Inside Dara
พลอย ใจกว้าง! พร้อมร่วมชายคาแฟนใหม่ ปีเตอร์

ยังคงเป็นปัญหาคาราคาซัง ที่หลายคนจับตามองว่าความสัมพันธ์ระหว่าง พระเอกนักร้องหนุ่มปากกว้าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับภรรยาสาว พลอย–พลอยพรรณ จะเป็นอย่างไรต่อไป หลัง ปีเตอร์ หายหน้าหายตาจากครอบครัวไป ทิ้งให้ พลอย ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงดู น้องแพนเตอร์ และ พูม่า ลูกชายตัวน้อยเพียงลำพัง ในขณะที่ ปีเตอร์ ก็ถูกจับจ้องความสัมพันธ์กับไบค์เกอร์สาวคนสนิท แอนนี่ ปริศนา ผู้ซึ่งตกเป็นจำเลยสังคมว่าคือมือที่ 3 ล่าสุดก็มีประเด็นดราม่าอีกครั้งเมื่อมีภาพทั้งคู่ขี่บิ๊กไบค์ออกทริปด้วยกัน เป็นวันเดียวกับที่ พลอย ล้มป่วยต้องเข้าแอดมิทโรงพยาบาล จนคนในโลกโซเชียลเห็นใจและถล่มด่าทั้ง ปีเตอร์ กับ แอนนี่ เละ!

เจองานเข้ารอบนี้ แอนนี่ ก็เหลืออดออกมาโพสต์ข้อความใน IG ชี้แจงว่า ภาพนั้นเป็นทริปที่ไปทำบุญไปกันเป็นร้อยคน ปีเตอร์ ไปทำงานกับฮาเล่ย์ ส่วนตนไปทริปกับเพื่อนๆแล้วมาร่วมทำบุญด้วยกัน เราเป็นกลุ่มเดียวกันและเป็นหุ้นส่วนกันเจอกันบ้างมันแปลกเหรอ ไม่ได้ไปสองต่อสองซะหน่อย ทุกคนยืนยันความบริสุทธิ์ใจให้เราได้ อยากจะวอนให้หยุดปั่นกระแสเอาเราสองคนมาโยงกันซะที และก็เลิกมาด่าตนว่าเลิกยุ่งกับผัวเขา สำหรับตนเป็นคนนอกไม่สามารถเข้าไปยุ่งเรื่องครอบครัวเขาได้ ในฐานะที่เป็นน้องตนก็ได้แต่ให้กำลังใจ เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตนตั้งแรกแล้ว

ด้าน พลอย–พลอยพรรณ ที่เข้าโรงพยาบาลไปถึง 2 รอบเลยมีข่าวเม้าท์ว่าเพราะตรอมใจ ซึ่ง พลอย เปิดเผยว่า “โอ้ ไม่เลยค่ะ เราดูแลตัวเอง ไม่ดีมากกว่า คือตอนแรกเป็นติดเชื้อในกระแสเลือดก่อน ต่อมาแพนเตอร์ป่วยเป็นไวรัสเด็ก เรายังไม่แข็งแรงเลยติดเชื้อจากลูกอีก เลยต้องแอดมิทต่อจากเค้า ต้องให้น้ำเกลือเพื่อให้มีแรงมาทำงานต่อ เราทำงานตลอดคิดตลอดพอโปรเจกต์นี้ปิดต้องมีโปรเจกต์ใหม่เลยนอนไม่ค่อยหลับ” คิดถึงปีเตอร์มั้ย? “ก็มีบ้าง เพราะห้องติดๆกันเขาอยู่พ่อแม่ช่วยกันเลี้ยงลูก บางทีก็คิดว่าทำไมต้องเป็นเราคนเดียวมานั่งดูแลทั้งวันทั้งคืน ถ้ามีคนพอที่จะช่วยก็จะผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ ซึ่งตอนที่ลูกป่วยคนที่รู้จักก็ไปบอกปีเตอร์ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย” มีข่าวว่าปีเตอร์ออกทริปกับคนที่เคยมีข่าวด้วย? “เห็นรูปค่ะว่าไปด้วยกัน ถามว่ารู้สึกยังไงก็ไม่ค่ะ มันนานแล้ว เป็นเรื่องจะมีผู้หญิงอะไรยังไงมันปลงแล้ว อาจไม่ใช่ผู้หญิงคนเดียวก็ได้ หรือมีผู้หญิงคนอื่นอยู่ดี (หัวเราะ) เลยไม่มานั่งคิดมาก ตอนนี้จิตใจเข้มแข็งมาก แต่ร่างกายจากน้ำหนัก 52 กิโล ตอนนี้เหลือ 44 กิโล ผอมมาก เป็นเพราะป่วยด้วย บางทีทำงานก็ลืมบ้าง”

มีข่าวว่าจะมีการเคลียร์กัน? “มีคนมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน กลัวตื่นเต้นกลัวตั้งหลักไม่ได้ บางทีไม่อยากเจอตัวต่อตัว ควรมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยคุย” ทางเค้าจะเตรียมฟ้องอะไรรึเปล่า? “คำว่าฟ้องน่าจะมาจากทางเรามากกว่า (หัวเราะ) แต่ว่าไม่ค่ะ อาจจะคุยกันเรื่องลูกมากกว่า ถ้าเค้าอยากจะหย่าเค้าคงหย่าไปแล้ว เค้าพูดให้พลอยฟังบ่อยๆว่าเค้าจะแต่งงานครั้งเดียว ผู้หญิงคนอื่นก็คงไม่ค่ะ” มีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมมั้ย? “คำว่าครอบครัวพลอยให้ความเป็นพ่อของลูกดีกว่า แต่ครอบครัวเป็นสามีภรรยาไม่เป็นไร อยู่บ้านเดียวกันได้พลอยไม่ซีเรียส เค้าอยากจะมีแฟนใหม่พามาอยู่บ้านเดียวกันพลอยก็ไม่ซีเรียส งานหลักของพลอยคือดูแลลูก ทำงานหาเงิน เค้าอยากจะทำอะไรก็โอเค แต่ถ้ามาช่วยดูแลลูกได้ ช่วยป้อนข้าว อาบน้ำ หรือทำงานหาเงินมาซัพพอร์ตพลอย โอเคหมดค่ะ”.