Inside Dara
'แม็กกี้' แรง 'หม่อมน้อย' ปั้นอินเตอร์!

เนื้อสาวลั่นเปรี๊ยะๆ!! แม็กกี้-อาภา ภาวิไล ลูกสาว ตุ๋ย-อรุณ ภาวิไล หอบของดีมาโชว์ เธอแจ้งเกิดและเจิดสุดๆจากภาพยนตร์แนวอีโรติกเรื่อง “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่นล่าสุด “แม่เบี้ย 2015” หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ผู้กำกับชั้นครู ยังเลือก แม็กกี้ มารับบท “คุณโกสุม” กุลสตรีไทยโบราณผู้บูชา งูเจ้า เธอกล้าและท้าสายตาคนดู โดยการทุ่มสุดตัวลงทุน เปลือยอกเข้าฉากมาแล้ว ครั้งนั้น ทำหนุ่มๆตาค้าง...จดจำสรีระ และชื่อ แม็กกี้ ได้ขึ้นใจ ผู้หญิงที่งามอย่างไทย ใจกว้างและกล้าโชว์!

สาวที่มั่นใจ...อย่าง แม็กกี้ ความดัง และ สตางค์รอเธออยู่ งานถ่ายแบบ...ใจถึงมีมาเสนอ และ แม็กกี้ ก็สนอง พร้อมโชว์อย่างมาดมั่น แฟชั่น “พ่อตุ๋ย โอเค้” จึงเกิดขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด “แพรว” ได้เป็นคนลั่นชัตเตอร์ บันทึกหุ่นอันเร้าใจ การโพสท่าที่ถึงใจ และสายตา แม็กกี้ ที่สะกดคนดู ฮือฮา! และน่าดูมาก แม็กกี้ ถ่ายแบบได้สวยพอๆกับการแสดง!

ถนนสายมายาอ้ารับคนมากความสามารถ เพราะ แม็กกี้ ก็ถือเป็น “ลูกไม้หล่นใต้ต้น” ตุ๋ย–อรุณ ภาวิไล แรกเข้ามา แม็กกี้ ถูกมองว่า เพราะเป็น เด็กเส้น เป็น “ลูกพ่อตุ๋ย” เพื่อนฝูงเยอะ แต่ “เส้นรึจะคงทน” ผ่านมาสักพัก ผลงานการแสดงทำให้ แม็กกี้ แจ้งเกิดด้วยฝีมือเธอ จนวันนี้เธอได้ชื่อเป็น “นางเอกวิก 7 สี” แบบเต็มตัว แม็กกี้ ไม่ใช่ดาราหน้าใหม่ เธอผ่านมาแล้วทั้ง งานละคร มิวสิกวีดิโอ เธอก้าวเข้าวงการด้วยการแสดงเป็น “ตังเม” ในละคร “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” งานภาพยนตร์ทั้งดราม่า โรคจิต คอมเมดี้ สาว แม็กกี้ ก็ลองมาหมดแล้ว ทั้ง คน-โลก-จิต, “สูบคู่กู้โลก”, กาลครั้งหนึ่ง...จนวันนี้, เธอ เขา เรา ผี, ปอบหน้าปลวก, อยากอยู่อย่างใหญ่, ผีห่าอโยธยา ฯลฯ คนฝีมือดีก็จะมีที่ยืน ทีมงาน เกาหลีมองเห็นยังติดต่อ แม็กกี้ ให้ไปแสดงซีรีส์ พอข่าวออกว่า แม็กกี้จะโกอินเตอร์ ก็มีคนทัก แม็กกี้ ว่า ไหนเคยแอนตี้ว่า ทำไมคนไทยต้องดูละครเกาหลี ตอนนี้กลับมา อวยละครเกาหลี เธอมีคำอธิบาย “จริงๆ เมื่อก่อนไม่ชอบเลยนะคะ แต่พอได้ดูเรื่องสองเรื่องก็ติดคือรู้สึกว่า เฮ้ย คือตอนแรกแอนตี้ไปเองว่าทำไมจะต้องดูเกาหลี ทำไมทุกคนไม่ดูละครบ้านเรา แต่พอได้ดูเองก็คิดได้แล้วว่า ละครเขาดีจริงๆ แล้วก็มีดูหลายอย่าง ดูโปรดักชั่น ดูภาพ ดูการแสดง เขามีการเตรียมงานได้ดีพร้อมมาก ทุกอย่าง งานถึงได้ออกมาดีและมีประสิทธิภาพ ถึงได้มีคนนิยมเยอะ” แต่เห่อ! เกาหลียังไง ละครไทยก็คืองานหลักของเธอ!

