Inside Dara
แอร์ ภัณฑิลา เผยสถานะหัวใจไม่โสด เคยคิดหนักจนร้องไห้กลัวเลือกคนผิด ได้หลวงพ่อช่วยเปิดทางรัก

หนึ่งสาวฮอตที่มักจะมีหนุ่มๆ มาปลื้ม แอร์ ภัณฑิลา ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจทุกเรื่องราวหัวใจ ผ่านรายการ Z story ทางช่องอมรินทร์ทีวี แบบจัดเต็ม แอร์เผยว่าก่อนหน้านี้มีคนเข้ามา 5-6 คนแบบพร้อมๆ กัน แต่ว่าก็ไม่มีใครที่เป็นแฟน คุยเฉยๆ ทุกคนเป็นเพื่อน ถ้าอยากเป็นเพื่อนก็ไปกินข้าวได้ วันนี้คนนี้ไม่ว่าง ก็คุยกับอีกคน เพราะรู้สึกว่าไม่

อยากเลือก ไม่อยากผูกมัด เดี๋ยวเสียใจ คุยไปเรื่อยๆแฮปปี้กว่า

แต่พอกลับมาวันนึง ก่อนหน้านี้ที่แอร์โสดมา 3 ปีกว่า ซึ่งเหมือนว่าจะหาคนแมตช์ได้ ในตอนนั้นแอร์เล่าว่า

“เราก็แบบว่าร้องไห้เลย จนกระทั้งแบบว่าไปร้องไห้ในผับอะ ไปกับเพื่อนเต้นอยู่ร่าเริงมาก เต้นๆ แล้วแบบว่าเราก็นั่งร้องไห้ ชีวิตเราจะไม่เจอคนดีๆ เลยหรอ มันรู้สึกแบบว่า อยากเจอคนที่ใช่ มันคาดหวังแบบว่าทุกคนที่เข้ามาตอนนั้น อยากให้ใช่แหละ แล้วพอมันไม่ใช่มันเสียใจ หลังจากนั้นมันเลือกไม่ได้ ตอนนั้นเข้ามา 2 คน เราเลือกไม่ได้ แล้วเขาดูเร่งเร้าให้เราเลือกแล้ว จะเอายังไงดี ถ้าฉันเลือกผิดทำยังไงดี ก็เลยต้องไปพึ่งพระ (หัวเราะ)”

แอร์ได้ปรึกษาพี่ๆ ในวงการเยอะมาก มีแนะนำให้ไปเช็กดวงกับพระที่อยุธยา ก็เลยชวนผู้ชายคนที่ 1 ไปทำบุญ พอทำเสร็จแล้วก็ให้หลวงพ่อเช็กดวง หลวงพ่อก็ถามเป็นอะไรกัน ไม่ได้เป็นอะไรกันใช่ไหม ดีแล้ว เป็นพี่เป็นน้องกันดีแล้ว ไม่ต้องคบกันนะ อันนี้คนแรกคือ ไม่เข้าวิน ก็เว้นไป 1 วัน แล้วก็โทรหาหลวงพ่ออีกเดี๋ยวเข้าไปทำบุญพาคนที่ 2 ไป หลวงพ่อบอกคนนี้อยู่ด้วยกันได้ ดีเลยอยู่กันแล้วเสริมกัน ก็เลยเลิกคุยกับคนแรกไปเลย คนแรกก็งงๆ เขาก็ถาม เชื่อด้วยเหรอ และสาเหตุที่แอร์ไม่ได้เปิดตัวหนุ่มคนนี้ออกสื่อเพราะว่า หลวงพ่ออีกคนบอก อย่าเปิดตัว เปิดตัวแล้วเดี๋ยวเลิก แต่กับเพื่อนๆ ทุกคนรู้ คือคนปัจจุบันเพื่อนๆ รู้จัก

แอร์เผยว่า หนุ่มคนนี้รู้จักกันมาสักพักแล้ว แต่ช่วงแรกไม่เปิดใจ พอหลวงพ่อเปิดทางก็ศึกษาดูใจเขาอีกทีจริงๆ จังๆ “ที่รู้จักเขามาก็ประมาณ 2 ปี แต่ถ้าถามว่าคบตอนไหนบอกตรงๆ ว่าไม่รู้อ่ะ มันเหมือนแบบว่าคุยกันไปคุยกันมา”

ความรักครั้งนี้ของแอร์ดูเหมือนจะแฮปปี้ดีที่ถึงแม้จะไม่มีโมเมนต์ขอเป็นแฟนแต่ตอนนี้รอโมเมนต์ขอแต่งงาน “อันนี้รอ (หัวเราะ) รออยู่ I do เขินนะเวลามาพูดเรื่องแบบนี้ เพราะรู้ว่าเขาดูอยู่ (หัวเราะ)”