Inside Dara
เฌอเบลล์ ฝรั่งยังอาย ไม่ใช่ลูกครึ่ง!

นางเอกรุ่นใหม่ เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ โฉบเฉี่ยว ไฉไล เธอแปลกแต่จริง ไม่ได้เป็นลูกครึ่ง แต่ทั้งชื่อเล่น นามสกุล รูปร่างหน้าตา คล้ายคนต่างชาติ เอ๊ะ!! หรือมันจะอินกันได้ เพราะ เฌอเบลล์ มีบิดาบุญธรรมเป็น ชาวเบลเยียม ชื่อ เฌอเบลล์ ก็เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่า ผู้หญิงอันเป็นที่รัก พ่อเรียกว่า “เฌอ” มาจากคำว่า “เชอร์รี่” แปลว่า “ที่รัก” แต่คุณแม่จะเรียก เบลล์ แปลว่า สวยงาม เพราะตอนเด็กๆขี้เหร่ คุณแม่เลยตั้งชื่อแก้เคล็ด และก็จริงอย่างนั้น โตขึ้น เฌอเบลล์ สวยระดับนางเอก และเป็นนางเอกมั่น (ใจ) มีช่วงหน้าเปลี่ยน เฌอเบลล์ ก็บอกเลยว่า “ไปทำจมูกมา” ด้วยวิธีการ ฉีดฟิลเลอร์ ทุกอย่างที่เธอมี เลยเหมือนจัดวาง เพราะจมูกเธอยังจับมาวางเลย!

แต่ก็ทำให้เธอสวยสะดุดตา แสดงมิวสิกวีดิโอมา หลายเรื่อง เข้าวงการปุ๊บ! ค่ายเอ็กแซ็กท์ มอบบทนางเอกให้เธอเลย หลายๆคนก็เรียกเธอเป็น นางเอกดาวรุ่ง ที่มี แต่พุ่ง และ รุ่งตลอดกาล เธอดังจากละคร “ดอกโศก” ส่วนละครเรื่องแรก “ลิขิตฟ้าชะตาดิน”!

และ เฌอเบลล์ ขอลิขิตหัวใจตัวเอง หัวใจไม่ขาดรัก แต่ขอ “ซุกหนุ่ม” เธอไม่เคยปิดบัง ถามก็ตอบคำถามตรงประเด็น ถาม?!! เรื่องหัวใจ เฌอเบลล์ เคยบอกกำลังคบกับดาราชายร่วมค่าย เอ็กแซ็กท์ แต่เรื่องนี้นาน 2 ปีกว่า ชายปริศนาก็ไม่โผล่มาปรากฏตัว นานเกินไปที่ใครซักคนจะถูกซุกไว้ ขนาดคนในค่ายยังไม่รู้ “หนุ่ม” ที่ถูกซุกไว้เป็นใคร เพราะตอนที่มีข่าวออกไป เฌอเบลล์ กลับลำ บอก ไม่มีใคร ทำเอางงกันเป็นแถว เพราะเคยเห็น เฌอเบลล์ ควงหนุ่มเดินเที่ยว และเคยมีข่าวชอบ สาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา แต่ข่าวก็ซาลงไป เพราะ เฌอเบลล์ กับ ติ๊นา เป็นเพื่อนที่มหาวิทยาลัย พอมีงานที่มหา’ลัย ก็โดนใช้งานคู่กันบ่อยๆ หรือเพราะ เฌอเบลล์ ซุกหัวใจ ยังไม่รู้จะรักใครดี?

หากจะรัก แต่กลัวจะเป็นข่าว เฌอเบลล์ เลยถนัด “ซุกหัวใจ” ฟังเสียงจากหัวใจ เฌอเบลล์ กันเอง “ก็มีคนคุยค่ะ ปีสองปีแล้ว เป็นคนในวงการนี่แหละ แต่ยังไม่ขอบอกว่าใคร เพราะตอนนี้เราคบกันแบบเพื่อน เราเชื่อใจกัน แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่มีคนอื่นรู้ เค้าก็จับตามอง แล้วอาจมีคนมาบอกว่าวันนั้นเห็นแฟนเราไปกับคนนั้นคนนี้ จากไม่มีอะไรก็กลายเป็นมีอะไร เลยไม่อยากพูดออกมา” ไปไหนกันปกติมั้ย? “ปกติเหมือนเพื่อนทั่วไปค่ะ เค้าเป็นรุ่นพี่ก็ดูแลกันไปดูแลกันมา ก็เลยเป็นแฟนกัน (หัวเราะ)” ใครขอเป็นแฟนก่อน? “เค้าเป็นคนบอกก่อนค่ะ” ทำไมเราถึงยอมพัฒนาความสัมพันธ์? “ไม่รู้ อยู่ๆก็เป็นแฟนกัน เริ่มจากเป็นเพื่อน แล้วเค้าก็หักดิบหายไป เราก็เอ๊ะ หายไปไหนล่ะ เราก็ตามจนมาคุยกัน” คุณแม่ว่ายังไง? “คุณแม่บอกว่ารีบจังเลย เค้าก็กลัวเรารีบแต่งงาน (หัวเราะ)” เฌอเบลล์ น่ารัก ตามคนที่ใช่ กลับมาคุยกัน เพราะหัวใจเรียกร้อง

เห็นแววตา สีหน้า และรูปร่างที่สวยงามของ เฌอเบลล์ แชะความใสใส่ใน นิตยสาร O–live ฉบับปลายเดือนกันยายนนี้ ก็รู้แล้วว่า หนุ่มๆ เห็นเธอ โลกคงสดใส หนุ่มคนนั้นจะเป็นใครไม่มีใครรู้ รู้แต่ว่า เฌอเบลล์ ซุกแฟนไว้มิด หากันไป สน–ยุกต์ ส่งไพศาล ก็โดนเป็น หนุ่มปริศนา ของ เฌอเบลล์ แต่ สน ก็ยืนยัน แค่ถ่ายละคร ถ่ายแฟชั่น ทำงานด้วยกัน ไม่ใช่หนุ่มปริศนาแน่นอน และ เฌอเบลล์ ยืนยันให้ชายทั้งแท่งโล่งว่า เธอไม่ได้เบี่ยงเบน!

เฌอเบลล์ เธอบอก หน้าอาจจะเรียบร้อย แต่เธอเป็นผู้หญิงปกติ ที่อาจจะมีไปฟังเพลงและสังสรรค์ กับเพื่อนในผับ เต้นๆตามประสาวัยรุ่น ไม่ใช่ เต้นยั่ว ตามข่าว อาจจะมีถ่ายแฟชั่นหวือหวาบ้าง แอบเซ็กซี่ เฌอเบลล์ ออกตัวเลยว่า “ไม่ใช่ผู้หญิงเรียบร้อยเลย เปิดตู้เสื้อผ้าจะเจอหมดเลย กางเกงขาสั้น เอวลอย เป็นผู้หญิงเซอร์ๆ แต่งตัววับๆแวมๆ เลือกว่าจะโป๊บน ข้างล่างจะปิด” แฟชั่นเซ็กซี่ก็คงต้องรออีกสักหน่อย เกรงใจผู้ใหญ่ ถี่เกินไปหัวใจจะวาย

เห็นมั้ย เฌอเบลล์ เป็นคนเปิดเผย ปิดแค่เรื่องแฟน เพราะไม่อยากโฉ่งฉ่าง เพราะ แม่เธอกลัว เฌอเบลล์ สละโสด รีบแต่งงาน อ๋อ...สงสัยเป็นเหตุผลที่ต้องปิดทั้งชีวิตเลยกระมัง!