Inside Dara
'วุ้นเส้น'แพ้'ชาคริต'ชอบเชยชม!

วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ (แย้มนาม) นามเพราะ ร่างสวย หุ่นเซ็กซี่เพียงเท่านี้ วุ้นเส้น ถึงเป็น ยำวุ้นเส้น สุดแซ่บซ่าส์ ที่ “หยุด” ชายไม้เลื้อย อย่าง ชาคริต แย้มนาม ให้หยุดเลื้อย ยอมศิโรราบอยู่ที่กลางทรวงอก แบบไม่ต้องผูกรัดเอาไว้ แต่ ชาคริต พร้อมไม่ไปไหน ด้วยตัวของเขาเอง น่าทึ่ง! สุดยอด วุ้นเส้น เธอปราบยอดชาย ได้เชื่องจริงๆ!

ลือกันไปว่าคู่นี้ ต้องเลิกกันแน่ หมอดูธงหัก คอนเฟิร์มเคลื่อนกันไปเป็นแถว วุ้นเส้น–ชาคริต แต่งงานกันมา 2 ปีกว่า เตียงไม่สั่นคลอนเลยสักเซนติเมตรเดียว อีกอย่าง วุ้นเส้น แม้แต่งงานแล้ว ก็ไม่ ทำตัวเป็นป้า มีปั๋ว! แต่ดีกรีความแซ่บ วุ้นเส้น ไม่เคยลดลง ไปงานไหนเป็นต้อง โชว์เอว เนินอกนูน กางเกงสั้น ทุกงานไป และ วุ้นเส้น ชอบเขย่าเตียงรักด้วยตัวเอง ลุกมาถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ให้นิตยสาร “แพรว” โอ้โห..เซ็กซี่เข็ดฟัน หน้าเป๊ะ หุ่นน่าฟัด สะกดสายตา

คอนเฟิร์มว่า จุดไฟรักให้ลุกโชน จากผู้เป็นเจ้าของหัวใจ เจ้าของกาย วุ้นเส้น อย่าง ชาคริต เพ้อออกมาเลย ตอนมีคนถาม เห็นวุ้นเส้นถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นยังไงบ้าง ชาคริตละเมอออกมาเลย “รู้สึกมีอารมณ์ อยากปล้ำเมียตัวเอง” แต่ก็นะ ได้แค่ปฏิบัติ แต่ไม่เห็นได้ผล อิอิ ปล้ำกันมา 2 ปี ไม่เห็น วุ้นเส้น ป่อง สักที อ๋อ...เรื่องมีทายาท เป็นแพลนต่อไปของ วุ้นเส้น และ ชาคริต ตั้งเป้าไว้ว่าจะมีทายาท หลังบ้านมูลค่า 100 ล้าน บนเนื้อที่ 3 ไร่ครึ่ง ที่ ปัญญา รามอินทรา เสร็จ!ได้เห็นผลิตผลจากน้ำยา ชาคริต แน่ๆ!

ใครจะคิด วุ้นเส้น ทำให้ ชาคริตสะพรึงตะลึงอยู่หมัด ชาคริต พูดเลยว่า “ผมมองว่าเราทำไว้ให้ลูกหลาน ก็ทำเต็มที่เลยดีกว่า ไม่ได้ทำให้ใคร ก็ทำให้เราให้แม่และเมียเรา ลูกเรา ชีวิตผู้ชายมันก็แค่นี้” โอ้โห...วุ้นเส้น เพียงคนเดียว จัดการ ชาคริต อยู่ เขาเตรียมบ้านที่มีห้องใต้หลังคา เอาไว้เก็บของ ไม่ใช่เอาไว้ปลีกวิเวก!

กลับถึง บ้าน ชาคริต จะใช้ห้วงเวลาบนโซฟาไว้สวีตกับ วุ้นเส้น เวลาก่อนนอน คงหลับปุ๋ย! หรือใจเต้นโครมคราม ก็จากวุ้นเส้นเป็นตัวต้นเหตุ!

วุ้นเส้น สวยฉลาด เธอใช้เสน่หามัดใจ ชาคริต อยู่มือ วุ้น-เส้น จะทำธุรกิจ อะไร ชาคริต ไฟเขียว ทุ่มงบลงทุนด้วย รถที่ทั้งคู่ขับ ต่อคนคันละหลายล้าน ของขวัญแต่งงาน ชาคริตรู้ใจผู้หญิง ชอบกระเป๋า เขาให้ วุ้นเส้น กระเป๋าใบละแสน แต่คู่รักคู่นี้ มวยถูกคู่ ฟัดกันนัว ดูดปากกันเมามันส์ วันเกิดสามี วุ้นเส้น ก็จัดนาฬิกาเรือนละหลายแสนให้ตอบแทนที่หยุดเลื้อย!!!

รัก วุ้นเส้น ไม่มีเก่า เพราะ ชาคริต ขยันเปลี่ยนบรรยากาศ 3 เดือน เขาจะพาเมียเที่ยวที ที่ไหน ไกล ใกล้นานแค่ไหนอยู่ที่งาน แต่เขาต้องไป เพราะเมียคงเปลี่ยนบ่อยๆ ไม่ได้ อีกอย่าง วุ้นเส้น ก็ทำให้ ชาคริต ติดหนึบหนับ เขาเลือกเปลี่ยนสถานที่ปรุงรัก โดยมีเมีย วุ้นเส้น เป็น ตัวหลักที่รักหมดหัวใจ!

หนูวุ้นเส้น หมดปัญหา ตามล่าสามี เธอซะอีกต้องระวัง ชาคริต ดูภาพเซ็กซี่แล้วเกิดอาการอยากปล้ำ ให้ดูแบบนี้ ถ่ายทีไร วุ้นเส้น เจ็บตัว โดน ชาคริต เชยชมทุกที ชัวร์! ก็ทำไงได้ เมียสวย เซ็กซี่ ขยี้หัวใจ ชาคริต อดใจไม่ไหวนี่นา!