Inside Dara
“ใหม่” ไม่แคร์ “เต๋อ” ถึงห้ามก็จะใส่ชุดว่ายน้ำ ลั่นผู้ชายต้องยอมตามใจผู้หญิงทุกอย่าง

นานๆทีจะอวดภาพเซ็กซี่ สาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เลยจัดเต็มใส่บิกินีโชว์ความแซ่บเผยผิวขาวเอวบางร่างอ้อนแอ้นน่าทะนุถนอม แฟนๆแห่กดไลค์ในไอจีเป็นล้าน ไม่รู้งานนี้หนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี หวานใจจะว่าไง?

เจอ ใหม่ งานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “วันทอง” ทางช่องวัน 31 ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ เลยถามเรื่องนุ่งบิกินีแล้วกระแสปัง! ใหม่ เผยว่า “ขอบคุณมากค่ะที่กดไลค์ มีวันเดียวที่พักก็เลยได้ไปเที่ยว เป็นทริปพักผ่อน ไปเที่ยวกับเพื่อน และครอบครัว เพราะทำงาน 7 วัน เลยขอพี่เกล้าล็อกวันพักผ่อนให้หนึ่งวันค่ะ”

ชุดนั้นเราตั้งใจซื้อเลยรึเปล่า? “ตั้งใจซื้อค่ะเตรียมชุดว่ายน้ำไป แต่หนูว่ามันไม่เซ็กซี่เลยนะ ไม่เห็นอะไรเลย”

แซ่บมากเลย? “หันหลังไง เลยไม่เห็นอะไร”

ใส่ยากมั้ย? “ก็คุณแม่ช่วยค่ะ”

คิดว่ากระแสจะดีขนาดนี้มั้ย? “ไม่คิดค่ะ ก็ไปเที่ยวไปพักผ่อน ถ่ายรูปสวยๆ มีพี่มีเพื่อนที่ถ่ายรูปเก่งๆไปด้วยกัน พี่ๆก็ถ่ายรูปให้”

ดูเอวบางมาก? “แขม่วค่ะ ปกติเอวก็ 24 นิ้ว ถ้าแขม่วก็เข้าไปอีกนิดนึง (หัวเราะ)”

ภาพนั้นฮือฮา ไลค์ล้านแตกเลย? “หนูไม่เคยถูกไลค์ถึงล้านเลย ครั้งแรก ขอบคุณนะคะ”

ติดใจมั้ยใส่ชุดว่ายน้ำแล้วกระแสดี? “นานๆทีดีกว่าค่ะ เอาเป็นว่าเรามีเวลาไปพักผ่อน และถ้าเราได้ถ่ายรูปสวยๆก็เอามาแชร์กัน ก็ไม่ได้ติดใจอะไร”

เต๋อว่ายังไงบ้าง เราต้องขออนุญาตก่อนมั้ย? “ลงเลยค่ะ เค้าก็พูดถึงไม้เรียวอยู่นะคะ แต่ปกติพี่เต๋อเค้าก็ตามใจใหม่ทุกอย่างค่ะ เรื่องเสื้อผ้า ถ้ามันน่าเกลียดใหม่ก็ไม่กล้าลงอยู่แล้ว”

เค้าเคยเห็นชุดนี้ก่อนไปเที่ยวมั้ย? “ไม่เคยเห็นค่ะ เราก็ช็อปปิ้งแล้วก็เอาไปใส่เลย ทุกคนได้ดูพร้อมกันหมดเลย ไม่มีใครได้ดูก่อน”

ก่อนลงรูปตัดสินใจนานมั้ย? “ไม่นานมากค่ะ มันเป็นกล้องที่เราเซลฟี่แล้วเราชอบก็เลยลง ขอบคุณมาก เดี๋ยวหนูไม่ได้ใช้จะเอามาให้”

เต๋อออกอาการหวงมั้ย? “แค่แซวเล่นๆค่ะ”

ครั้งหน้าถ้าไปทะเลอีก จะมีอ้อนขอใส่ชุดว่ายน้ำอีกได้มั้ย? “พี่เต๋อเค้าไม่ค่อยออกอาการ เค้าเก็บอาการเก่ง ต้องไปถามเค้า แต่กับใหม่ เค้าก็แค่แกล้งเล่นเท่านั้นเอง แต่ถึงเค้าห้ามก็ใส่ค่ะ (หัวเราะ) ต้องยอมผู้หญิงทุกอย่างค่ะ”

ช่วงนี้ไม่มีเวลา เต๋อต้องไปหาที่กองถ่าย? “ช่วงนี้ไม่มีเวลาเลยค่ะถ่ายละคร 2 เรื่องและมีงานโฆษณาที่ต้อง รับผิดชอบ และพี่เต๋อก็ทำงาน 7 วันเหมือนกัน ก็ได้แค่แว้บมากองเจอกันแค่นั้น ค่ะ”

เต๋อทนความคิดถึงไม่ไหว? “เราไม่ได้เจอกันเลยค่ะ มันไม่ค่อยมีเวลาว่างตรงกัน”

เรียกว่าขอเห็นหน้านิดนึงก็ยังดี? “ประมาณนั้นค่ะ ถ้าว่างก็แวะมาเจอกัน ไม่มีวันว่างตรงกันเลย”

มานวด ให้ที่กองด้วย? “ตลกดี เขานวดไม่เป็น ที่จับคือเจ็บ ก็กำลังเรียนรู้ว่านวดยังไง ก็ต้องฝึกค่ะ”.