Inside Dara
"บูม" เฉลยความสัมพันธ์ "เกรท" เป็นพี่น้องสนิท ใกล้ชิดรู้ความคิดกันเกินไปไม่เหมาะเป็นแฟน

เข้าข่ายข่าวเม้าท์พระเอกยิ้มสวย มูฟออนไว เลิกแฟนเก่าควงสาวใหม่ทันที งานเลยเข้าพระเอก เกรท-วรินทร และสาว บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง ที่ดูสนิทสนมและกำลังถ่ายละคร “ดาวคนละดวง” ทางช่อง 3 ด้วยกัน แถมมีภาพสวยของ บูม ในไอจีฝีมือการถ่ายของ เกรท ที่ชวนให้คิดถึงความสนิท เจอ บูม ขอเคลียร์

เริ่มจาก ภาพที่คนคิดว่าเราถ่ายรูปจับมือกับเกรท?

“คือภาพนั้นมันเหมือนใช้ไม่ได้เพราะว่ามันมืด พี่เกรทถ่ายไม่เก่งค่ะ เราก็เลยเอามาลงในไอจีจากกล้องของทีมงานนี่แหละค่ะ”

ภาพดูโรแมนติก?

“จริงๆมันก็เป็นส่วนหนึ่งต้องให้ไปรอดู บูมก็รู้สึกว่าเราก็ไม่มีรูปที่จะลงในไอจีด้วย เพราะเราไม่ได้ไปเที่ยวเลยตั้งแต่มีโควิด และคราวนี้เป็นคิวที่ดาวคนละดวงไปถ่ายต่างจังหวัดแล้วพวกเราสนุกสนานกันมาก จะเก็บภาพกันเยอะมาก”

หลายคนเลยจับตามองความสัมพันธ์ของบูม-เกรท?

“ก็ไม่มีอะไรนะคะ บูมกับพี่เกรทเป็นพี่น้องกันจริงๆ”

ภาพนั้นตั้งใจจะสื่อความหมายหรืออะไรมั้ย?

“ก็ไม่ค่ะ คือจริงๆแล้ว อยากให้ไปดูในละคร ไม่อยากจะสปอยล์ละคร (หัวเราะ) คือมันเป็นสิ่งที่จะต้องเอาไปใช้ในฉากหนึ่ง แต่ภาพมันใช้ไม่ได้เพราะว่าพี่เกรทถ่ายไม่เก่ง เราก็ไม่อยากให้เสียของก็เลยขอมาลง”

ได้จับมือมั้ย?

“ไม่ได้จับค่ะ แต่ในละครไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ (หัวเราะ)”

ความสัมพันธ์ของเรากับเกรท คือยังไง?

“คือบูมก็พูดตรงๆเลยว่าความสัมพันธ์บูมกับพี่เกรทคือเป็นพี่น้องกัน เราก็สนิทกันคือในกอง ต้องบอกก่อนว่ากองนี้เป็นกองที่สนุกมากและก็มีความสุขมากทุกครั้งที่เวลาเราได้ไปถ่ายต่างจังหวัด มันเหมือนเราไปเข้าแคมป์กัน มันก็เลยทำให้เรายิ่งสนิทสนมกันมากขึ้นเรื่อยๆ มันคือเรื่องจริงที่เราสองคนก็รู้อยู่ว่าเราเป็นพี่น้องกัน เราปฏิบัติกับเค้ายังไงตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มกองแซวกันยังไง เล่นกันยังไง หลังจากเป็นข่าวหรืออะไร เราก็ยังเหมือนเดิม”

ข่าวไม่ได้ทำให้เราต้องเว้นระยะหรือว่าระวังตัวกัน?

“ก็ไม่นะคะ คือพี่เกรทเค้าก็โตแล้ว เค้าก็วางตัวในจุดที่เหมาะสมอยู่แล้ว และเค้าก็เฟรนด์ลีกับทุกคนในกอง เห็นใครอยากจะแซว ยิ่งบูมเป็นคนที่ชอบกวน ชอบหยอกชอบแอ๊วมันก็คือการเล่นกันไปเล่นกันมา เหมือนเราเป็นแฟมิลี่ตอนที่เราไปถ่ายละครทุกคนมันต้องช่วยเหลือกัน”

แต่พอเป็นแบบนี้คนก็จะเข้าใจผิดว่ามีซัมติงกันแน่นอน?

“ไม่มีค่ะไม่มีซัมติง ไม่มีไลน์กู๊ดไนต์ ไม่มีแน่นอน คือเป็นแค่พี่น้องจริงๆ”

เคยคุยกันเรื่องข่าวบ้างมั้ย?

“คือบูมขำๆค่ะ เราก็อยู่ที่กองละครด้วยกันตอนที่เป็นข่าวตั้งแต่ตอนแรกเลย เราก็ขำๆ บูมก็ยังแซวว่าพี่ต้องรับผิดชอบชีวิตหนูเลยนะ แซวกันเล่นกันมากกว่า แต่ว่าเราไม่มีอะไรที่แบบอุ๊ย...คนรู้หรือว่าเราต้องทำอะไรกันดี พี่เกรทเป็นพี่ที่น่ารักมาก คือเราไม่ได้เครียดหรือว่าอะไร คือเราไม่ได้มีอะไรในกอไผ่จริงๆค่ะ”

กลัวหนุ่มๆเข้าใจผิดไม่กล้าเข้ามาจีบเรามั้ย?

“ก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะตัวพี่เกรทเองเค้าก็ชัดเจน และก็ออกมาบอกแล้วว่าเค้าก็ไม่ได้มีอะไร”

เกรทถือว่าเป็นผู้ชายในสเปกของเรามั้ย?

“พี่เกรทอาจจะเป็นผู้ชายในสเปกของใครหลายๆคน และสำหรับบูมคือเค้าเป็นคนที่น่ารักมาก อัธยาศัยดี มีรอยยิ้ม มีเสน่ห์มาก และเค้าเป็นคนจริงใจมากและกวนมากๆด้วยค่ะ”

ให้เป็นแฟนเอามั้ย?

“ยังดีกว่า ถ้าจีบก็ยังค่ะ อย่าเพิ่งจีบกันเลย เพราะเดี๋ยวจะรู้ความคิดกันและกันเกินไป เดี๋ยวจะแบบพี่เกรทคิดอะไรอยู่ คนนั้นขาสวยนะ เดี๋ยวจะรู้ทันกัน บูมอาจจะไม่ใช่สเปก เพราะขาบูมใหญ่ (หัวเราะ)”.