Inside Dara
กระต่ายโต้ฟลุค "ทำแบบนี้เป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า"

วันที่ 21 มิ.ย. ที่โถงหน้าลิฟท์แก้ว ชั้นจี จามจุรีสแควร์ สามย่าน มีพิธีเปิดงาน “จัตุรัสจามจุรีบุ๊คแฟร์ ครั้งที่5 มหัศจรรย์วันหนังสือ” ซึ่งงานนี้มี ‘กระต่าย’ ทรรศิกา ยุติมิตร มิสแม็กซิม 2013 มาร่วมงาน

หลังเสร็จงานนางแบบสาวให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่คาสโนว่าหนุ่ม ‘ฟลุค’เกริกพล มัสวาณิช โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของตัวเองหลังจากที่ ‘กระต่าย’ เคลียร์ข่าวเรื่องมือที่สามว่า “หมาเห่าอย่าเห่าตอบ” ว่า “อันนี้หนูไม่เห็นนะคะ แต่ข้อความว่า หมาเห่าอย่าเห่าตอบ ดูแรงไป ไม่ควรมาใช้กับคน คุณทำตัวเป็นคลื่นใต้น้ำแบบนี้เป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า คุณมีอะไรก็ควรมาพูดหน้าไมค์เหมือนกระต่าย ถึงจะเรียกว่าของจริง กระต่ายอยากจะเคลียร์และอยากจบเพราะไม่อยากมีปัญหากับคนของกระต่าย ถ้ามีอะไรก็มาเคลียร์ดีกว่าค่ะ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอยากฝากอะไรถึง ‘ฟลุค’ หรือเปล่า นางแบบสาวกล่าวว่า “ปัญหาที่เกิดขึ้นกระต่ายไม่ได้เป็นฝ่ายจีบเขาแน่นอน อยู่ดีๆ เขาก็แอดไอจีมาแล้วมาฟอลโล่และมาคอมเม้นต์ไอจีเรา เพื่อนๆ ทุกคนก็เห็น เป็นข่าวเขาก็มาลบโพสต์แต่คงไม่ทันแล้ว เพราะทุกคนเห็นว่าเขามาแอดไลน์แล้วมาจีบกระต่ายเอง กระต่ายไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม จริงๆ วันนี้กระต่ายไม่อยากพูด กระต่ายมาทำบุญ พอทำบุญเสร็จก็อยากกลับเลย เราไม่สบายอยู่ด้วย”

ถามต่อว่ามีข่าวว่า ‘นาตาลี’ เข้าร.พ. เรารู้สึกอย่างไรบ้าง นางแบบสาวเผยว่า “ตรงนี้ไม่รู้สิคะ เพราะไม่มีไอจีของพี่เขาไม่รู้ว่าเข้าร.พ. อย่างที่บอก ตั้งแต่เริ่มต้นกระต่ายรู้ว่าพี่ฟลุคมีแฟน ไม่คิดอะไรเกินเลยกว่าคำว่าพี่ชาย เวลาที่เขามาจีบและมาเชื้อเชิญเราไม่ได้ไปตามที่เขาเชื้อเชิญ กระต่ายเข้าใจพี่นาตาลี เพราะพี่เขาเป็นคนดีมากๆ ความเป็นลูกผู้หญิงด้วยกัน เราไม่คิดทำอะไรไม่ดีและไม่ถูกต้องอยู่แล้ว เพราะเราก็มีแฟน เขาก็มีแฟน ตอนนี้เราก็แย่เพราะทะเลาะกับแฟนต้องเคลียร์เยอะพอควร แฟนกระต่ายอยู่ซานฟรานซิสโก พอเกิดเรื่องนี้เขาบินกลับมาเพื่อเคลียร์กับกระต่ายแต่ต้องใช้เวลาให้เขากลับมามั่นใจในตัวเรา”