Inside Dara
อัปเดตชีวิต ดิว อริสรา สุดแฮปปี้ที่ต่างประเทศ จนไม่อยากกลับไทย

เป็นอีกหนึ่งสาวที่สนิทสนมกับ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ สำหรับนักแสดง นางแบบสาว กวาง เดอะเฟซ หรือ วรรณปิยะ ออมสินนพกุล

เมื่อได้เจอสาวกวางที่ Bangkok Riverside Fest นักข่าวเลยขออัปเดตชีวิตของเพื่อนรักที่ตอนนี้ไปอยู่ต่างประเทศ หลังจากที่ดิวออกมาแฉถึงคนที่มีชื่อย่อ บ. ว่าเกี่ยวข้องกับเว็บพนัน งานนี้ กวางก็ได้เล่าให้ฟังว่า

ถามถึงธุรกิจร้าน?

ร้านทำเล็บปังมาก ก็ไปได้สวยค่ะ ปังมาก ดีมาก สาขาก็เร็วๆ นี้ มองไว้ว่าถ้าเปิดไปอีกสักประมาณ 6 เดือน เราจะเริ่มคุยกันเรื่องสาขา2 ว่าจะเปิดที่ไหนกันดี แต่ก็วางไว้ว่าจะเปิดในกรุงเทพฯ สัก 10 สาขาในอนาคต แต่เราตั้งเป้าไว้ 10 สาขา แต่ตอนนี้แค่อยากทำให้มันคอนโทรลได้ทุกอย่างก่อน เพราะเพิ่งเปิดใหม่ได้ประมาณ 2-3 เดือนเอง ยังมีติดๆ ขัดๆ นิดๆ หน่อยๆ ต้องปรับปรุงอีกเยอะค่ะ

ด้วยความที่ ดิว อริสรา ไปอยู่ต่างประเทศ ยังดีลกันยังไง?

ไม่ต้องห่วง นางมอนิเตอร์มาจากต่างประเทศ คุยกันทุกวัน คุยในไลน์ โทรคุยทุกวันว่าร้านมีปัญหาตรงนี้ ตรงนั้น ด้วยความที่เป็นเพื่อนกันเวลามีปัญหาอะไรมันไม่เกรงใจกัน กล้าบอก กล้าปรับ บอกกันได้ทุกเรื่อง เรื่องระยะห่างตัดไปได้เลย ไม่มีปัญหา หายห่วง เพราะนางมอนิเตอร์มาตลอด เรื่องเงินก็เคลียร์กันจบ ทุกอย่างชัดเจนหมด

ได้ถามข่าวคราวดิวบ้างไหม?

จริงๆ จะพูดว่าไม่รู้เรื่องเลยก็ไม่ได้ แต่ถ้าถามว่ามันก็เป็นเรื่องของเขาที่เขาควรจะมาตอบเอง ไม่ใช่เราที่ต้องมาตอบแทนเขา เดี๋ยวกลัวดราม่าถ้าตอบแทนเพื่อน ให้นางมาตอบเองดีกว่า

หลายคนเป็นห่วงดิวกลัวผลจะกระทบไปถึงตอนเขากลับมา?

เราก็เป็นห่วงตามประสาเพื่อนแหละ เอาตรงๆ พี่ดิวเป็นคนที่ใช้ชีวิตของนางด้วยความชัดเจน ด้วยความที่นางเป็นตัวนาง ทำอะไรกวางเชื่อว่าคิดมาก่อนทุกอย่างแล้ว เพราะฉะนั้นก็คิดว่าเราก็ทำได้แค่เป็นห่วง คอยช่วยเหลือในสักษณะที่เราเป็นเพื่อนสนิทกันมากกว่า

ประเด็นค่อนข้างใหญ่ มีบอกเขายังไงไหม?

เราเป็นเพื่อนกัน อะไรที่มันผิดเราก็เตือนกัน อะไรที่มันถูกเราก็สนับสนุนกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ว่าพอมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างเซนซิทีฟและละเอียดอ่อนมากๆ กวางก็ไม่กล้ายุ่งเยอะ สุดท้ายแล้วเอาตรงๆ นะ มันก็ไม่ใช่เรื่องของกวางเลย แต่ว่าถ้าถามว่าต้องการอะไร กวางอยู่ตรงนี้ ซัพพอร์ตทุกอย่าง มาเลย ให้เขาเป็นคนตัดสินใจเอง ให้เขาเป็นคนพูดเอง ตอบเองดีกว่า ดิวไปต่างประเทศ 2 เดือน ก็คุยกันดิวบอกว่าไปอยู่โน่นลูกแฮปปี้มาก มีความสุขมาก บรรยากาศดีมาก ไม่อยากกลับเลย เขาบอกว่าครอบครัวแฟนเขาที่โน่นเวลคัมเขามากๆ

หลังจากนี่เขาจะบินไปบินมาหรือไปอยู่ที่โน่นเลย?

กวางไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้ถามตรงนั้น แต่ว่าเหมือนตอนนี้พาหลานไปหาปู่-ย่า