Inside Dara
'เขาทราย' ยอมจ่าย 2 ล้าน ขอหย่าขาดเมียเก่า'น้องฟ้า'

"แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ เผย "น้องฟ้า" นางสุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาคนปัจจุบันของ เขาทราย แกแล็คซี่ พร้อมเซ็นใบหย่าให้ แลกกับค่าเลี้ยงดู 2 ล้านบาท ด้าน อดีตแชมป์โลกชาวไทย ไม่มีปัญหาแต่มีข้อแม้ขอผ่อนจ่ายเป็นงวดๆ แทน เงินสด...

วันที่ 28 มี.ค. เขาทราย แกแล็คซี่ หรือ นายสุระ แสนคำ พร้อมยอมจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูให้กับ "น้องฟ้า" นางสุรีรัตน์ แสนคำ ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย เป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาท เพื่อแลกกับการหย่าขาดกันโดยสมบูรณ์ จากการเปิดเผยของ "แชแม้" นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์คู่บุญของตำนานแชมป์โลกชาวไทย

หลังจาก เขาทราย ประกาศชัดว่า ต้องการแยกทางกับ "น้องฟ้า" ภรรยาที่อยู่กินกันมากว่า 20 ปี เพื่อไปใช้ชีวิตรักครั้งใหม่กับ "น้องหนึ่ง" วรรณา ขำบุญศรี สาวปริญญาโท จากอังกฤษ ซึ่งทั้งคู่เพิ่งซุ่มเงียบไปแต่งงานกันที่ อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยที่ยังไม่หย่าขาดกับ "น้องฟ้า" กลายเป็นข่าวกระฉ่อนวงการกีฬา

ล่าสุด "แชแม้" เปิดเผยว่า "น้องฟ้า" ยอมเซ็นใบหย่าให้ แต่ เขาทราย ต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูให้กับเธอและลูกชาย วัย 14 ปี 2 ล้านบาท เพื่อเอาไปไถ่ถอนบ้านที่เคยอยู่กินกับเขาทราย ในซอยนวลจันทร์ และทำธุรกิจ โดยจะต้องทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรให้ถูกต้อง ซึ่ง เขาทราย พร้อมที่จะทำตาม แต่มีข้อแม้ว่าขอผ่อนจ่ายเป็นงวดๆ แทน เงินสด และเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ก็จะแถลงข่าวให้กับสื่อมวลชนทัน