Inside Dara
เจนี่ เผยเบื้องหลัง น้องโนล่า ถ่ายแบบครั้งแรก มีงอแงเพราะตื่นคน

ทำเอาหัวใจพี่ป้าน้าอาในโลกโซเชียลละลายไปแล้วจ้า เมื่อคุณแม่คนสวยอย่างนางเอกหน้าแบ๊ว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ น้องโนล่า ลูกสาวสุดน่ารัก ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารแพรว เดือน เม.ย. 2563 โดยมีสามี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร คอยให้กำลังใจและดูแลไม่ห่าง ซึ่งกว่าที่จะเห็นภาพสวยๆ แบบนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะงานนี้ น้องโนล่า ออกอาการตื่นคน ร้องไห้งอแงระหว่างการถ่ายทำด้วย

โดย เจนี่ โพสต์คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำนิตยสารแพรว เมื่อทีมงานถามว่าวันนี้ให้กี่คะแนนสำหรับการถ่ายแบบ เจนี่ ตอบว่า “ให้ลูก 1 คะแนนค่ะ” ก่อนจะหัวเราะและบอกว่า “วันนี้ถือเป็นการเริ่มต้นของลูกสาวนะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยแล้วกันค่ะ” ซึ่งในระหว่างการถ่ายทำ เจนี่ โพสท่าแบบมืออาชีพ ส่วน น้องโนล่า ที่เพิ่งถ่ายแบบครั้งแรก ร้องไห้ออกมาระหว่างถ่ายทำด้วย

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ เจนี่ บอกว่า “เชียร์ลูกเจ็บคอมาก ไม่คิดว่าลูกจะร้องไห้เยอะขนาดนี้ค่ะ เขาคงตื่นคน และเป็นครั้งแรกเลยที่ออกมาเจอคนเยอะ ออกมาทำงานด้วยกันแม่ลูก ปกติเจนี่กับมิกจะอยู่ด้วยกันสองคน ลูกก็จะเห็นแค่หน้าเจนี่กับมิก และก็คุณยาย คุณย่า คุณปู่”

เมื่อทีมงานถามถึงวิธีที่จะทำให้ น้องโนล่า หยุดร้องไห้ เจนี่ บอกว่าเต้น พร้อมทั้งทำท่าเต้นและร้องเพลง ก่อนจะบอกว่า “เพลงนี้เป็นเพลงเก่งของเขา ลูกจะหัวเราะดี๊ด๊า ปกติเขาเป็นคนอารมณ์ดี หัวเราะง่าย แต่วันนี้คือตื่นคน วันนี้ออกมาไม่มีพี่เลี้ยง ช่วยเหลือกันสองคนค่ะ” จากนั้น มิกกี้ เสริมว่า “เพราะถ้ามีพี่เลี้ยง บางอย่างเราอาจจะไม่รู้ก็ได้ แล้วรู้สึกว่าเราได้เรียนรู้ลูกตั้งแต่วันแรกจนถึงเขาโต”

งานนี้นอกจากจะได้เห็นมุมของคุณแม่กับลูกสาว กับช็อตน่ารักคุณแม่เจนี่ร้องเพลงให้ลูกสาวได้ยิ้มแล้ว ยังได้เห็นมุมน่ารักของคุณพ่อมิกกี้ที่อุ้มลูกสาว ก่อนจะให้ลูกสาวนอนหลับอยู่ในอ้อมกอด เป็นโมเมนต์ที่น่ารักอบอุ่นจริงๆ.