Inside Dara
ไม่ซุ่ม ‘ลิซ่า BLACKPINK’ เดบิวต์นักแสดงฮอลลีวูด เปิดวันถ่าย The White Lotus 3

ไม่ต้องรอคอยแล้ว หลังจากเคยมีกระแสข่าวเตรียมตัวเป็นนักแสดงฮอลลีวูด สำหรับ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ศิลปินเคป๊อปดังระดับโลกชาวไทย ที่ตอนนี้ขึ้นแท่น CEO เปิดบริษัทดูแลผลงานเดี่ยวของตัวเองในชื่อ LLOUD ประกาศอย่างเป็นทางการมา 5 วัน ไม่รอช้าประเดิมผลงานแรก

ล่าสุด LLOUD ต้นสังกัด ลิซ่า ประกาศผลงานแรกประเดิมบริษัทใหม่ ด้วยการเดบิวต์เป็นนักแสดงระดับฮอลลีวูด ระบุว่า "Lalisa Manobal is set to star in Season 3 of the HBO Original "The White Lotus" (ลลิษา มโนบาล เป็นหนึ่งในนักแสดง The White Lotus Season 3 ซีรีส์ HBO Original)"

นอกจากนี้แล้ว ทาง HBO ได้ออกมาคอนเฟิร์ม พร้อมประกาศชื่อนักแสดงรายอื่นเพิ่ม "Scott Glenn" และ "Julian Kostov" ทั้งนี้เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ได้ประกาศรายชื่อ 2 นักแสดงไทยที่เข้าร่วมแสดงในเรื่องนี้ ได้แก่ สองนักแสดงไทย "ดอม เหตระกูล" และ "เทม เมธี ทับทิมทอง" โดยใน Season 3 ยกกองถ่าย "The White Lotus" จับมือร่วมงานกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มาถ่ายทำที่กรุงเทพ เกาะสมุย และภูเก็ต โดยเตรียมถ่ายในเดือนกุมภาพันธ์ที่กำลังจะถึงนี้ ส่วนกำหนดการฉายนั้นยังไม่ได้มีการระบุวันที่ชัดเจน สันนิษฐานว่า จะอยู่ในช่วงปี 2025