Inside Dara
‘วุ้นเส้น’ บิน หนีข่าวหย่า ‘ชาคริต’ยังถ่ายละครปกติ

ยังไร้คำยืนยันจากปากของคู่สามีภรรยาดัง “ชาคริต-วุ้นเส้น” กรณีข่าวรักร้าวถึงขั้นหย่าร้าง โดยพระเอกหนุ่ม “ชาคริต” ยังเดินหน้าทำงานไปเข้าฉากละคร “เป็นต่อ” ตามปกติ แต่เปรยกับทีมงานไม่มีอะไรจะพูดถึงข่าวที่เกิดขึ้น ขณะที่ “วุ้นเส้น” บินไป ฮ่องกงแล้ว คาดต้องการพักใจก่อนจะกลับมาเผชิญปัญหากันใหม่

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ หลังมีข่าวลือหนาหูว่าชีวิตคู่ครองของคู่รักคนดัง ชาคริต แย้มนาม กับดาราสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เตียงหักถึงขั้นจดทะเบียนหย่า แต่ท่ามกลางข่าวลือทั้งคู่ก็ยังเก็บตัวเงียบไม่มีฝ่ายใดออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น มีเพียงคนใกล้ชิดที่ยืนยันว่าทั้งคู่อยู่ในระหว่างรอเคลียร์ตกลงกันก่อนอาจจะได้ออกมาชี้แจงในเร็ววันนี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของคนดังทั้งสอง เมื่อวันที่ 9 ต.ค. หลังได้รับรายงานว่าพระเอกหนุ่ม ชาคริต ยังคงเดินทางไปถ่ายทำละครซิตคอมเรื่อง “เป็นต่อ” ซึ่งชาคริตแสดงนำ ที่แอ็กซ์ สตูดิโอ อ.เมืองปทุมธานี ตามคิวถ่ายปกติของทุกสัปดาห์ ไม่ได้มีการยกเลิกคิวงานตามที่มีข่าวลือบนโลกออนไลน์แต่อย่างใด ซึ่งคนใกล้ตัวหนุ่มชาคริตระบุว่า เพราะแม้จะอยู่ในช่วงที่เจอมรสุมชีวิตคู่ แต่ชาคริตก็ยังสามารถแยกแยะเรื่องส่วนตัวที่กำลังต้องหาทางออกกับเรื่องงานได้อย่างดี

คนใกล้ชิดพระเอกหนุ่มยังกล่าวด้วยว่า ชาคริตยังเข้าฉากถ่ายทำและแสดงบทบาทในจอได้อย่างเต็มที่ รวมถึงพูดคุยทักทายกับคนในกองด้วยความยิ้มแย้มปกติ พร้อมยังเปรยกับทีมงานว่าไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้น

แม้ข่าวลือเรื่องมรสุมชีวิตคู่จะยังโหมแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตามสื่อโซเชียล ต่างๆที่เริ่มมีการระบุเป็นนัยๆ ถึงสาเหตุที่ทำให้ชาคริตและวุ้นเส้นประสบปัญหารักร้าว แต่ก็มีรายงานว่า คู่สามีภรรยาคนดังคู่นี้ ยังคงเจอกันเมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า สาววุ้นเส้นหลังยกเลิกคิวงานต่างๆไปจนถึงวันศุกร์ที่ 14 ต.ค.นั้น ปรากฏว่าดาราสาว-วีเจคนดังได้เดินทางไปต่างประเทศ เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 9 ต.ค. ซึ่งคาดว่าต้องการพักใจจากเรื่องราวมรสุมข่าว ก่อนจะกลับมาตั้งหลักเผชิญกับเรื่องราวต่างๆอีกครั้ง