิงหาคม นี้ เรารู้จักผู้หญิงคนนี้มากขึ้น ในรายการ Club Friday Show เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน 31