Inside Dara
วิกกี้ เปิดไอจีปล่อยภาพคู่ เวียร์ ครั้งแรก คุณแม่คอมเมนต์ต้อนรับลูกสะใภ้

เข้าโหมดคนมีครอบครัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่หลังเพิ่งประกาศแต่งงานไปหมาดๆ ล่าสุด เวียร์ ก็ได้เผยภาพจดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ ทำเอาหลายคนต่างเซอร์ไพรส์ พร้อมทั้งเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

วิกกี้ เจ้าสาวและภรรยาสุดที่รักของ เวียร์ ก็ได้เปิดอินสตาแกรมให้แฟนๆ ที่ติดตามได้ฟอลโลว์กันอย่างเป็นทางการครั้งแรก พร้อมกับโพสต์ภาพโชว์ทะเบียนสมรสคู่กับเวียร์ครั้งแรกอีกด้วย และได้เขียนแคปชั่นน่ารักๆ ว่า

"08.07.22 ฝากครอบครัวคณารศของเราด้วยนะคะ" ด้าน แม่พลอยไพลิน คุณแม่ของเวียร์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ต้อนรับลูกสะใภ้ โดยบอกว่า "Welcome to the family!! My lovely daughter in law Love you" และ วิกกี้ ก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับแฟนๆ ทุกคนที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีว่า "ขอขอบคุณทุกคำอวยพรที่มีให้ครอบครัวเรานะคะ love everyone ka and thank you for your support"

ด้านแฟนๆ ที่ติดตามได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับชื่นชมในความน่ารักของ วิกกี้ และฝากให้สาวคนนี้ช่วยดูแลพี่เวียร์ด้วย.

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ประกาศข่าวพาว่าที่ภรรยาคนสวย วิกกี้ แฟนสาวนอกวงการไปจดทะเบียนสมรสเมื่อช่วงสายของวันนี้ (8 ก.ค. 65) ซึ่งก็สร้างความฮือฮาให้กับเพื่อนๆ และแฟนๆ ของเจ้าตัวไม่น้อย และทุกคนพร้อมใจกันเข้าไปคอมเมนต์อวยพรให้กับทั้งคู่อย่างมากมาย

คุณแม่ พลอยไพลิน คณารศ คุณแม่ของหนุ่มเวียร์ ก็ได้เขียนอวยพรลูกทั้ง 2 คนผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเอง ซึ่งมีข้อความว่า "Wishing the two of you a lifetime of happiness together I am always here for you lots of love" (ขอให้ลูกทั้งสองมีชีวิตที่มีความสุขด้วยกัน แม่จะอยู่ตรงนี้เสมอ… รักมากมาย)

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้

ว่าที่เจ้าบ่าว เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ควงแฟนสาว วิกกี้ จดทะเบียนสมรสแล้ว ก่อนจัดงานฉลองวิวาห์กันในวันที่ 17 ก.ค.นี้

โดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้โพสต์รูปพร้อมเขียนแคปชั่นเล่าบรรยากาศก่อนจดทะเบียนสมรสไว้ได้น่ารักสุดๆ ว่า

10.49 น. เวียร์ "พี่ครับ ทำไมให้มาหลายใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่..."

พี่ตั๊ก "ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ555"

วิกกี้ "........" อีโมจิยิ้มและอีโมจิตาหัวใจ

ไอ้เก้า "......." อีโมจิหัวเราะน้ำตาไหล

....ย้อนกลับไปตอนเช้า9.19 น. ...น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2 คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป 3 โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ....

ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ.... สั้นๆ ที่ไหน!! เจอกัน!! ...ขอบคุณวิกกี้ (ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม ...พี่ๆ เจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ”

หลังจากที่พระเอกหนุ่มโพสต์แจ้งข่าวดีดังกล่าวไป ก็มีเพื่อนๆ และแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับหนุ่มเวียร์และวิกกี้อย่างมากมาย