Inside Dara
'เจนี่'แกร่ง ล้มได้ลุกได้ ขอลิขิตเอง!

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ฟ้าหลังฝนโคตรสดใส ผู้หญิงอะไร..."เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ" เกิดเป็น เจนี่ ดีหนักหนา ล้มแล้วลุก นี่สินักสู้หัวใจแกร่งกว่าผู้ชาย ชีวิต เจนี่ ไม่ต้องให้ใครลิขิต เธอลิขิตชีวิตตัวเอง...ง!

เริ่ม รักและแต่งงานแสนรวดเร็ว แต่พอตัดสินใจเลิกรากับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จบชีวิตคู่ลง เจนี่ ก็เปลี่ยน อินสตาแกรมใหม่ว่า @janienine-eleven เริ่มต้นชีวิตใหม่ การเลิกรากลายเป็นเรื่องฮือฮาในสังคม เพราะ รักเร็ว เลิกเร็ว แถมมีภาพ เจนี่เนื้อตัวเขียวช้ำเหมือนโดนทำร้าย คนเลยฮือฮา! แต่เมื่อจบด้วยการ หย่า ก็เลยไม่ต้องสงสัยอีกต่อไป!

เจนี่ กดปุ่มสตาร์ตความสุขให้ชีวิตตัวเองอีกครั้ง โดยเมื่อครั้งนั้น นางเอกสาวเจนี่ กลั่นความรู้สึกแถลงผ่าน IG ว่า “ก่อนอื่นเจนี่ต้องขอขอบคุณทุกความรักความห่วงใยที่ทุกๆคนได้มอบให้ เจนี่ ในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ ซึ่งเจนี่ไม่ได้ออกมาพูดอะไร เพราะหวังว่าจะสามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านไปได้ แต่ในที่สุดเจนี่ได้ตัดสินใจแล้ว นั่นคือการเริ่มชีวิตใหม่ เจนี่ ต้องขอโทษที่อาจจะทำให้ใครหลายคนที่รักและเป็นห่วง เจนี่ ต้องผิดหวัง ขอโทษเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ต้องเดือดร้อนและได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ทุกๆคน ขอโทษพี่ๆสื่อมวลชนที่ไม่พร้อมและไม่เข้มแข็งพอสำหรับการพูดคุย และขอขอบคุณทุกๆคนที่หยิบยื่นกำลังใจและความหวังดีมา ให้เจนี่ มันมีค่าสำหรับ เจนี่มากๆ จริงๆค่ะ ขอบคุณจากใจจริงๆ” อู้หู...นอกจากหัวใจแกร่ง เธอยังมี สมองเพชร หลักแหลม และ ฉลาดสุดๆ เธอใช้ หัวใจพูด ฉะนั้นเธอก็จะได้หัวใจแฟนๆไปครอง!

อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ โหรฟันธงชื่อดัง ก็ออกมา ฟันธงดวงเจนี่ เธอจะกลับมาได้...ข่าวหวือหวา ฮือฮาแค่ไหน เจนี่ ก็เป็น ตัวจริงในวงการ เธอหายไปพักแผลใจที่อเมริกา กลับมางานเปิดกล้องละครซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “หงษ์” เจนี่ มาดมั่น “ไม่ขอพูดถึงเรื่องในอดีต ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่” begin again ทุกคนก็เข้าใจ ไม่อยากกวนหัวใจ เจนี่ให้ขุ่น ดูว่า เจนี่ พร้อมแค่ไหน ดูจากแฟชั่นที่ถ่ายกับ “Oops!” เป็นพยาน เจนี่ เฟิร์มทั้งใจและกาย แก๊งนางฟ้า เพื่อนซี้ ก็อยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจ เจนี่ หลุดปากเลยว่า “เข็ดความรัก” แต่ทำยังไงได้ คนสวยมีร่างกายเป็นทรัพย์ เจนี่อยู่ใกล้ชายใด ก็เป็นข่าวทันใด ตอนไปพักใจที่อเมริกาช่วงแรก เจนี่ มีภาพคู่กับฝรั่งหนุ่มหล่อ เจสัน ดีนะว่า นานา ไรบีนา ออกมายืนยันว่า เจสัน เป็นเพื่อน ก็เลยจบไป!

ตอนวันเกิด เจนี่ ก็ไปจัดร่วมกับ ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี เกิดข่าวลือกระหน่ำหาว่ากิ๊กกัน ท็อป เลยเครียด เพราะโดนจับผิด คนถามเยอะจน เกรงใจภรรยา แพม ดีว่า เจนี่ กับ ท็อป ยืนยันนอนยันว่าเป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น เพราะ เจนี่ ไม่ชอบแย่งของใคร เธอว่างั้นนะ!

เธอเป็นคนดัง โพสต์ภาพแต่ละใบใน อินสตาแกรม มีแต่คนติดตามดู เจนี่ แต่งตัว เซ็กซี่แค่ไหน ถ่าย คู่กับชายใด ขับรถ Aston Martin Rapide S ลงรูปอะไรเป็นที่ฮือฮา!! ถึงตัวจะอยู่อเมริกา แต่ เจนี่ ไม่เคยห่างจากข่าวหน้าบันเทิงวงการบันเทิงไทย!

เท่าที่แอบส่อง อินสตาแกรม เจนี่ เธอแฮปปี้มั่กๆ ชีวิตต่างแดน กลายเป็น แดนสวรรค์สำหรับเธอ เธอเกิดที่อเมริกา หอบหัวใจบอบช้ำไปรักษาที่อเมริกา

เจนี่ ไม่เหงา เธอมีแต่กิจกรรมกับแก๊งหนุ่มๆฝรั่ง ชวนกันไปปาร์ตี้สุดแฮปปี้ เมืองที่กว้างใหญ่กลายเป็นที่ อุ่นหัวใจ ก็มาลุ้นกันว่า “หนุ่มนอก” หรือ “หนุ่มไทย” จะชนะใจเธอ!

เจนี่ มีข่าวกับ “พระเอกไทย” ลูกครึ่งสุดเซอร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม เจอข่าวกิ๊กกับ เจนี่ หลังภาพถ่ายที่ อนันดา ลง อินสตาแกรม ดันไปคล้ายกับภาพที่ เจนี่ เอาไปลง จนหลายคนจับโยงไปว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือเปล่า!? เพราะมีข่าวว่าหลังเลิกกองถ่ายละคร “เลือดมังกร” อนันดา กับ เจนี่ มีไปกินข้าวกัน อนันดา ยืนยันไม่ได้กิ๊กกัน และออกมาปฏิเสธว่า วันนั้นที่ไปกินข้าว เพราะเป็นวันเกิด เจนี่ แต่ตอนนี้ไม่มีใครรู้ เจนี่รักใคร เพราะเธอทำตัวปริศนาเรื่องความรัก!

โพสต์ภาพ คู่หนุ่ม แต่บางทีก็บอกไม่ใช่ เธอสับขาหลอก รอจนกว่าจะเจอตัวจริง เพราะ เจนี่ เจ็บมาเยอะ ไม่อยากเจ็บบ่อยๆ หรือ “เจ็บจนชินไปเอง!”.