Inside Dara
“เอ”ศุภชัย ชิ่งออกจากงาน เห็น “ใหม่”ดาวิกา ร่วมงาน

โอ้ว....เป็นเรืิ่องบังเอิ๊ญ บังเอิญมากๆเมื่อ “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร อดีตผู้จัดการส่วนตัว กับ “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ อดีตเด็กในสังกัด ต้องมาร่วมงานเดียวกัน เหตุมาจากวันนี้ (11ส.ค 59)ทางบริิษัทโพลีพลัส โดยบิ๊กบอสใหญ่ “คุณนิด” อรพรรณ วัชรพล ได้จัดงานครบรอบ 22 ปีโพลีพลัสจัดให้ ที่บริษัท โพลีพลัส ย่านแจ้งวัฒนะ งานนี้มีเหล่าคนนักแสดงศิลปินดาราจำนวนมาก ต่างทยอยมามอบกระเช้าร่

เหตุการณ์ไม่คาดคิดมาถึง หลังจากที่ “เอ” ศุภชัย ได้เข้าไปร่วมแสดงความยินดีด้านใน กระทั่งได้เดินออกมาทักทายโบกมือทักทายผู้สื่อข่าวด้วยสีหน้าท่าทางร่าเริงและเป็นกันเอง โดย “เอ” มีทีท่าว่าจะเดินมาให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ทาง “ใหม่” ดาวิกา และ “เกล้า” น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัว ได้เดินทางมาถึง จู่ๆ “เอ” ศุภชัย ก็เดินหนีไป

ด้าน “ใหม่” ดาวิกา หลังจากเข้าไปพบกับ “คุณนิด” อรพรรณ เจ้าของงาน ได้ออกมา จึงถูกนักข่าวสัมภาษณฺ์ ว่าได้เห็นหรือว่า “เอ” ศุภชัย อยู่ในงานวันนี้ด้วย

"ไม่เจอใครนะ เจอแต่พี่นิด แล้วเข้าไปแสดงความยินดี โพลีพลัส 22 ปีแล้ว ไม่เห็นเลย เจอแต่พี่นิดเลย (ถามว่าถ้าเจอ “เอ”จังๆ แล้วจะทักทายกันได้ไหม) ก็ไม่ได้เจอ ไม่เห็นเลย ถ้าเจอก็ทักทายสวัสดี แต่ว่าเมื่อกี้พอมาถึง ก็มุ่งหน้าไปหาพี่นิดเลย ก็เจอแต่พี่นัท(มีเรีย เบเนเน็ตตี้) (คนจับตามอง)ไม่เบื่อเลย จับตามองก็เป็นสิ่งที่ดี จะได้มีงานเข้ามาเยอะๆ"ใหม่ตอบอย่างอารมณ์ดี