Inside Dara
โตโน่ ลั่นถึงจีบ หยาด ก็ไม่ผิด โอดเป็นคนต้องห้าม ใครเข้าใกล้ไม่ได้!

โตโน่ ภาคิน ยันไม่ได้จีบ หยาดทิพย์ บอกรู้จักเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อน ต่อให้จีบจริงๆ ก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ตอนนี้มันไม่ใช่ หลังเกิดเรื่องได้โทรมาคุย และได้ขอโทษไปแล้ว ขอโทษหยาดที่แฟนคลับไปถล่มไอจี เป็นห่วงผู้หญิงที่ต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ รับตอนนี้มีคนคุยเยอะ แต่ไม่ใช่แฟน...

มีข่าวขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์บันเทิงมาได้สักพัก ทำเอาหลายคนสงสัยว่าไปจีบกันหรือรู้จักกันตอนไหน สำหรับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับ หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล เพราะในเนื้อข่าวนั้นเขียนว่า สาวหยาดทิพย์มาเป็นพยาบาลดามใจโตโน่ งานนี้ทำเอาคนงงเต๊กกันทั้งบาง จนมีข่าวถึงขั้นว่า แฟนคลับของฝ่ายชายไปถล่มไอจีของหยาดแบบกระหน่ำเลยทีเดียว ล่าสุดได้เจอโตโน่ เจ้าตัวก็ได้เคลียร์ข่าวนี้ว่า

โตโน่จีบหยาดทิพย์ใช่ไหม? "รู้จักครับ แต่ไม่ได้จีบ" สนิทกันไหม? "เพื่อนของหยาดทิพย์เป็นเพื่อนกับผม" ได้เจอกันบ่อยไหม? "ไม่เคยเจอกันเลย แล้วหยาดก็ไม่ได้มาจีบผมด้วยนะ ข่าวอะไรบางทีมันก็ไม่ใช่ ที่ลงไปก็สงสารเค้า อย่าให้เค้าต้องไปรับผลกระทบอะไรเลยครับ อย่าให้เค้าต้องเสียหายเลยครับ" แต่ในไอจีดูเหมือนแฟนคลับจะกลัวเราไปจีบมากเลย? "ก็ข่าวลงหน้าใหญ่ซะขนาดนั้น เค้าก็ต้องอยากรู้แหละครับ"

ตัวเราเองกังวลใจไหมกับเรื่องนี้? "กลัวเค้าจะเสียนะครับ เพราะว่าหยาดเค้าไม่ได้ทำอะไรผิด และตัวผมเองต่อให้ผมจีบจริงๆ ผมก็ไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ว่ามันยังไม่ใช่ ถ้ามันใช่ผมจะบอกว่ามันใช่ ตอนนี้มันยังไม่ใช่ เราได้คุยกันไม่กี่ครั้งเอง" ไม่อยากสานสัมพันธ์กันเหรอ? "ยังครับ ตอนนี้ยังไม่ใช่"

ได้มีการพูดคุยกับหยาดไหมหลังจากมีเรื่องนี้เกิดขึ้น? "คุยครับ คือว่าหยาดก็ส่งรูปข่าวมาให้เราเห็น เราก็โทรไปขอโทษ ที่อยู่ดีๆ ต้องให้เค้ามาปวดหัวเพราะชื่อผม คือผมเคยบอกไปแล้วว่า ตอนนี้ถ้าใครมาเกี่ยวข้องกับผม คงปวดหัวแหละครับ ก็เพื่อความสบายใจของทุกคนมันไม่ได้มีอะไร" หยาดว่ายังไงบ้างหลังจากที่เราขอโทษแล้ว? "เค้าก็เข้าใจครับ คือมันไม่มีอะไร ถ้ามันมีอะไรคงพูดได้มากกว่านี้ แต่อันนี้มันไม่ได้มีอะไรครับ"

