Inside Dara
เม้าธ์กระหน่ำ "กระแต อาร์สยาม" ต้นเหตุคู่ "เอมี่-ซี" รักร้าว

ดูท่าจะกลายเป็นสงครามเย็นผ่านอินสตาแกรม ระหว่างนางเอกวิก 7 สี ‘เอมี่ กลิ่นประทุม’ กับลูกทุ่งสาวหุ่นบาง ‘กระแต อาร์สยาม’ ซะแล้ว

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดมีกระแสข่าวลือเม้าธ์กระหน่ำว่าตอนนี้ความรักของสาว ‘เอมี่ กลิ่นประทุม’ กับแฟนหนุ่ม ‘ซี’ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ เริ่มไม่หวานเหมือนก่อน เมื่อมีนักร้องสาว ‘กระแต อาร์สยาม’ เข้ามาเป็นมือที่สาม

สืบเนื่องจากมีคนสังเกตเห็นว่าช่วงที่หนุ่ม ‘ซี’ บวชเป็นพระนั้น สาว ‘กระแต’ มักจะไปทำบุญตักบาตรและฟังเทศน์ที่วัดอยู่บ่อยๆ จนมีบางคนเริ่มเข้าไปคอมเม้นต์ถามในอินสตาแกรมของลูกทุ่งสาว บวกกับก่อนหน้าที่หนุ่ม ‘ซี’ จะบวชก็มีข่าวออกมาบ้างประปรายว่ามีคนเห็นพระเอกหนุ่มไปตามเฝ้าสาว ‘กระแต’ ตามงานอยู่บ่อยๆ

กระทั่งเมื่อครั้งหนึ่งที่สาว ‘กระแต’ (ใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า kratae_rsiam) ลงภาพที่เป็นข้อความในอินสตาแกรมว่า “ทำความดี เขาว่าเรา สร้างภาพ ก็ช่างเขา ทำบุญแล้ว เขาว่าเรา ทำเอาหน้า ก็ปล่อยเขา อย่างน้อยที่เห็นๆ เราก็ได้ลงมือทำ ไม่เหมือนเขา...ที่แม้แต่ “คิดดี” ยังทำไม่ได้เลย แล้วยังไม่ลงมือทำอีกต่างหาก คนเหล่านี้น่าสงสาร อย่าว่าเขาเลย แผ่เมตตาให้เขาดีกว่า เขาจะได้พ้นจาก ทุกข์”

ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันสาว ‘เอมี่’ (ใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า amy_klinpratoom) ก็ขึ้นข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “บางทีการที่คิดว่าตัวเองกำลังทำความดี คิดดี แต่สร้างอยู่บนความทุกข์ของคนอื่น...งั้นคงแปลว่า ไม่ดีแล้วมั้งคะ คนเราทำอะไรก็ควรดูความเหมาะสม ว่าอะไรควรทำหรือไม่ควร”

จากกรณีนี้ยิ่งทำให้คนที่ติดตามอินสตาแกรมของทั้ง‘กระแต’ และ ‘เอมี่’ รู้สึกถึงความผิดปกติว่าทั้งคู่กำลังส่งอะไรที่เป็นนัยยะให้กันและกันอยู่หรือเปล่า

ประจวบเหมาะกับที่งานอีเว้นต์หนึ่งที่‘ซี-เอมี่’ จะไปออกคู่กันในวันนี้(27ก.พ.) กลับได้รับแจ้งจากประชาสัมพันธ์ว่าขอยกเลิกงานดังกล่าวออกไปก่อน

และล่าสุดถึงแม้ว่าสาว‘เอมี่’ และหนุ่ม ‘ซี’ ต่างลงรูปหวานคู่กันในอินสตาแกรมออกมาก็ตาม แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าทั้งคู่จะออกมาให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ผู้สื่อข่าวติดต่อไปก็ไม่สามารถติดต่อได้ มีแต่ข้อความที่สาวเอมี่โพสต์เมื่อคืนวานนี้(26ก.พ.) ว่า

“ทางเดินของความรักมันไม่มีทางที่จะสวยหรู เรียบง่ายตลอดเส้นทางหรอก...มันต้องมีอุปสรรค ต้องมีขวากหนาม ต้องมีเรื่องราวมาทดสอบเรา..อยู่ที่เราจะจัดการกับมันยังไง ถ้าเราจับมือกัน เชื่อมั่นในความรักของเรา ต่อให้-อะไรก็ตาม-ก็ไม่มีทางทำให้ความรักมันจบลงได้หรอก บางที...ไอ้พวกอุปสรรคทั้งหลายเนี่ยแหละ ที่ทำให้เรารักกับมากขึ้นมากขึ้นทุกวัน” เลยทำให้ข่าวลือนี้ดูจะมีน้ำหนักเพิ่มมากขึ้น

โดยรายงานข่าวกล่าวว่า ซีกับเอมี่ต้องการออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกันทีเดียว โดยจะมีออกงานคู่กันในอาทิตย์หน้า

ทั้งนี้คงต้องรอโอกาสที่จะสอบถามเรื่องราวจากปากทั้ง‘กระแต’ และ ‘เอมี่’ ที่สำคัญคนกลางอย่างนาย ‘ซี’ ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร