Inside Dara
'วิน เมธวิน' คว้ารางวัลระดับเอเชีย Asian Film Awards Rising Star

สร้างเซอร์ไพรส์และประวัติศาสตร์ใหม่ๆ เสมอ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” จาก “GMMTV” เพราะล่าสุดบินลัดฟ้าไปคว้ารางวัล “AFA Rising Star Award|亞洲飛躍演員大獎” บนเวทีสุดยิ่งใหญ่ “17th Asian Film Awards Ceremony” ซึ่งหนุ่มวินถือว่าเป็นนักแสดงคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัลนี้เลยก็ว่าได้ โดยรางวัล “AFA Rising Star Award” มอบให้เพื่อเชิดชูคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าและศักยภาพที่โดดเด่นในวงการภาพยนตร์เอเชีย รวมทั้งเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการพัฒนาผลงานให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้นต่อไปในอนาคต

งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ “Asian Film Awards Ceremony” ครั้งที่ 17 ซึ่งจัดโดย “Asian Film Awards Academy” (AFAA) ณ Xiqu Centre, West Kowloon Cultural District ฮ่องกง หลังจากที่ไม่ได้จัดงานรับรางวัลนี้มานานกว่า 5 ปี โดยครั้งสุดท้ายที่จัดคือ ปี 2019

ซึ่งนักแสดงที่ได้รับรางวัลนี้มาก่อน ล้วนแล้วแต่เป็นนักแสดงแถวหน้าของเอเชีย ทั้ง พัคซอจุน นักแสดงนำจากซีรีส์ Itaewon Class (เกาหลีใต้) , เจลลี หลิน นางเอกชื่อดังของจีน , Lee Soo-hyuk นักแสดง-นายแบบ (เกาหลีใต้) , คิม นัม-กิล เป็นนักแสดง โปรดิวเซอร์ (เกาหลีใต้) ฯลฯ สร้างความปลาบปลื้มดีใจให้กับหนุ่มวินและยังเป็นกำลังใจสำคัญในการพัฒนาผลงานให้ดีมีคุณภาพเพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนด้วยดีมาตลอด และภายในงานหนุ่มวินได้พบปะพร้อมถ่ายภาพร่วมกับเหล่าคนดังมากมาย ท่ามกลางการต้อนรับของเหล่าแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก เรียกเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มเลยทีเดียว โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2024 ที่ผ่านมา