เหมือนโน่จะมีรักครั้งใหม่ไม่ได้แล้วตอนนี้? "ไม่ใช่นะครับ อันนี้ต้องลงให้ชัดเจน แฟนคลับผมไม่ได้ไปว่าอะไรเค้าเลย เราต้องดูด้วยว่ามันเป็นอะไรยังไง พอออกข่าวไปอาจทำให้คนเข้าใจผิดได้ จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไร ผมเข้าไปดูในไอจีเค้าแล้ว ผมขอโทษครับ ไม่ว่าใครจะไปว่าอะไรหยาด ผมผิดเองครับ เพราะว่าผมไปมีชื่อ ไปมีข่าวลงแบบนั้น ไปลงถึงขนาดว่าผมจะเดินหน้าจีบเค้าไม่หยุด แล้วมันทำให้รกไอจีเค้า ผมก็ผิดเอง ต่อไปนี้ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ผมก็พยายามอยู่เงียบๆ ข่าวมันก็ลงใหญ่โตเลย"

ตอนนี้พร้อมจะมีรักครั้งใหม่หรือยัง? "ก็ไม่เคยปิดตัวเองนะ แต่ว่าดูซิ ขนาดยังไม่ทันได้เริ่มอะไรเลยยังเป็นแบบนี้เลย ก็สงสารผู้หญิงที่จะเข้ามา ถ้าเราจะเปิดใจก็ต้องดูก่อน เพราะผู้หญิงเค้าจะต้องมารับเรื่องน่าปวดหัวแบบนี้ ก็ทำงานไปดีกว่าครับ ถ้าเกิดว่ามั่นใจแล้ว แต่มันคงไม่ใช่ช่วงเวลานี้หรอก กว่าคนเราจะจีบกัน จะเป็นแฟนกันได้ ก็ต้องใช้ระยะเวลาพอสมควรแหละ ที่จะรู้จักจะเข้าใจกัน อันนี้ยังไม่ทันได้เริ่มอะไรเลย เราก็เข้าใจได้เวลาที่มีข่าว แต่ตัวเราเองไม่ค่อยสนใจกับผลกระทบหรอก เราเป็นห่วงคนที่เค้าต้องมาโดนไปด้วย"

ฝากอะไรถึงหยาดไหม? "ก็ฝากถึงหยาด ฝากถึงแฟนคลับของหยาดนะครับ ไม่ต้องห่วง ผมไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรเลย และผมก็ขอโทษ ถ้าเกิดว่าทำให้มันเป็นเรื่อง ทำให้ต้องมาปวดหัว และเรื่องนี้มันก็ไม่ได้เกี่ยวกับใคร" ต่อไปเราจะกลายเป็นหนุ่มต้องห้าม ที่ห้ามเข้าใกล้ไหม? "ในช่วงนี้อาจจะต้องห้ามครับ"

มีคุยไลน์กับใครที่เค้าให้กำลังใจเราเป็นพิเศษไหม? "ก็คุยหลายคนนะครับ ใครเข้ามาเราก็ไม่ได้ปิด เราก็คุย แต่ว่าจะมาเป็นแฟนหรือเป็นอะไรเราก็ต้องดูตรงนั้นก่อน เราก็ยังไม่รู้ แต่ว่าดูงานที่เราทำมันก็หนักนะ ผมว่ามันยังมีเรื่องอื่นที่ต้องไปโฟกัสกับมันมากกว่าเรื่องที่เราจะต้องมีแฟน" คนที่เราคุยอยู่ในวงการรึเปล่า? "มีทั้งในและนอกวงการ แต่ไม่ได้เป็นแฟนหรือเป็นอะไร เป็นแค่เพื่อนกัน"

เพลงที่เพิ่งเปิดตัวไปแต่งให้ใคร? "ซันเป็นคนแต่ง ซันเขียนให้กับแฟนเก่าที่เพิ่งเสียชีวิตไป ชื่อเพลงว่า คนเดิม ไม่เกี่ยวกับชีวิตผมนะครับ ผมคิดว่าเพลงทุกเพลงมันมีความหมายกับคนทุกคน อยู่ที่ว่าเราตีความแบบไหน".