ผลงานละครทางช่อง 7 ของ แม็กกี้ ยาวเป็นหางว่าว ทั้ง “เจ้าบ่าวกลัวฝน, แฝดล่องหน” ที่กำลังรอออกอากาศ ยังมี “แหวนปราบมาร” กำลังถ่ายทำ และ “หักลิ้นช้าง” รอเปิดกล้อง เธอเป็น “นางเอก” และ “นักแสดงยอดฝีมือ” งานดี อินเนอร์เยี่ยม ขนาด หม่อมน้อย ยังเคยชมไว้เมื่อครั้งแม็กกี้ แสดง “แม่เบี้ย” ว่า “ผมรู้สึกนับถือและชื่นชมสปิริตนักแสดงของแม็กกี้ ในการทำงานฉากนี้มาก ขอยกย่องว่า แม็กกี้ มีวิญญาณศิลปิน ที่ทุ่มเทชีวิตให้กับศิลปะการแสดงอย่างแท้จริง”!

แม็กกี้ ชัดเจนเรื่องงาน เป็นที่รู้จักของแฟนละครวิก 7 สี จากเรื่อง “แม่ดอกรักเร่” แต่เรื่อง “ความรัก” ยังไร้คู่ มันเป็นไปได้ยังไง

สวยเซ็กซี่ แต่ยังไร้คนพิเศษ แม็กกี้ ตอบฉลาด โบ้ยไปว่า “หัวใจเธอมีให้กับงานละคร” พอจี้หนักๆเรื่องรัก แม็กกี้ ก็บอกว่า “คนสนิทก็มีเยอะ สนิทไปหมด คนพิเศษตอนนี้ยังไม่มี พิเศษกับงานที่สุดเพราะได้รับโอกาสดีๆ งานใหม่ๆ ก็ยังสนุกกับงานอยู่ด้วยค่ะ คนที่เข้ามาก็

มีทั้งในและนอกวงการเพราะเราก็ได้เจอคนหลากหลายเยอะ คุณแม่ก็ช่วยดูค่ะมีอะไรก็ต้องผ่านคุณแม่อยู่แล้วเพราะอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชม. ก็ยัง ไม่มีใครเข้ามาจีบเยอะหรอก” อ๋อ...เธอพูดเป็นนัยๆว่า แม่ดุ แม่เฝ้าเธอ ตัวเธอติดแม่ หากใครจะจีบ ต้องใช้ความกล้าพอ!!

อีกอย่าง แม็กกี้ ไม่จำกัดเพศ หากเป็น ชาย หรือ สาวหล่อ หากโดนใจ เธอก็เปิดใจคุยได้ แม็กกี้ เผยว่า “จริงๆแล้วจะสนิทกับทอมมากกว่านะเพราะกลุ่มเพื่อนเป็นแบบสาวห้าวเยอะ ด้วยความที่เราบางทีก็มีบุคลิก ค่อนข้างห้าวเข้ากับแก๊งนี้ได้เยอะด้วย จริงๆแล้วใครที่รู้สึกดีๆกับเรา เราก็ไม่ได้ปิดกั้นนะคะมาร่วมงานกัน มาเป็นเพื่อนกัน ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นสาวหล่อ หนุ่มหล่อก็มาเป็นเพื่อนกันไปก่อนศึกษากันไปก่อนค่ะ เป็นคนใจแข็ง ตอนนี้ยังโสดค่ะ”...ประกาศให้ทราบกันตรงนี้ ชายไทยคนไหนใจกล้า รับอาสามาทะลวงหัวใจ แม็กกี้ ที่ว่าใจแข็ง หากเจอคนรักเอาใจดีๆ มีหวังใจอ่อน เป็นขี้ผึ้งเหลวคามือซะล่ะม้าง...ง.