Inside Dara
หวานไปอีก 'โดนัท' ชม 'ตาม' น่ารัก...!!

กลับมาอินเลิฟอีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาว “โดนัท” มนัสนันท์ ที่ตอนนี้หัวใจสีชมพู่สดใสกับหนุ่ม ตาม จำนงศ์อาษา ที่มีดีกรีเป็น Project Marketing บริษัทอุตสหกรรมขนาดยักษ์และแท่นขุดเจาะน้ำมัน ดังนั้นเมื่อพบสาวโดนัทจึงต้องถามไถ่

“โอเคดี แล้วมันก็ดีแบบที่ควรจะดีนะ แต่ก็มีเขาก็ํไม่เข้าใจนะ เวลาที่เรายุ่งมากๆ เขางง ว่าทำไมถึงต้องยุ่งขนาดนี้นะ เขาทำงานจันทร์-ศุกร์ แต่เราทำงานทุกวัน เขาทำงานแล้ว ตอนเย็นก็เลิกแล้ว ทำไมเสร็จ แล้วเราจะเสร็จกี่โมงล่ะ เราก็ค่อยๆ ปรับ มันดีที่ว่าเราเป็นเพื่อนกันมานาน เหมือนเขาก็รู้ว่าเราทำตรงนี้อยู่แล้ว อย่างที่เล่นละครไป แล้วเรากังวล เขาก็จะไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงกังวลขนาดนี้ เราบ่นว่าวันนี้เราเล่นไม่ได้เรื่อง เล่นไม่ดีเลย เขาบอกว่า โอเคนะ คือเขาไม่เข้าใจว่าต้องขนาดนั้นเลยเหรอ (ถามว่าเคยคิดจะพามาเที่ยวกองละครบ้างไหม) ไม่เคยนะ มันแบบว่าโดนัทมองว่ามันต้องแยกนะ เวลามากอง โดนัทก็ตั้่งใจเป็นตัวแสดง ไม่รู้จะให้เขามาทำอะไร แต่เขาน่ารักนะเธอ (หัวเราะ) นิดหนึ่ง โตแล้วพูดได้” โดนัทบอกอย่างอารมณ์

นอกจากนี้เมื่อผู้สืื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าของละครเรื่อง “เดือนประดับดาว” ในฐานะของผู้จัดละครนั้นเจ้าตัวเผยว่า “ส่วนละครของโดนัท ต้องบอกว่าละครเรื่องเดือนประดับดาวมีอะไรที่ต้องทำเยอะ นอกเหนือจากเรื่องของฝาแฝด มันมีส่วนที่ว่ามันเป็นเรื่องแรกของเรานะ เราอยากดูภาพรวมดีๆ อย่างเรื่องเพลง วางเพลงไปแล้วรู้สึกว่าเพลงเบาไป ก็ต้องกลับมาเปลี่ยน มีฉากที่ต้องทำซีจี มีฉากที่รถชน ทุกอย่างต้องใช้เวลาหมดเลย มันปล่อยผ่านไปไม่ได้จริงๆ เรารู้สึกว่าขนาดเราดูเอง เรายังทักเลยนะ เราก็อยากทำให้ออกมาดีที่สุด ก่อนที่คนดูจะทัก ส่งงานไป ช่องทักแค่ 3 แต่เราแก้ไป 10 แล้ว เรารู้สึกว่าเขาทัก เรามองว่าจุดนี้ไม่ดี แก้ก่อน (ตัดส่งช่องไปเยอะยัง) ส่งไปเรื่อยๆนะ ว่าความคืบหน้าเป็นอย่างไร คือช่วงแรก โดนัทไม่รู้เลยว่าช่องอยากได้แบบไหน ส่งให้เขาคอมเม้นท์ พอเขาคอมเม้นท์เราก็มาปรับแล้วทำต่อ

มันเป็นเรื่องที่ว่ารอจังหวะซีจีด้วย เลยนาน มันเป็นซีจีเรื่องแฝด แล้วเป็นแฝดที่โดนตัวกันด้วย เราเป็นเรื่องแฝดเยอะมาก จบเรื่องนี้โดนัทเก่งเรื่องคอมพิวเตอร์กราฟฟิคเลยนะ (ยิ้ม) จริงๆ เนื้อเรื่องเดือนประดับดาวไม่ได้ยากมาก แต่ว่ามันมีรายละเอียดที่ต้องทำเยอะ และมันเป็นเรื่องแรกของเรา ๆ ไม่รู้หรอกน้ำหนักของละครจะเป็นแบบไหน ต้องเรียนรู้ โดนัทโชคดี เพราะว่าช่องค่อนข้างเปิดมากเลย เวลาคอมเม้นท์ เขาก็คอมเม้นท์ให้เราไปปรับปรุงและแก้ไขไม่ได้ว่าอะไรเลย โดนัทไม่รู้สึกว่าช่องกดดันนะ แต่เรากลับกดดันตัวเองมากกว่า ทางช่องจะบอกว่าเรื่องแรกทำให้ดีที่สุดนะ จะได้ไม่เสียใจ ตอนนี้ช่องมาถามว่าเราเตรียมเรื่องใหม่แล้วหรือยััง เราก็บอกว่าเราดูอยู่นะ โดนัทก็ต้องมาดูว่าตลาดตอนนี้เป็นไง ซึ่งช่วงนี้โดนัทก็กลับมาเล่นละครก่อน เพราะว่าไม่ได้เล่นนาน ก็คิดถึงนะ” โดนัทบอกอย่างอารมณ์ดี