Inside Dara
ณเดชน์ ปัดลงละครคู่ ใหม่ ดาวิกา ห่วงความรู้สึก แต้ว เจอถล่มไอจี

ณเดชน์ ดีใจแฟนๆ ชอบละครตามรักคืนใจ เผยหลังบวชชีวิตดีขึ้น มีแต่เรื่องราวดีๆ เข้ามา ปัดเตรียมเล่นละครกับใหม่ ดาวิกา เพราะปีนี้มีละครกับญาญ่าทั้ง 2 เรื่อง แต่ถ้าเล่นกับใหม่จริง ต้องรอให้ผู้ใหญ่บอกอีกที

กลับจากไปเที่ยวก็มีงานทันที สำหรับพระเอกหนุ่มรูปหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่พารากอน ซึ่งงานนี้หนุ่มณเดชน์ได้เปิดเผยถึงข่าวล่ามาแรงว่าเตรียมเล่นละครกับนางเอกฟรีแลนซ์ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ จะได้ร่วมงานกันจริงหรือไม่ไปฟังจากปากหนุ่มณเดชน์กันเลย

มีข่าวว่าจะเล่นละครกับใหม่ดาวิกา? "อันนี้ไม่ทราบ ที่แน่ๆ คือมีของพี่แหม่ม ฐิติมา กับพี่แอน ทองประสม ถ้าจะวางจริงๆ ผู้ใหญ่น่าจะแจ้งผม แต่เดี๋ยวไปดูอีกทีก็ได้ครับ แต่ปี 2 ปีนี้น่าจะติดถ่าย 2 เรื่องนี้อยู่" ถ้าเล่นกับใหม่ติดปัญหากับพี่เอหรือเปล่า? "ไม่นะครับ เป็นผู้ใหญ่ทางช่องที่เป็นคนเลือกเป็นคนตัดสินมากกว่า ผู้จัดการจะมีสิทธิ์ของงานอีเวนต์มากกว่า” ถ้าได้เล่นจะรู้สึกยังไง? "ก็ดีครับ ก็ต้องเล่น เป็นหน้าที่นักแสดงที่เราต้องทำ"

แปลว่าปีนี่ไม่มีคิวให้แล้ว? "ไม่มีนะครับเล่ห์ลับสลับร่างน่าจะถ่ายปีหนึ่ง พี่แอนน่าจะยาวไปปีหน้า ทั้ง 2 เรื่องน่าจะยาวไปถึงปีหน้าเลย" ละครของพี่แอนเห็นว่านางเอกคือญาญ่า? "ใช่ครับ สรุปมาแล้วว่าเป็นน้องญาญ่า ก็อยู่ด้วยกันทั้งปี แต่ละครจะคนละแนวและไม่ได้ฉายติดกันนะครับ"

หลังบวชไปเที่ยวมา? "ใช่ครับ ไม่มีใครจ้าง ผมยังไม่ขึ้น งานก็ยังไม่มี เลยมีเวลาอยู่กับครอบครัวเลย และไปเที่ยวอังกฤษกับเพื่อนมา 10 วันครับ เป็นครั้งแรกตั้งแต่เข้าวงการที่ได้หยุดนานที่สุดครับ" ซื้ออะไรมาฝากญาญ่า? "หลายอย่างครับ ซื้อฝากทุกคนเลย (หัวเราะ) ไม่ต้องพูดหรอกว่าอะไร ก็แบบที่ติดตู้เย็นครับ"

มีคนบอกว่าแฟนคลับณเดชน์ไปเมนต์เหน็บในไอจีแต้ว ณฐพร? "แฟนคลับผมอีกแล้วเหรอ ไม่ใช่มั้ง ถ้าแฟนคลับผมไม่ทำอย่างนั้นหรอกครับ ไม่ทราบเหมือนกันแต่อยากจะฝากถึงหลายๆ คนว่ามันเป็นพื้นที่ที่ไม่ควรจะไปทำมันไม่ค่อยดี" เป็นห่วงความรู้สึกแต้วไหม? "ก็เป็นห่วงเหมือนกันครับ ถ้ามีใครมาว่าแม้เราจะทำหรือไม่ทำก็รู้สึกไม่ดี จริงๆ ก็ไม่ควร ควรจะอยู่เฉยๆ ให้กำลังใจคนที่ชอบดีกว่า" อยากรู้เหตุผลไหม? "มีคนไม่ชอบผมเหมือนกัน ผมก็ไม่อยากรู้ ผมว่ามันเป็นความทุกข์ที่เขาสร้างขึ้นมาเองและเราก็ไม่ได้ไปทุกข์ตามขนาดนั้น ยิ่งเขาพูดมากเท่าไหร่ เขาก็จะจมอยู่ในเรื่องนั้นเองจนโงหัวไม่ขึ้น".