Inside Dara
แม่น้องบอง ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ ลาช่อง 3 ใจหายอยู่มา 14 ปี ถึงวันที่หมดสัญญาแล้ว

แม่น้องบอง ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน’ ลาช่อง 3 ใจหายอยู่มา 14 ปี ถึงวันที่หมดสัญญาแล้ว

แจ็คกี้ ชาเคอลีน นางเอกสาวสวย ที่ล่าสุดได้โพสต์คลิปล่าสุดในตอน อำลาช่อง 3 ตำนาน 14 ปี | Lady Jackie EP122 ที่นอกจากจะพาทัวร์ทุกซอกทุกมุมของตึกมาลีนนท์ ช่อง 3 แจ็คกี้ก็ได้เผยถึงที่มาของคลิปรีวิวตึกช่อง 3 นี้ว่าเป็นเพราะเธอได้หมดสัญญากับทางช่อง 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงตั้งใจทำคลิปนี้ขึ้นมาไว้เพื่อเป็นที่ระลึก

“เป็นวันที่บอกตรงๆ ว่าใจหาย ตามกระดาษเราได้หมดสิ้นสัญญากับทางช่องแล้ว ตลอดระยะเวลา 14 ปี ที่นี่ให้อะไรเราหลายๆ อย่าง วันนี้ตั้งใจจะเอามาลัยมาไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่อยู่ที่นี่”

ก่อนที่แจ็คกี้จะบอกว่า “ไม่ได้มาครั้งสุดท้าย ยังมีงานร่วมกัน ยังไปอ่านข่าว 3 สี ยังมีละครอย่างต่อเนื่อง แต่ก็บอกตรงๆ ว่ารู้สึกหวิว เหมือนเราอยู่ด้วยสัญญากระดาษมาตลอด พอไม่มีสัญญากระดาษก็เหมือนไม่มีอะไรผูกมัดนิดๆ”

“อีพีนี้ยากสุดๆ เจตนาที่ทำคลิปนี้เพราะอยากมีเมโมรีเก็บไว้เป็นของตัวเองว่าอยู่ที่นี่มา 14 ปี ก็เหมือนเป็นบ้าน แล้ววันหนึ่งที่ออกมาก็ยังติดบ้านหลังนี้อยู่ ก็เลยอยากจะทำคลิปเอาไว้ให้ตัวเองได้กลับมาดูว่าเกิดจากบ้านหลังนี้ เป็นฟีลปัจฉิม”

ทั้งนี้ แจ็คกี้ยังเล่าถึงเส้นทางการเข้ามาอยู่ในช่อง 3 ว่า เข้ามาครั้งแรกจากอาปิ่น ณัฏฐนันท์ อยู่ค่ายทีวีซีนมาก่อน ซึ่งเป็นค่ายของช่อง 3 ยังไม่ได้เป็นเด็กช่อง 3 โดยตรง ก็มีความผูกพันกับช่อง 3 ทุกครั้งที่มีการโปรโมตละครก็ต้องมาที่นี่

“เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ก็ขอขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 3 ที่ดูแลแจ็คกี้มาอย่างดีตลอด 14 ปี จนถึงวันนี้ที่เราตัดสินใจกันแล้วว่าเราจะไม่ต่อสัญญา ก็รู้สึกว่าผู้ใหญ่ก็ยังน่ารักกับเรามาก มันไม่ใช่การตัดสินใจของเราคนเดียว มันแฟร์ เราคุยกัน ตัดสินใจให้มันออกมาดีที่สุด เราพยายามร่วมกันอย่างดีที่สุดแล้ว และกลายเป็นว่าผลมันออกมาเป็นอย่างนี้ เราก็ต้องยอมรับ ไม่ใช่ว่าฉันออกมาคนเดียวแล้วผู้ใหญ่ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ผู้ใหญ่ก็ช่วยแจ็คกี้สุดๆ เท่าที่จะช่วยได้แล้ว ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนนะคะ ทุกคนทำให้แจ็คกี้โตมาเป็นแจ็คกี้ สอนทุกเรื่อง อะไรที่ทำผิดพลาดไปก็มีพี่ๆ คอยสอนเสมอ”

“สุดท้ายขอบคุณพี่ๆ พนักงานทุกคน พี่ๆ การเงิน พี่ๆ ที่ร้านกาแฟ ที่คอยให้ซื้อน้ำเปล่าเพื่อแลกกับการปั๊มบัตรจอดรถ อยู่กันแบบครอบครัวจริงๆ ขอบคุณทุกคนจากใจจริง ขอบคุณคนดูรายการด้วยนะคะ”