Inside Dara
‘จ๊ะ’วิวาห์‘เอิน’บรรยากาศแสนอบอุ่น-ทัพผู้จัดช่อง3ตบเท้าร่วมแสดงความยินดี

เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ โรงแรมเดอะปาซ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา จ๊ะ-จิตตาภา แจ่มปฐม นางเอกชื่อดัง วัย 32 ปี และ เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ผู้จัดละครไฟแรง วัย 31 ปี จูงมือกันเข้าพิธีมงคลสมรสอย่างเรียบง่ายและอบอุ่น หลังบ่มเพาะความรักมานานกว่า 5 ปี

สำหรับในช่วงเช้าถือฤกษ์ดีเวลา 07.29 น. ทำพิธีสวมแหวนเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเป็นการภายในครอบครัว โดยมี ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์ ผู้จัดละครค่ายมาสเตอร์ วัน ซึ่งเป็นคุณแม่ของเจ้าบ่าว, นายภูมิสถิตและนางอัมภันตรี แจ่มปฐม คุณพ่อคุณแม่ของเจ้าสาว พร้อมด้วย นางจันทนา ตุมราศวิน คุณยายของเจ้าสาว ร่วมเป็นสักขีพยานรัก จากนั้นเวลา 08.29 น. คู่บ่าว-สาวร่วมตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 9 รูป พร้อมกับรับศีลรับพรเพื่อความเป็นศิริมงคล และในเวลา 10.29 น. เข้าสู่พิธีรดน้ำสังข์ โดยมี นายประวิทย์ และ นางอรัญญา มาลีนนท์ ให้เกียรติเป็นประธานเจิมหน้าผากและสวมมงคลคู่บ่าวสาว

ภายในงานมีผู้บริหาร ผู้จัดละคร และนักแสดง เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ นายประชุม มาลีนนท์, ยุ้ย-อรอุมา มาลีนนท์, ดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์, สมรักษ์ ณรงค์วิชัย, มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์, โฉมฉาย ฉัตรวิไล, จิ๋ม-มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์, ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์, ดวงดาว จารุจินดา, กอบสุข จารุจินดา, ตู่-นพพล โกมารชุน, แจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์, โย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา, ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคมณี, หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์, ดา-หทัยรัตน์ อมตวณิชย์, แหม่ม-ฐิติมา สังขพิทักษ์, แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์, แอน ทองประสม, จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ, อาย-กมลเนตร เรืองศรี, หญิง-รฐา โพธิ์งาม ฯลฯ บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่น และเป็นกันเอง ก่อนที่จะมีปาร์ตี้กันต่อในช่วงเย็นของวันเดียวกัน

ทั้งนี้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างประทับใจและตื้นตันใจเป็นอย่างมาก ทั้งคู่ต่างให้คำมั่นสัญญาต่อกันว่าจะขอดูแลกันและกันตลอดไป หลังเสร็จจากงานแต่งแล้วก็จะไปเที่ยวพักผ่อน ก่อนที่จะกลับมาลุยถ่ายทำละครต่อทันที