Inside Dara
"กันยา เซสเซอร์"สาวสายเลือดไทยผู้มีครึ่งตัว ผู้พิสูจน์ให้โลกเห็นว่าฉันเป็นนางเเบบได้

เเม้จะเกิดมาพร้อมความพิการไร้ร่างกายท่อนล่าง แต่กลับไม่เคยมองว่าตัวเองมีอะไรที่ขาดหายไป เเถมยังใช้ชีวิตตามปกติด้วยความสุข สำหรับ กันยา เซสเซอร์ สาวอเมริกันเชื้อสายไทย ที่แม้เกิดมาพร้อมความพิการไร้ร่างกายท่อนล่าง เเต่เจ้าตัวก็ยังสามารถใช้ชีวิตเต็มที่เป็นสาวสปอร์ตเกิร์ล แถมยังได้เป็นนางแบบชุดชั้นในอีกด้วย!!

ล่าสุดเว็บไซต์ข่าวดังของต่างประเทศอย่างเว็บไซต์มิเรอร์ ก็ได้เผยเรื่องราวของ กันยา เซสเซอร์ สาวไร้ขาวัย 23 ปี จากแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุขเเม้จะพิการไร้ท่อนล่างตั้งแต่ต้นขาลงไป โดยได้รับการอุปการะมาจากสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าในประเทศไทย ก่อนจะได้ย้ายมาอยู่กับครอบครัวใหม่ที่อเมริกาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ

โดยเมื่อตอนที่เจ้าตัวอายุได้ 15 ปี กันยา เซสเซอร์ ก็ได้ก้าวข้ามคำว่าอุปสรรคทางกายด้วยการเป็นนางแบบกีฬา จนเมื่อเติบโตเป็นสาวเต็มตัวก็ถูกแบรนด์ชุดชั้นในยี่ห้อหนึ่งติดต่อให้เธอไปเป็นนางแบบให้ เเน่นอนว่าเจ้าตัวก็ไม่ยอมพลาดโอกาสดีๆ เช่นนี้ ที่จะพิสูจน์ให้คนอื่นได้เห็นว่า ความแตกต่างทางสภาพร่างกายไม่ใช่ข้อจำกัด สร้างรายได้ให้กับเธอไม่ต่ำกว่าวันละ 35,000 บาท เเถมยังได้อวดหุ่นเป๊ะสุดเฟิร์มให้ชาวโลกได้เห็นอีกด้วย พร้อมกับมีเเฟนคลับที่ให้การสนับสนุนอีกเป็นจำนวนมาก

"มันเป็นอะไรที่สนุกดีนะคะ ที่ได้บอกเล่าเรื่องราวของฉันออกไป ให้คนอื่นรู้ ฉันแตกต่างไม่เหมือนใครและก็นั่นแหละค่ะที่ทำให้มันเซ็กซี่ ฉันไม่ต้องการขาเพื่อจะเซ็กซี่เลยนะ" กันยา กล่าว

ตอนนี้กันยายังเดินหน้ามุ่งมั่นฝึกฝนตัวเองเพื่อลงแข่งโมโนสกี ในกีฬาพาราลิมปิกฤดูหนาว ที่จะจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ในปี 2561 นี้อีกด้วย