Inside Dara
'พรีม'สวยสง่า ในชุดฟินาเล่ เปิดตัวเครื่องดื่ม'นาคา'

ถูกทาบทามให้มาเดินแบบในงานเลี้ยงเปิดตัวแบรนด์เครื่องดื่มนาคาของบริษัท นาคพิทักษ์ แต่ “รอยจันทร์’ (พรีม-รณิดา) กลับถูกลูกหลงไปด้วย เมื่อ “สิงหานาคราช” (อั้ม-อธิชาติ)ตามมาแผงฤทธิ์ใส่“เธียร” (บอย-ปกรณ์) จนถึงงานเลี้ยง สร้างความวุ่นวายไม่หยุดหย่อน และปล่อยพิษพญานาคลงไปในเครื่องดื่มม็อกเทลภายในงาน ทำให้แขกที่ดื่มม็อกเทลเข้าไปเริ่มมีอาการวิงเวียน ไม่ได้สติ เหตุการณ์เลวร้ายหนักขึ้น เมื่อควันพิษจากม็อกเทลเริ่มลอยฟุ้งทั่วห้องจัดเลี้ยง จนทำให้รอยจันทร์ ที่กำลังโชว์การ แสดงในชุด “กวนเกษียรสมุทร” เริ่มมีอาการวิงเวียน และหมดสติไป จนเธียร เห็นท่าไม่ดี รีบขึ้นไปช่วยรอยจันทร์ บนเวทีแต่กลับได้รับควันพิษ หมดสติไปอีกคน โชคดีที่ “ริว” (โบ๊ท-ธารา) น้องชายของรอยจันทร์ ตามมาช่วยไว้ได้ทัน

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ทีมงานเนรมิตห้องจัดเลี้ยงที่ว่างเปล่าให้เป็นงานเลี้ยงเปิดตัวเครื่องดื่มชูกำลังสุดหรูหรา โดยไฮไลท์ของฉากนี้อยู่ที่การแสดงชุด “กวนเกษียรสมุทร”ที่ได้น้องๆ จากDFA นาฏศิลป์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาร่วมสร้างสีสันความอลังการ พร้อมเปิดตัวนางเอกพรีม-รณิดาที่งานนี้รับหน้าที่เป็นนางเอกของงาน เดินแบบในชุดฟินาเล่สีขาวฟูฟ่องออก มาจากหลังเวที งานนี้สวยเป๊ะ ทั้งหน้าผม พร้อมลุคเซ็กซี่พราวเสน่ห์ ที่ต้องบอกว่าไม่เคย เห็นที่ไหนมาก่อนมาก่อนแน่นอน สวยถูกใจ“ป้าแจ๋ว-ยุทธนา”ผู้กำกับอย่างมากซักซ้อมคิวกันพอหอมปากหอมคอ ก็ถึงเวลาต้องแสดงจริง เรียกว่าถึงแม้จะเป็นฉากใหญ่ แต่เหล่าพระนางก็เล่นเป๊ะ แบบที่ว่าเหงื่อยังไม่ทันออก สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพ

ตามมาชมความอลังการของฉากนี้ พร้อมความสวยเป๊ะปังของนางเอกพรีม-รณิดาในการแสดงโชว์ชุด “กวนเกษียรสมุทร”ในละครเรื่อง “เพลิงนาคา”คืนวันพุธ ที่ 15 พ.ค. นี้ เวลา 20.20 ทางช่อง 3