Inside Dara
"อ๋อม สกาวใจ" ชุดนี้อย่างแซ่บ สามีถึงกับต้องทัก "เหมือนเมียไม่ได้ใส่อะไรออกจากบ้าน"

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ชาวเน็ตต่างพร้อมใจกันยกให้เป็น คุณแม่สุดเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของวงการบันเทิง สำหรับ อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ เพราะไม่ว่าจะอยู่บ้าน ทำงาน หรือจัดทริปเที่ยวพักผ่อน เจ้าตัวก็มักจะมีคอนเทนต์แซ่บๆ และภาพของเรียวขาคู่งามออกมาโพสต์เรียกยอดไลก์จากแฟนๆ อยู่เสมอ

แถมล่าสุดบนอินสตาแกรม @oomsakaojai คุณแม่คนสวย อ๋อม สกาวใจ ยังได้มีการโพสต์ภาพถ่ายโชว์มุมหวานออกสื่อ ขณะชวนคุณสามีสุดที่รัก เอ อาทิตย์ ไปฟิตแอนด์เฟิร์มกันแบบแพ็คคู่

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังได้หยิบเอาคำพูดของคุณสามีมาเขียนเป็นแคปชั่นใต้ภาพ หลังถูกแซวเรื่องความเซ็กซี่ของชุดที่ใส่มาออกกำลังกายในวันนี้ให้แฟนๆ ได้จิ้นกันอีกด้วย

"สามีบอกเมียเหมือนไม่ใส่อะไรออกจากบ้าน..."

ภรรยาทั้งสวย ทั้งแซ่บ แถมรูปร่างยังเป๊ะปังตลอดกาลขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไม...ทำไม ชีวิตรักของ อ๋อม สกาวใจ กับสามี ถึงได้มีแต่ความหวานตลอด

เรียกว่ายิ่งนานยิ่งแซ่บ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งคนสวย อ๋อม สกาวใจ ที่มักจะมีช็อตเด็ดๆ เผยความเซ็กซี่แซ่บสะท้านออกมาให้แฟนๆ ได้กดไลก์ กดเลิฟกันบ่อยๆ แถมยิ่งนานวันยิ่งเซ็กซี่แบบสวนทางกาลเวลา ทำเอาหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหุ่นคุณแม่ลูกหนึ่งเป๊ะปังขนาดนี้ดูแลตัวเองดีจริงๆ

อย่างล่าสุดสาวอ๋อมก็ปล่อยความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำที่ต้องบอกเลยว่าใครเห็นก็ตาโตต้องกดดูซ้ำแน่นอน

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำวันพีซสีหวานแหววเหมือนเช่นเคย แต่คราวนี้สิ่งที่ทำให้ต้องสะดุดตาก็ คือ บั้นท้ายกลมกลึงที่ช่างเด้งเตะตาของคุณแม่คนสวย บวกกับเรียวขายาวระหงบ่งบอกว่าเจ้าตัวนั้นดูแลรูปร่างได้ดีจริงๆ