Inside Dara
เจนี่ ปัดข่าวลือแต่ง มิกกี้ สายฟ้าแลบ เผยรักครั้งใหม่ทุกคนแฮปปี้มีความสุขดี

กลายเป็นประเด็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ทันที หลังมีข่าวลือว่านางเอกดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กำลังจะมีข่าวดีงานวิวาห์กับหนุ่มรุ่นน้อง มิกกี้—นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ล่าสุดเจอ เจนี่มาร่วมงาน “แกรนด์โอเพนนิ่ง โครงการสเตเดียม วัน” ที่โครงการสเตเดียม วัน ถนนพระราม 1 โดยมี หนุ่ม มิกกี้ มาให้กำลังใจภายในงาน

ซึ่ง เจนี่ ให้สัมภาษณ์ ถึงเรื่องข่าวลือที่เรากำลังจะแต่งงานรอบ 2 แบบสายฟ้าแลบ? “พี่เอาจริงๆนะ คือใครที่มีความสุขแล้วไม่อยากจะบอกบ้าง เพียงแต่ความสุขของเจนี่มันมีทั้งคนหวังดีและคนที่ไม่หวังดี ฉะนั้นเจนี่ก็ขออนุญาตที่จะไม่พูดอะไรเลย ดีกว่า”

สรุปคือยังไม่มีแพลนแต่ง? “เจนไม่ขอตอบอะไรนะคะ ใจเย็นๆค่ะ”

ยืนยันว่าจะไม่มีการแต่งฟ้าแลบใช่มั้ย? “ไม่มีค่ะ ไม่มีตอนนี้”

ได้มีการวางแผนถึงเรื่องอนาคตคู่กันบ้างรึยัง? “เจนไม่ขอตอบอะไรนะคะ”

คนก็สงสัยหนักเพราะเห็นเราใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้าย ไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ด้วย? “อันนั้นเค้าให้สปอนเซอร์มาค่ะ”

ความรักกับมิกกี้ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง อินเลิฟอยู่ใช่มั้ย? “ยังไม่ขอตอบอะไรค่ะ”

แต่วันนี้เค้าก็มาด้วย? “ใช่ค่ะ”

มาเป็นบอดี้การ์ดให้ใช่มั้ย? “ยังไม่ขอตอบอะไรค่ะ (ยิ้ม)”

เห็นล่าสุดเราก็พาเค้าไปรู้จักกับเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้าแล้ว? “ยังไม่อยากตอบอะไรอีกเหมือนกันค่ะ”

อยากให้ไปตามดูในไอจีเอาเองใช่มั้ย? “ใช่ แบบนั้นจะดีกว่า เอาจริงๆนะพี่ พอมันเป็นประเด็นขึ้นมาคือเจนก็รู้ว่าพวกพี่ๆ หวังดีกับเจน แต่บางครั้งเวลามีประเด็นอะไรออกไป มันเป็นคำพูดที่อาจจะดูรุนแรงนิดหนึ่ง ซึ่งมันเป็นคำพูดที่เซนซิทีฟ กลายเป็นคน 2 กลุ่มต้องมานั่งเถียงกันไป ตีกันมา เจนี่ขอตัดปัญหาด้วยการไม่ขอพูดดีกว่า”

รักครั้งนี้เราหวังไปไกลมั้ย? “ขอยังไม่ตอบอะไรเหมือนกันค่ะ (ยิ้ม)”

ฟิตเนส 911 มิกกี้ได้เป็นหุ่นส่วนมั้ย? “ไม่มีค่ะ 911 คือของเจนี่ค่ะ”

วันนี้มิกกี้มาในฐานะอะไร แฟน เพื่อนสนิท หรือน้องชายคนสนิท? “หื้ม... (ยิ้ม) ยังไม่ตอบค่ะ”

เพื่อนๆ เราแฮปปี้กับมิกกี้ใช่มั้ย? “เอาเป็นว่าเจนี่ตอบโดยรวมนะคะ ทุกคนแฮปปี้ มีความสุขดี และไม่มีอะไรที่มันไม่ดีเลยค่ะ”

กระแสเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ค่อนข้างโดนวิพากษ์วิจารณ์หนักเลย?“จริงๆ ตัวเจนี่เองน้อมรับทุกคำติชม ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังเลือกดีไซเนอร์คนนี้อยู่ค่ะ คนที่ไปไม่ใช่แค่เจนี่ แต่วุ้นเส้นและโยเกิร์ตต่างตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง อย่างดีที่สุดแล้ว”

คิดว่า #เกิดที่ไทยตายที่คานส์ แรงเกินไปมั้ย? “ความเป็น โลกของกระแสโซเชียล ไม่ว่าอะไรก็แรงทั้งนั้น ถามว่าหมดกำลังใจไหม ไม่ค่ะ ถึงบอกว่าต่อให้ตัวเองย้อนเวลากลับไปได้ก็ไม่เปลี่ยน ยังคงเลือกใส่ชุดนี้เหมือนเดิม เพราะว่าเจนี่ตั้งใจไปในฐานะคนไทยและตั้งใจที่จะใส่ชุดของดีไซเนอร์คนไทย ตอนที่มีกระแสอะไรออกมาไม่ได้มานั่งนอยด์หรือเสียใจ เพราะทุกคนสนุกและแฮปปี้”

ดราม่ามีโยงไปถึง ชมพู่—อารยา ด้วย? “เอาเป็นว่าเจนี่ ชมพู่ วุ้นเส้น โยเกิร์ต และ ปู-ไปรยา ทุกคนไปในฐานะคนไทยด้วยกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือคนไทยก็ต้องให้กำลังใจคนไทย ชุดจะสวยหรือไม่สวยยังไงไม่เป็นไร เจนี่โอเค ยังไงก็ได้ อยู่ในวงการนี้มานานแล้วก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เค้าวิจารณ์ได้”.