Inside Dara
รู้จัก "อนิชา" ผู้ครองหัวใจ "เจ้าชายมาทีน" สุดฮอตแห่งบรูไน สาวไทยถึงกับร่ำไห้

15 ก.ย. 2563 พูดเลยว่า ณ ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักกับเจ้าชายสุดฮอตแห่งบรูไนอย่าง "เจ้าชายอับดุล มาทีน" ซึ่งเป็นพระราชบุตรลำดับที่สิบ ในสมเด็จพระราชาธิบดีฮัสซานัล โบลเกียห์ ด้วยพระสิริโฉมอันสง่า และงดงาม ที่มาพร้อมไลฟ์สไตล์สุดเท่ ทั้งเป็นทหาร นักกีฬา นักบิน และชอบทำกิจกรรมผาดโผนต่างๆ บอกเลยว่าทรงครบเครื่องสุดๆ ไม่แปลกใจเลยที่สาวไทยนั้นจะหลงรักกันหัวปักหัวปำ

ใครฝันอยากเป็นเจ้าหญิงต้องตื่นก่อนนะตอนนี้ เพราะว่าหัวใจของเจ้าชายนั้นได้ถูกจับจองไปซะแล้ว เป็นที่รู้กันในแวดวงสังคมบรูไนว่าหญิงสาวที่ได้ใจเจ้าชายมาทีนไปคือ “อนิชา อิซา-คาเลบิก” วัย 26 ปี เธอเป็นน้องสาวของ "แดเนียล อิซา-คาเลบิก" แฟนของไฮโซสาวแซ่บ "เจนธิรา อรรถสกุลชัย" ซึ่งหนุ่มแดเนียลนั้นเป็นสหายคนสนิทของเจ้าชายมาทีนนั่นเอง

ซึ่งครอบครัวอิซา-คาเลบิก นั้นไม่ธรรมดาเลย ว่ากันว่าเธอนั้นมีศักดิ์เป็นหลานของ Pehin Dato Haji Isa ผู้ได้รับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาของสุลต่าน และยังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสายการบินรอยัล บรูไน แอร์ไลน์

ด้วยใบหน้าอันสวยหวานที่ได้รับมาจากคุณพ่อที่มีเชื้อสายโครเอเชีย อนิชานั้นเติบโตในต่างประเทศ เหมือนกับเจ้าชายมาทีนที่จบการศึกษาจากอังกฤษ เธอนั้นจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยบาธ ซึ่งตอนนี้ได้หุ้นทำธุรกิจการท่องเที่ยวกับเพื่อน โดยเปิดบริษัทในชื่อ Authentinerary เป็นบริษัทจัดวางแผนการท่องเที่ยวสุดพิเศษให้แก่นักเดินทางผู้มีรสนิยม แหมทั้งสวย ทั้งเก่ง ขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยที่จะสามารถครองหัวใจของเจ้าชายมาทีนไป

ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูจะจริงจังพอสมควร เพราะทั้งคู่ต่างรู้จักครอบครัวกันและกันเป็นอย่างดี แถมยังไปออกงานส่วนตัวร่วมกันอยู่บ่อยครั้ง จนเราสามารถเจอความหวานของทั้งคู่ผ่านโซเชียลมีเดียของกลุ่มเพื่อนของทั้งคู่ได้เป็นระยะๆ ซึ่งตำแหน่งเจ้าหญิงของเจ้าชายมาทีนอาจจะเป็นของอนิชาก็เป็นได้

สาวน้อยสาวใหญ่ทั้งหลายอย่าพึ่งเสียใจไปนะ ตอนนี้เรามายลโฉมพระวรกายสุดแซ่บของเจ้าชายมาทีนแก้ช้ำในกันดีกว่า

nstagram ของเจ้าชายอับดุล มาทีน : @tmski