Inside Dara
"อั้ม พัชราภา" เขียนโน้ตพร้อมของขวัญ ขอบคุณ "น้าช่างภาพ" ถ่ายรูปให้ตั้งแต่เข้าวงการจนเกษียณงาน

อั้ม พัชราภา นางฟ้าตัวจริงสวยทั้งกายและหัวใจ คุณน้าช่างภาพช่อง 7 เขียนเรื่องราวไว้ถึงความประทับใจในวันเกษียณอายุงาน นางเอกสาวเขียนข้อความขอบคุณพร้อมกับให้มอบซองของขวัญตอบแทนน้ำใจที่ถ่ายภาพตนเองมาตั้งแต่เข้าวงการ

ต้องบอกว่านอกจากจะสวยทั้งกายแล้วจิตใจของเธอยังงดงามอีกด้วยสำหรับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา กับเรื่องราวของ น้าฉัตร ช่างภาพช่อง 7 ที่ได้เขียนความในใจลงเฟซบุ๊คหลังได้รับข้อความขอบคุณจาก อั้ม พัชราภา โดยบอกว่าในวันเกษียณการทำงานไม่คิดว่าของขวัญและโน้ตข้อความจากนางเอกสาวเบอร์หนึ่ง

เรื่องราวดังกล่าวถูกถ่ายทอดโดย ยุ้ย เพื่อนสาวคนสนิทของ อั้ม พัชราภา นั่นเองและได้เขียนบอกเล่าไว้เช่นกันว่า "ฮือๆๆๆ เริ่มปีใหม่ก็เสียน้ำตาเลย ไม่เศร้านะแต่ตื้นตัน ซึ้งใจไปด้วย เพิ่งรู้ว่านอกจากเป็นช่างภาพแล้ว น้าฉัตรยังเขียนเก่งด้วยนะ ปล. หนูถ่าย FB นี้ของน้าไปให้อั้มดู อั้มบอกอ่านแล้วน้ำตาคลอเลย และฝากขอบคุณน้านะคะ คิดถึงน้านะ ไว้มากินข้าวกันนะ"

นอกจาก น้าฉัตร ช่างภาพ และ พี่ยุ้ย ที่ซาบซึ้งและประทับใจแล้ว แฟนคลับและทุกคนที่ได้รับรู้เรื่องราวดังกล่าวต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า อั้ม พัชราภา เธอคือนางฟ้าตัวจริง